Nông Sản Xanh

67 Người theo dõi

263

Sản phẩm
Số lượng
10 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 105.000 VND

Nước mắm cốt Khải Hoàn 43o 510ml

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 8936000870065

-/5

Đánh giá
105.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Thực phẩm tươi sống > Rau, quả > Hoa quả, trái cây
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

QUY TRÌNH SẢN XUẤT NƯỚC MẮM kHẢI HOÀN - PHÚ QUỐC:


✔Nước mắm Khải Hoàn được sản xuất theo phương pháp truyền thống trong dây chuyền khép kín. Khải Hoàn có đoàn tàu đánh bắt cá cơm và tàu trung chuyển cá về cơ sở sản xuất. Sau đó cá được cho vào thùng chượp cá. Cá được ủ trong thùng gỗ từ 12 đến 15 tháng, sau đó kéo rút, đảo trộn cho ra thành phẩm và sản phẩm nước mắm đầu tiên được gọi là nước mắm cốt. Sản phẩm nước mắm cốt này được đóng chai với thương hiệu Khải Hoàn và phân phối đến người tiêu dùng.


✔Cá cơm được đánh bắt bởi những người ngư dân giàu kinh nghiệm của hòn đảo truyền thống tram năm về đánh bắt cá cơm. Cá cơm tươi sau khi đánh bắt sẽ được trộn với muối biển theo tỷ lệ 3:1, tức là 3 tấn cá cơm sẽ được trộn đều với 1 tấn muối biển. Đây là tỷ lệ pha trộn cá và muối truyền thống đã được sử dụng bởi những kinh nghiệm của người ông, người cha lần đầu tiên sản xuất nước mắm trên hòn đảo Phú Quốc.


✔Cá cơm đã trộn đều với muối biển sẽ được tàu trung chuyển Khải Hoàn mang về nhà thùng Khải Hoàn, đưa vào thùng chượp. Thùng chượp được làm bằng gỗ và gia cố bằng những sợi “dây” to làm bằng cây mây rừng. Một lớp muối dày sẽ được phủ lên cá và gài nén cá lại. Cá được ủ trong thùng gỗ từ 12 đến 15 tháng để cho ra đời những giọt nước mắm đầu tiên, được gọi là nước mắm cốt.


✔Sản phẩm nước mắm của Khải Hoàn được sản xuât theo phương pháp truyền thống “VÌ TRUYỀN THỐNG LÀ DANH DỰ”

Tài liệu đính kèm