Táo sạch Hà Lan JolyRed

238 Người theo dõi

38

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 139.000 VND

Táo JolyRed Size 100/113

Thương hiệu : JolyRed
Mã sản phẩm : joly100113

-/5

Đánh giá
139.000 VND / 1
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Thực phẩm tươi sống > Rau, quả > Hoa quả, trái cây
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
JolyRed
Sản xuất tại
Hà Lan
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
Chất lượng
Táo giòn, ngọt mát, không phủ sáp, không có chất bảo quản và ăn được cả vỏ.
Trọng lượng
1kg
Số lượng quả
5-6 quả/1 kg
Màu sắc
Vỏ táo có màu đỏ đậm, hình thức quả rất đẹp
Bảo quản táo
Táo cần được bảo quản trong tủ mát hoặc để trong ngăn mát của tủ lạnh. Do táo không có bất cứ loại chất bảo quản nào nên sau khi hái, táo vẫn tiếp tục quá trình chín tự nhiên. Vì vậy, cần hạn chế bày/để táo ở nhiệt độ ngoài trời.
Mô tả chi tiết

Táo JolyRed Size 100/113


🍎 Joly Red là một sản phẩm của dự án hợp tác nông nghiệp giữa Hà Lan và Bỉ để tạo ra giống táo ngọt hàng đầu châu Âu. Táo được trồng tại hơn 50 nông trang trong vùng Limburg, miền Nam Hà Lan và mới bắt đầu thu hoạch mùa đầu tiên từ năm 2015. Ngay khi đưa ra thị trường, táo Joly Red đã được đón nhận, đặc biệt tại thị trường các nước châu Âu, Trung Đông,Đông Nam Á…

🍎 Được trồng và chế biến theo tiêu chuẩn Global Gap cũng những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của Châu Âu, nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam theo mô hình “từ nông trang đến tay người tiêu dùng” để đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm.


 


Joly Red quả to và tròn, có trọng lượng trung bình từ khoảng 250g (size nhỏ 85 – 90mm) đến 350g (size lớn 90 – 95mm) mỗi quả. Táo tươi ngọt, thơm, giòn và nhiều nước, đặc biệt chuẩn vị Châu Âu.


 


Joly Red được trồng và chế biến theo tiêu chuẩn Global Gap cũng những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của Châu Âu, nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam theo mô hình “từ nông trang đến tay người tiêu dùng” để đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trái táo thơm ngon nhất.



Xuất xứ:
Joly Red là một sản phẩm của dự án hợp tác nông nghiệp giữa Hà Lan và Bỉ để tạo ra giống táo ngọt hàng đầu châu Âu. Táo được trồng tại hơn 50 nông trang trong vùng Limburg, miền Nam Hà Lan và mới bắt đầu thu hoạch mùa đầu tiên từ năm 2015. Ngay khi đưa ra thị trường, táo Joly Red đã được đón nhận, đặc biệt tại thị trường các nước châu Âu, Trung Đông, Đông Nam Á…



Giá trị dinh dưỡng:
Trong một quả táo Joly Red chứa lượng lớn chất nguyên tố kẽm, canxi, kali, sắt, phốt pho, Vitamin B1, B2, C rất quan trọng với cơ thể giúp làm tăng khả năng ghi nhớ. Ngoài ra, kẽm còn kết hợp với một số chất khác để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.



Ăn một quả táo Joly Red mỗi ngày giúp thanh lọc cơ thể, tăng sức đề kháng và có thể phòng tránh được các bệnh ung thư. Táo cũng loại quả chứa nhiều chất xơ nên rất có lợi cho đường tiêu hóa, là một loái trái cây phù hợp cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi.


 


Hơn thế, mùi thơm đặc trưng táo châu Âu của Joly Red còn có tác dụng giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, làm cho tinh thần thoải mái, vui vẻ.

Tài liệu đính kèm