EMARKETVN.COM

0 Người theo dõi

18

Sản phẩm
Số lượng
99 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.090.000 VND

Mật ong New Zealand - Airborne Manuka 25+ 500g

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 9403118002934

-/5

Đánh giá
1.090.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Thực phẩm tự nhiên từ động vật > Mật ong
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Phí giao hàng sẽ được hệ thống tự động tính toán và cộng vào tổng tiền cần thanh toán khi quý khách hoàn tất đơn hàng.
Chi tiết như sau:


Mật ong Manuka là một trong những loại mật ong cực kỳ đặc biệt, được xếp vào hạng giá mật ong đắt đỏ nhất trên thế giới vì độ khan hiếm, cũng như những tác dụng tuyệt vời của nó.

New Zealand và Tasmania: Là 2 khu vực có và thu mật từ hoa Manuka duy nhất trên thế giới. Gần 40‰ diện tích Tasmania là khu vực vườn bảo tồn của quốc gia, là di sản thiên nhiên được UNESSCO công nhận từ 1982. Còn với quốc đảo New Zealand, hệ thực vật ở đây là vô cùng độc đáo, hơn 80‰ thảm thực vật là những loài hiếm hoặc chỉ tìm thấy ở quốc gia này. Trong đó có Manuka (Leptospermum scoparium), người dân ở đây coi Manuka như là một thần dược bởi không ít công dụng y học mà nó mang lại.

Mùi thơm nồng của hoa Manuka rất quyến rũ các loài ong, chính vì thế, ở nơi nào có Manuka, loài ong chỉ thường lựa chọn loài hoa này để hút mật, nhưng dù vậy, để đảm bảo độ tinh khiết của mật ong Manuka, công ty mật ong Airborne đã lập hẳn một phòng thí nghiệm trong nhà nhằm nghiên cứu các thành phần từ các mẫu thử nghiệm mật ong Manuka được thu về để cho ra các sản phẩm mật ong Manuka nguyên chất nhất.

Theo nhiều nghiên cứu đặc biệt về mật ong, Manuka nổi trội bởi tính kháng khuẩn và chống oxy hóa cao hơn các loại mật ong khác. Với các thành phần nhân tố có khả năng chữa trị và ngăn ngừa các bệnh đặc biệt về đường tiêu hóa: đau bao tử, viêm loét dạ dày, u tá tràng,…; các bệnh đường hô hấp;… cũng như các vết thương nhiễm trùng ngoài da rất hiệu quả.

Nếu sử dụng mật ong Manuaka mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, phù hợp cho mọi người, nó còn hỗ trợ điều trị đối với các bệnh nhân sau khi mổ và đang điều trị ung thư.

Hiện nay, nhiều nhà nghiên cứu vẫn chưa lý giải được vì sao mật ong Manuaka chỉ tìm diệt tất cả các loại vi khuẩn có hại mà không gây ảnh hưởng đến các vi khuẩn có lợi trong cơ thể con người.

1.      Đặc điểm của mật ong Manuka thương hiệu Airborne

Mật ong Manuka có màu vàng sánh ngả nâu, đặc quánh, mùi hăng hắc và không dễ ưa ngay với những ai đã quen với mùi mật ong thơm ngát từ mật hoa thông thường.

Khi nghiêng lọ, mật ong Manuka mới từ từ chuyển động. Vì là mật sống – tức chưa qua xử lý nhiệt bằng phương pháp Pasteur và lọc – nên mật Manuka còn chứa cả phấn hoa. Đó là lý do mật ong Manuka không mịn và trong như mật ong thông thường, trên bề mặt thường có ánh như tráng bạc.

Nếu đã thử mật ong Manuka ắt hẳn bạn sẽ vẫn nhớ cảm giác ngọt ngào li ti từ phấn hoa ở đầu lưỡi, dư vị hương hoa sẽ lưu lại cho đến khi mật ong tan hết, không giống các loại mật ong khác thường để lại vị ngọt chua.

 

2.      Thành Phần của Mật Ong Manuka
     2.1. UMF –Nhân tố đặc thù của Manuka:

Năm 1981, Tiến sĩ Peter Molan, Phó Giáo sư Sinh hóa tại Đại học Waikato, New Zealand đã nghiên cứu thấy rằng mật ong Manuka có chứa một thuộc tính độc đáo đó là “non-peroxide activity”, chỉ có ở mật ong gốc Manuka. Điều đáng chú ý là thuộc tính này không phải đến từ riêng bản thân phấn hoa Manuka mà được hình thành nhờ quá trình hóa học tự nhiên sau khi những con ong biến mật hoa Manuka thành mật ong Manuka. Thuộc tính đó được đặt tên là "Unique Manuka Factor" tức Nhân tố riêng có ở hoa Manuka và viết tắt là UMF. Cũng chính bởi vậy mật ong gốc Manuka được coi là thực phẩm kỳ diệu của thiên nhiên.

      2.2. Methylglyoxal -  nhân tố kháng khuẩn 

Mật ong Manuka trở thành dưỡng chất hữu ích cho sức khỏe của con người là vì nhờ có sự tồn tại của hoạt chất Methylglyoxal (MGO) trong mật hoa.

MGO là một nhân tố kháng khuẩn được tìm thấy trong hầu hết những loại mật ong trên thị trường, nhưng chỉ dừng lại ở hạn mức rất nhỏ. Nhưng với mật ong Manuka, nhân tố này xuất hiện dưới dạng cô đặc, độ cô đặc càng cao, hoạt tính kháng khuẩn càng mạnh.

      2.3. Phấn hoa “Manuka Pollen” của thương hiệu Airborne

Trong tất cả các loại sản phẩm có trong tổ ong, phấn hoa là thứ tuyệt diệu hơn hết, mang những đặc tính vượt trội hơn cả mật ong.

Nhiều công ty sản xuất mật ong đã lọc phấn hoa ra để tránh sự kết tinh, do đó chúng ta không thể phát hiện ra nguồn gốc mật ong thật. Nhưng mật ong bị lấy đi phấn hoa thì không còn được gọi là mật ong  nữa, thậm chí dễ bị lừa gạt tính “thật” của mật ong.

Vì vậy phấn hoa trong mật ong Airborne được dùng như một tiêu chí để xác định nguồn gốc cũng như chất lượng của mật ong. Chỉ số Manuka Pollen càng cao thì mật ong Manuka càng nguyên chất.

3.      Tổng hợp 1 số công dụng của Mật Ong Manuka

Nội khoa:
Manuka mật ong đã được chứng minh là có hiệu quả chống lại nhiều loại vi khuẩn kể cả Helicobacter pylori (vi khuẩn HP - gây viêm loét dạ dày); Escherichia coli (virus E.coli - nguyên nhân phổ biến nhất của nhiễm khuẩn vết thương) và Streptococcus pyogenes (gây viêm họng).

Mật ong Manuka là kháng khuẩn và kháng virus. Nó cũng là một chất chống oxy hóa có thể giúp tăng cường sức sống và khả năng miễn dịch.

Đau dạ dày, loét dạ dày, viêm dạ dày
Đau họng, viêm thực quản do dị ứng, hóa trị gây ra
Bệnh trào ngược dạ dày, hội chứng co thắt, viêm loét đại tràng
Cảm lạnh, cảm cúm
Trị tiêu chảy, táo bón

Ngoại khoa:
Theo một bài báo gần đây trong tạp chí Jundishapur, việc sử dụng mật ong Manuka giúp cải thiện lành vết thương trong trường hợp cấp tính, giảm đau ở bệnh nhân bị bỏng và giảm phản ứng viêm ở những bệnh nhân như vậy. Hơn nữa, vì nó giàu chất chống oxy hóa, chống vi khuẩn và chống viêm, mật ong Manuka đã được chứng minh để ngăn ngừa nhiễm trùng ở những người bị viêm loét tĩnh mạch. Nó cũng đã được sử dụng khá hiệu quả để thúc đẩy nhanh chóng, cải thiện làm lành vết thương.

Làm lành vết thương, vết bỏng kháng viêm, sát trùng
Hỗ trợ trị chàm và vẩy nến
Bệnh ecpet mảng tròn (ringworm)
Viêm loét da, nấm da
Nhiễm vi trùng đề kháng MRSA
Chữa viêm nướu răng và bệnh nha chu
Đặc biệt: sử dụng mật ong Manuka không có tác dụng phụ.

Cách sử dụng:

1-2 thìa cà phê (10g) uống trực tiếp hai lần mỗi ngày khi cần. Hoặc hòa tan cùng một chút nước chanh ấm (có thể thêm chanh hoặc nước ép cam) để uống: 1 lần trước các bữa ăn và 1 lần trước khi đi ngủ giúp an thần hỗ trợ giấc ngủ.
Đối với trẻ em trên 12 tháng tuổi, liều dùng tối ưu là 1 ly nước ấm hòa tan một muỗng cà phê mật ong để uống mỗi ngày.
Sử dụng mật ong Manuka để chữa lành vết thương, chống nhiễm trùng: Rửa sạch vết thương, xoa trực tiếp lên vết thương một lớp mật ong Manuka để chốngnhiễm trùng và thúc đẩy quá trình làm lành vết thương.
Tài liệu đính kèm