EMARKETVN.COM

0 Người theo dõi

18

Sản phẩm
Số lượng
99 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 385.000 VND

Mật ong New Zealand nguyên chất - Airborne Multifloral 500g

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 9403118000558

-/5

Đánh giá
385.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Thực phẩm tự nhiên từ động vật > Mật ong
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Phí giao hàng sẽ được hệ thống tự động tính toán và cộng vào tổng tiền cần thanh toán khi quý khách hoàn tất đơn hàng.
Chi tiết như sau:


Multifloral tạm dịch sang Tiếng Việt là “Tinh túy loài hoa dại”, vì đây là sự họa quyện tinh tế và ngọt ngào của nhiều hương hoa khác nhau. Mật ong này dễ dàng dùng trộn chung với các loại trái cây giúp các gia đình giải nhiệt vào những ngày nắng nóng.

Ngoài ra, các mẹ có thể sử dụng Multifloral trong nấu nướng, chế biến các món tráng miệng, kem, sinh tố… Vừa đầy đủ chất dinh dưỡng cho gia đình, vừa bảo đảm được vệ sinh an toàn thực phẩm.

Điểm đặc biệt ở mật ong Multifloral còn là ở vị ngọt thanh, mùi hương hoa thoảng đọng lại trên đầu lưỡi. Hương vị thơm ngon của mật ong Multifloral được ưa thích và phù hợp với bất kỳ đối tượng khách hàng nào, đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Đối với phụ nữ sau sinh:

1. Bổ máu, hồi phục sức khỏe: Uống mật ong bổ máu, giúp chị em nhanh chóng hồi phục sức khỏe, tránh các triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, tụt huyết áp...

2. Nhanh co tử cung: mật ong giúp tử cung nhanh co về trạng thái ban đầu giúp chị em lấy lại vòng 2 nhanh chóng (vì tính chất này nên chị em đang mang thai thời kì đầu không nên dùng mật ong)

3. Nhanh lành vết mổ: Đối với những người vừa trải qua phẫu thuật hoặc phụ nữ sinh mổ, mật ong có tác dụng kích thích nhanh ra da non, nhanh lành vết thương do mổ, và nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

4. Đặc trị táo bón và viêm loét dạ dày: Đa số phụ nữ sau sinh đều bị táo bón, mật ong + nghệ vàng vừa bổ huyết, vừa có tác dụng nhuận tràng. mật ong khi kết hợp nghệ vàng có tác dụng bổ huyết, giúp nhuận tràng và rất hữu hiệu trong việc hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị chứng viêm loét dạ dày.

5. Tăng khả năng miễn dịch, giảm viêm nhiễm, giảm cholesteron, tránh hiện tượng tích tụ mỡ dưới da.

- Không chỉ thế, các mẹ sau sinh nên sử dụng 2-3 thìa mật ong mỗi ngày hoặc uống với nước chanh ấm để đạt kết quả giảm vòng 2 như mong muốn.

- Đặc biệt là nhanh chóng phục hồi nhan sắc khi dùng mật ong để đắp mặt mỗi ngày 10’ để có 1 làn da trắng hồng rạng rỡ.
Tài liệu đính kèm