EMARKETVN.COM

0 Người theo dõi

18

Sản phẩm
Số lượng
99 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 385.000 VND

Mật ong nguyên chất Airborne Clover Honey 500g

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 9403118000374

-/5

Đánh giá
385.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Thực phẩm tự nhiên từ động vật > Mật ong
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Phí giao hàng sẽ được hệ thống tự động tính toán và cộng vào tổng tiền cần thanh toán khi quý khách hoàn tất đơn hàng.
Chi tiết như sau:


Mật ong Clover là loại mật ong phổ biến nhất của New Zealand

Clover (cỏ ba lá) là thảo dược thuộc họ Đậu nên được coi là thực phẩm giàu đạm (protein), có thể coi vừa là thịt vừa là rau. Dù là một loài cỏ bình dị nhưng thảo dược này chỉ sống ở những vùng đất sạch sẽ, khí hậu ôn hòa và nhiều ánh nắng mặt trời.

Các mật hoa từ cỏ ba lá có chứa hàm lượng nước cao và tỷ lệ giữa đường glucose với fructose gần như tương đương hơn ở nhiều loại khác.

Ngoài ra, mật ong cỏ ba lá có chứa thành phần phytoestrogen giúp cải thiện giấc ngủ, tăng cường sức khỏe, giải độc và dưỡng da rất tốt.

1. Giảm căng thẳng, mệt mỏi, tác dụng an thần: Trong mật ong có các hoạt chất như đường Glucose, Vitamin, Khoáng chất, Canxi, Phốt pho.. có tác dụng điều tiết thần kinh, giúp giải tỏa căng thẳng thần kinh, giảm đau, giúp ngủ ngon.

2. Chống lão hóa, làm đẹp da và tóc: Giúp phục hồi da và làm da tươi trẻ. Giảm các dấu hiệu về tuổi tác. Magie, Kali, Canxi giúp làm đẹp da và tóc từ bên ngoài, nuôi dưỡng cơ thể từ bên trong.

3. Hỗ trợ giảm cân: Mật ong với vị ngọt thanh, có thể sử dụng như chất tạo ngọt thay cho các loại đường thông thường khác, vừa đảm bảo độ ngon vừa giúp duy trì thân hình cân đối. Sử dụng mật ong thường xuyên còn có thể giúp tiêu hao lượng mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân hữu hiệu.
Tài liệu đính kèm