EMARKETVN.COM

0 Người theo dõi

18

Sản phẩm
Số lượng
99 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 400.000 VND

Honey for Kids

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 9403118002699

-/5

Đánh giá
400.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Thực phẩm tự nhiên từ động vật > Mật ong
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Phí giao hàng sẽ được hệ thống tự động tính toán và cộng vào tổng tiền cần thanh toán khi quý khách hoàn tất đơn hàng.
Chi tiết như sau:


Là loại mật ong thiên nhiên mà Airborne đã nghiên cứu khẩu vị và những dưỡng chất đặc biệt dành riêng cho trẻ em.

Trẻ nhỏ từ 1-10 tuổi là thời gian bé khám phá và tìm hiểu mọi thứ xung quanh nên các bé thường hay nghịch ngợm và gây lộn xộn mọi thứ. Để tạo sự tiện lợi cũng như giảm thiểu sự mệt mỏi của bậc cha mẹ phải dọn dẹp sau khi các con chơi đùa, Airborne đã đưa ra bao bì phù hợp với trẻ nhỏ dạng chai đóng nắp với tiêu chí “không dính bẩn – không lãng phí” cùng thiết kế bắt mắt giúp trẻ có thể dễ dàng tự sử dụng mà không cần đến bố mẹ giúp đỡ.

Mật ong Honey for kids cung cấp năng lượng và các vitamin cần thiết cho trẻ như vitamin B6, B1, B3, vitamin C, các loại khoáng chất bổ sung giúp bé hoạt bát, vui vẻ và khỏe mạnh như: Canxi, magie, kẽm ,..

Bên cạnh đó, trong mật ong còn có nhiều lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, giúp bé ăn ngon miệng và hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn. Đặc biệt, mật ong với tính kháng khuẩn cao, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bà mẹ trong việc bảo vệ sức khỏe cho trẻ trước những loại vi khuẩn có hại thường gây ra những bệnh lặt vặt do thời tiết hay nhiễm khuẩn…

Ngoài những tác dụng về sức khỏe đối với trẻ nhỏ thì mật ong còn là 1 loại thực phẩm hấp dẫn dùng để chế biến một số món ăn trong nhà bếp thích hợp với các bé. Bởi đặc tính ngọt và mùi thơm tự nhiên mà mật ong có thể được các mẹ sử dụng thay cho các loại đường thông thường để nấu các món chè, bánh hay súp hoa quả dành cho bé sẽ khiến các bé càng thích thú với các món ăn hơn.

Từ nay, các mẹ có thể yên tâm trong việc chế biến các món ngọt mà trẻ yêu thích mà không lo về vấn đề cân nặng của trẻ.
Tài liệu đính kèm