Rượu Sâm Ngọc Linh

496 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 15.000.000 VND

Rượu Sâm Ngọc Linh - Platinum (250grR - 3.0L)

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : RUSNL - PLATINUM (250gr - 3.0L)

-/5

Đánh giá
15.000.000 VND / chai
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Rượu
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
1
Mô tả chi tiết

Rượu Sâm Ngọc Linh - Platinum (250grR - 3.0L)


 


Dòng rượu Platinum là sản phẩm đẳng cấp nhất trong các dòng rượu của RU Sâm Ngọc Linh theo thứ tự: Standard, Special, Gold và Platinum.
Điểm đặc biệt của dòng Platinum đến từ việc chọn lọc những củ Sâm Ngọc Linh tươi có độ tuổi từ 10-12 năm. Các củ sâm được kết lại với trọng lượng 200-600 gram và được ngâm ủ 3 năm trong bình có dung tích 3.0 lít, 5.0 lít và 7.5 lít.



Các củ Sâm Ngọc Linh của dòng PLATINUM được chọn lọc theo tiêu chuẩn gắt gao: độ tuổi tối thiểu 10 năm và trọng lượng trung bình khoảng 70 ˜ 80 gram/củ để có được hàm lượng chất sâm-ginsenosides lên đến 12-15‰ (sâm Hàn Quốc hàm lượng ginsenosides đạt khoảng 4‰).



Những củ Sâm Ngọc Linh tươi được ngâm trực tiếp nước rượu đầu tiên chính là dung tích rượu trong bình. Đây là yếu tố được RU since 1964 đảm bảo vì không ít người e ngại những củ sâm đã được ngâm tách hết dược chất chỉ còn xác sâm Ngọc Linh.



Những dược tính quý với 52 loại saponin được tìm thấy có tác dụng mạnh tăng cường sinh lực, chống lão hoá và chữa trị nhiều bệnh hiểm nghèo nên Sâm Ngọc Linh đã được y học hiện đại khẳng định là loại nhân sâm số 1 thế giới và là món quà sức khoẻ thượng hạng, niềm tự nào của y dược học Việt Nam.


 


Sử dụng Rượu Sâm Ngọc Linh RU giúp bồi bổ nâng cao khí huyết, tăng cường sinh lực, sức khoẻ sinh lý cho nam giới và chống lại quá trình lão hoá, đem lại sức thanh xuân cho nữ giới. Ngoài ra Rượu Sâm Ngọc Linh RU có thể chữa các bệnh mãn tính do lão hoá, hỗ trợ điều trị ung thư hay bệnh nhiễm trùng…


 


RU since 1964 tự hào giới thiệu dòng sản phẩm mới rượu Sâm Ngọc Linh PLATIUM - "BÁU PHẨM SỨC KHỎE THƯỢNG HẠNG 2018




Thành phần


  • Rượu gạo

  • Sâm ngọc linh: 10 năm tuổi

  • Trọng lượng: 250 gram

  • Dung tích: 3.0 Lít

  • Thời gian ngâm ủ + phơi sương 3 năm




Rượu Sâm Ngọc Linh đã được tách hết các độc tố như andehyte, metanol… có chứng nhận của Viện Pasteur TP.HCM.

 

Rượu sâm Ngọc Linh - RU là sản phẩm độc đáo duy nhất không sinh ra hơi thở có nồng độ cồn, nhưng vẫn mang hương vị đậm đà, cay nồng nàn và cực kì êm dịu, tạo tinh thần sảng khoái

Kỳ công trong chưng cất, ngâm ủ và phơi sương để có màu sắc mượt mà, tuyệt vời về hương vị và chất lượng thì thượng đẳng.

 

HÃY THĂNG HOA SỨC KHỎE CÙNG RƯỢU SÂM NGỌC LINH.



  • Để thưởng thức một cách trọn vẹn dòng Rượu Sâm Ngọc Linh thượng hạng cần dùng ly pha lê sáng có miệng lớn để thưởng thức. 

  • Sau khi rót rượu vào ly pha lê, bạn nên đưa lên phía có ánh sáng để quan sát và ngắm nhìn lớp rượu bám trên mặt trong của cốc khi bạn chao nhẹ (nếu là rượu tuổi cao) cho mãn nhãn. Mơn trớn cái mầu vàng xanh óng ả, mượt mà và đầy quyến rũ của rượu. 

  • Ngắm xong là lúc dùng tay lắc nhẹ để rượu tráng lên thành ly để nghe cái âm thanh trong trẻo, lanh canh của tiếng ly chạm vào nhau cho sướng tai.

  • Từ từ đưa mũi vào sát miệng ly nhằm kích thích khứu giác và cảm nhận mùi thơm. Ngất ngây với cái hương vị khó tả, tràn ngập cơ quan khứu giác của Rượu Sâm Ngọc Linh. Lúc này rượu đã trôi xuống dưới và để lại vết chân (leg) trên thành. Chân càng dài chứng tỏ rượu đã được ngâm ủ lâu năm và có giá trị cao.

  • Tiếp đó người uống nhấp một ngụm vừa miệng, không phải uống mà nhai (chew) thật kỹ để các giọt Rượu Sâm Ngọc Linh luồn qua kẽ răng, tráng đều vòm miệng và thấm vào lưỡi, rồi cuối cùng uống vào và hít một hơi thật sâu. Sau khi thở ra, hơi rượu được bơm đầy hai cánh mũi cực kỳ sảng khoái.

  • Và cuối cùng rồi để đầu lưỡi, cổ họng và các cả 5 giác quan để cảm nhận mới thật đầy đủ, được thấm đẫm ướt cái hương vị này với nhiều sắc thái hết sức tuyệt vời. 


BÍ QUYẾT GIA TRUYỀN TRONG CHƯNG CẤT RƯỢU



  • Những hạt gạo chắc khỏe, rắng ngần, được nấu chín tới và xới đều, đánh tơi đến từng hạt, sau đó, để nguội tự nhiên trong môi trường sạch.

  • Nguồn nước được sử dụng cho quá trình tạo nên dòng rượu thượng đẳng là loại nước đặc biệt trong sạch, tự nhiên từ vùng núi thiêng của tây nguyên hùng vĩ.

  • Để tạo nên dòng Rượu đặc biệt thơm ngon, có hương vị đậm đà tạo ấn tượng khó quên còn là sự tinh túy của dòng men được các thái y lựa chọn từ 7 loại thảo dược khác nhau trong kho dược liệu quý giá của vua chúa ngày xưa. Đây là loại men đặc biệt dùng riêng để ủ và lên men cho dòng Rượu thượng đẳng.

  • Được biết đến với những sản phẩm thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe như  cam thảoquế chigừng khô, hồibạch chỉxuyên khung, thảo quả RU đã thành công trong việc tạo loại men theo đúng chất của rượu hoàng tộc xưa. Đặc biệt, RU còn đưa loại sâm quý Ngọc Linh để tạo thành men cho dòng rượu Sâm Ngọc Linh.

  • Men từ 7 loại thảo dược cùng sâm Ngọc Linh được rắc lên và trộn đều với gạo để ủ rượu. Giai đoạn này quyết định chất lượng, độ thơm ngon, đậm đà và vị men tinh túy của rượu. Rượu thành phẩm sẽ được chứa đựng trong các lu lớn.

  • Và được đem phơi sương từ lúc mặt trời lặn đến lúc mặt trời mọc hàng ngày để hấp thụ hết tinh túy của đất trời. Thời gian phơi sương sẽ quyết định độ đậm đà, thơm ngon của Rượu. Đây là bí quyết được chắt lọc và đúc kết xuyên suốt trong quá trình sản xuất. Chính những bí quyết gia truyền của trong cách ủ rượu của hoàng tộc đã giúp RU ủ tới rượu, tạo hương thơm tự nhiên.

  • Suốt cả quá trình tạo nên những giọt rượu tinh túy với bằng cả những tâm huyết, kỳ công sẽ tạo được dòng sản phẩm Rượu Sâm Ngọc Linh đã được tách hết các độc tố như andehyte, metanol… Andehyte, metanol được kiểm tra có chứng nhận của Viện Pasteur TP.HCM.

  • Sâm Ngọc Linh là sản phẩm độc đáo duy nhất không sinh ra hơi thở có nồng độ cồn nhưng vẫn mang hương vị đậm đà, cay nồng nàn và cực kì êm dịu, tạo tinh thần sảng khoái.

  • Rượu Sâm Ngọc Linh cực ngon bởi độ tinh khiết cao, trong vắt, sủi tăm lăn tăn, uống có mùi thơm, vị nồng nàn, nhẫn nhẫn, đăng đắng và vị hậu còn lại sẽ ngọt đặc trưng của Sâm Ngọc Linh. Rượu Sâm Ngọc Linh an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, không gây bất kì tác dụng phụ nào cho sức khỏe như đau đầu, khát nước…..

  • Độ tinh túy, đậm đà, thơm ngon của rượu bằng cảm quan với “Sắc Vàng – Xanh” tuyệt đẹp không nhầm lẫn của Rượu Sâm Ngọc Linh sẽ chứng minh chất lượng thượng đỉnh tuyệt đối có một không hai của dòng rượu Sâm Ngọc Linh đặc biệt này.


 




 




 

 

 



Tài liệu đính kèm