Nông Sản Xanh

67 Người theo dõi

263

Sản phẩm
Số lượng
10 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 54.000 VND

Đường Organic TSU 500g

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 8935025945079

-/5

Đánh giá
54.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Ngũ cốc, sản phẩm từ ngũ cốc > Các loại hạt > Đỗ xanh (Đậu xanh)
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Đường vàng hữu cơ : Đường vàng organic TSU là một trong những loại đường đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận hữu cơ. Từ quy trình trồng mía nguyên liệu đến khâu sản xuất và phân phối đều tuân thủ đúng theo quy định hữu cơ. Loại mía không sử dụng bất kì hóa chất, thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu độc hại cũng như loại phân bón hóa học nào, do đó không gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe và có giá trị dinh dưỡng cao. Ngoài ra đường mía vàng giúp giữ nguyên các chất dinh dưỡng, khoáng chất và có các tinh thể thô hơn đường trắng và đặc biệt đối với những người có chỉ số đường huyết cao thì việc chọn đường vàng hữu cơ thay thế là rất cần thiết. Xem thêm lợi ích về đường hữu cơ. Sản phẩm đường vàng hữu cơ thành thành công được đóng gói trong bao bì có khả năng tái chế, phân hủy sinh học, thân thiện với môi trường, nâng cao hiệu quả bảo quản và chất lượng tối ưu của đường thành phẩm.


Quy trình sản xuất :  Toàn bộ quy trình sản xuất đường vàng hữu cơ TSU Thành Thành Công hoàn toàn không sử dụng các loại phụ gia, hóa chất. Dây chuyền thiết bị, nhà xưởng, quá trình sản xuất đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về  quy định vệ sinh an toàn thực phẩm khi sản xuất thực phẩm hữu cơ

Cách sử dụng và bảo quản: Nhờ áp dụng phương pháp canh tác tự nhiên, không có sự tác động của hóa chất, thuốc bảo vệ thực vật, sản phẩm đường organic giữ nguyên được các chất dinh dưỡng, vitamin và muối khoáng có lợi cho sức khỏe cũng như màu sắc tự nhiên, mùi vị thơm ngon, đặc trưng của mía. Một số món có sử dụng đường mía hữu cơ.

Tài liệu đính kèm