SÀN ẨM THỰC

0 Người theo dõi

2

Sản phẩm
Số lượng
1 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 75.000 VND

Gạo Organic VietSuisse

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 4111802

-/5

Đánh giá
75.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Ngũ cốc, sản phẩm từ ngũ cốc > Gạo
VAT
-/-
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Với một nền “Văn minh Lúa nước” từ rất sớm (đến hàng nghìn năm). Chúng ta tự hào là một trong những nước có sản lượng sản xuất và xuất khẩu lúa gạo đứng vào bậc nhất. Chính vì vậy những con người có hoài bão, yêu mến đồng ruộng quê nhà và vì một sứ mệnh biến sản phẩm Nông nghiệp Việt Nam trở thành nhu cầu chung của Thế giới. Chúng tôi đã đồng hành với họ, vì vậy dòng sản phẩm Gạo Organic thuần Việt đã có trên thị trường Việt Nam.

Có khi nào “Bạn” nghĩ rằng món ăn truyền thống bao đời nay của người Việt (CƠM ĂN HÀNG NGÀY) Bạn và Gia đình Bạn sẽ được ăn những hạt Gạo Organic (đã được các tổ chức… của các nước Nhật, Châu Âu, Mỹ chứng nhận) do công ty VietSuisse sản xuất và được phân phối bởi công ty Đầu tư Cổ phần K.I.

Chúng tôi tự tin và khẵng định với Bạn, Gạo Organic đã được sản xuất với một nền công nghệ, quy trình khép kín. Hương thơm mặn mà, trắng ngần và thật dẻo. Bước đột phá đáng được mọi nhà mọi người yêu mến đồng hành để HẠT GẠO VIỆT NAM luôn đứng vững, vươn cao, bay xa xứng đáng với lòng mong muốn của cộng đồng và trên hết vì sức khỏe của thế hệ hôm nay và muôn đời con cháu mai sau.

Gạo Organic! Bạn cần Tôi có mặt!
Tài liệu đính kèm