duyphuong

0 Người theo dõi

14

Sản phẩm
Số lượng
10 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 5 sản phẩm
Tổng giá: 2.500.000 VND

hạt chia

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : sp06

-/5

Đánh giá
500.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Món ăn, đồ uống, nhà hàng > Đồ uống
VAT
-/-
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng xách tay
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Hạt Chia mang lại giá trị dinh dưỡng như thế nào?

1.Tăng cường năng lượng.

Hạt Chia là loại hạt dinh dưỡng được các chuyên gia đánh giá cao. Hạt Chia giúp bổ sung năng lượng lâu dài cho cơ thể chính vì thế các vận động viên và những người lao động tốn nhiều sức thường dùng hạt chia để tăng cường sức chịu đựng, giúp cơ bắp và xương khớp được phục hồi nhanh chóng.

2. Bổ sung chất xơ cho cơ thể:

Trong Hạt Chia tự nhiên có chứa 37‰ chất xơ với 80‰ là chất xơ không hòa tan và 20‰ hòa tan giúp tăng cường sức khỏe đường ruột, cải thiện chức năng tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón và ung thư đường ruột.

3. Tăng cường sức khỏe tim mạch:

Sử dụng hạt Chia hàng ngày còn tốt cho sức khỏe tim mạch của chúng ta bởi trong loại hạt này có chứa 20‰ Omega 3 ALA là một loại a-xít béo thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được.

Bổ sung Omega3 ALA từ hạt Chia sẽ giúp làm giảm lượng Cholesterol, duy trì chức năng tim mạch và ngăn ngừa bệnh tim mạch.

4. Hạt CHIA tốt cho người ăn chay và người mắc bệnh tiểu đường

- Bằng việc sử dụng CHIA trong khi nấu ăn, bạn có thể đảm bảo cho gia đình bạn nhận được các acid béo Omega-3 cần thiết có giá trị. Với tất cả các Vitamin và khoáng chất mà CHIA mang đến thì nó đúng là một “siêu thực phẩm” tiềm năng trong cuộc sống chúng ta.
Tài liệu đính kèm