NƯỚC MẮM MỸ QUANG

79 Người theo dõi

12

Sản phẩm
Số lượng
9999 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 600.000 VND

Bò 1 nắng

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 0010

-/5

Đánh giá
600.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Món ăn, đồ uống, nhà hàng > Món ăn
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết

Nước mắm Mỹ Quang được phát triển từ làng nghề mắm truyền thống đã hình thành hàng trăm năm ở Phú Yên. Với điều kiện bờ biển dài vùng duyên hải Nam Trung Bộ, được thiên nhiên ưu ái nguồn cá cơm tươi và muối biển dồi dào rất thuận lợi để phát triển nghề làm mắm truyền thống của vùng biển Phú Yên.


Nước mắm Mỹ Quang là thành viên và đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tập thể Nước mắm Phú Yên của Hội Nghề cá tỉnh Phú Yên.


Nước mắm Mỹ Quang được chế biến từ cá cơm tươi vùng biển ngoài khơi Phú Yên và muối Tuyết Diêm Sông Cầu, theo phương pháp truyền thống gài nén và ủ chợp trong thùng gỗ hoặc chum, lên men hoàn toàn tự nhiên. Sau 12 – 24 tháng phân hủy hoàn toàn, được kéo rút cho ra nước mắm nguyên chất, màu sắc tự nhiên vàng rơm hoặc cánh gián, đậm đà với mùi hương vị thơm ngon đặc trưng vùng miền, hậu vị ngọt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Sản phẩm nước mắm của Mỹ Quang luôn tuân thủ chặt chẽ quy trình kỹ thuật chế biến, đóng gói và bảo quản. Được kiểm định phù hợp với tiêu chuẩn sản xuất theo TCVN 5107:2003, được kiểm định, đăng ký và công bố của cơ quan quản lý ATVSTP.


Chất lượng sản phẩm quyết định sự sống còn và bền vững của một thương hiệu. Sức khỏe của người tiêu dùng như chính sức khỏe của chúng tôi, sản phẩm người tiêu dùng sử dụng như chính chúng tôi sử dụng. Sản phẩm được sử dụng quyết định sức khỏe và đời sống của con người, cũng như chính sự sống còn của thương hiệu nước mắm Mỹ Quang.


Từng giọt nước mắm Mỹ Quang là mồ hồi nước mắt của người làm mắm, là tâm huyết của gia đình, là bảo vệ và phát huy giá trị truyền thống bao đời của ông cha để lại, là bảo vệ hồn nước mắm Việt Nam.


 

Tài liệu đính kèm