NƯỚC MẮM MỸ QUANG

79 Người theo dõi

12

Sản phẩm
Số lượng
10000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 270.000 VND

Bò Một Nắng Muối Kiến Vàng - Đặc Sản Phú Yên

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : BOMKV001

-/5

Đánh giá
270.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Món ăn, đồ uống, nhà hàng > Món ăn
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
6
Mô tả chi tiết

THÔNG TIN SẢN PHẨM


Đóng gói: 500gram/1 gói 


Thành phần:


+  Thịt bò tươi vùng núi Sơn Hòa Phú Yên, chỉ sử dụng phần đùi dài, thịt bắp, ớt, xả, gia vị


+  Muối kiến vàng: Chọn kén kiến, kiến non của tổ kiến vàng trong rừng về rang với muối hột, xả.


Cách bảo quản: Thời gian sử dụng: 6 tháng


Bảo quản: ngăn cấp đông hoặc nhiệt độ (-3) – (-12) độ


Sản phẩm cam kết: SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, BẢO ĐẢM 3 KHÔNG



  • KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

  • KHÔNG PHỤ GIA HƯƠNG LIỆU

  • KHÔNG HÓA CHẤT


Đặc sản Bò một nắng Phú Yên được chế biến từ thịt bò cỏ đặc trưng của một vùng núi ở Phú Yên. Ở nơi đây, bò được chăn thả rong trên đồng cỏ tự nhiên xanh mượt trên vùng núi Sơn Hòa nên thịt bò ở đây thơm ngon và săn chắc. Bò một nắng  hay còn gọi là Bò Một Nắng Hai Sương.


Cách chế biến bò một nắng: chế biến hoàn toàn bằng thủ công, thịt bò chất lượng và ngon nhất: thịt thăn và thịt đùi. Sau khi chọn lọc kỹ càng, rửa sạch bằng rượu, cắt thành miếng nhỏ dày khoản 1-1.5cm, ướp chung với hỗn hợp gia vị phù hợp - Gia vị được pha chế theo phương thức gia truyền của đồng bào.


Mang thịt phơi nắng từ 1-2 giờ, tiếp đến cho vào lò sấy sấy khô khoảng 30‰ trong thời gian 12 giờ, sau đó mang phơi sương 1 giờ. Cuối cùng đem thịt bò đi cho vào đóng gói bảo quản.


Chế biến muối kiến vàng: Chọn kén kiến, kiến non của tổ kiến vàng trong rừng về rang với muối hột, và pha chế hỗn hợp muối kiến vàng theo bí quyết gia truyền của người đồng bào.


Bò một nắng trước khi thưởng thức: phải nướng vàng đều hai mặt, không nên nướng chín quá kỹ thịt bò sẽ bị khô và không ngon, có thể dùng bếp than hoặc bếp điện hoặc thiết bị nướng khác, nhưng ngon nhất vẫn là nướng bếp than.


Sau khi nướng chín, dùng kéo cắt miếng thịt dài theo thớ thịt, xé sợi thịt theo thớ thịt, và chấm muối kiến vàng, thưởng thức ngấu nghiến từ từ để thưởng thức hương vị ngon ngon ngọt ngọt của bò cỏ, thơm thơm mùi bò cỏ, vị chua chua của kiến vàng, là lạ của muối kiến, càng nhai càng ngọt, càng ăn càng thích, và có thêm một ly bia bên cạnh thì rất tuyệt vời không thể tả được.

Tài liệu đính kèm