Công ty Cổ phần Nông sản Langbiang

0 Người theo dõi

25

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 2 sản phẩm
Tổng giá: 300.000 VND

Thanh long đỏ sấy dẻo Langbiang (100g), đẹp da, cải thiện sức khỏe tim mạch

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : NSS003

-/5

Đánh giá
150.000 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Món ăn, đồ uống, nhà hàng > Món ăn
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Thanh long đỏ sấy dẻo Langbiang (100g), đẹp da, cải thiện sức khỏe tim mạch


Thanh long là một loại trái cây nhiệt đới, mọc ra trên thân một loại cây họ xương rồng có tên Hylocereus. Nguyên thủy, loài cây này có nguồn gốc từ Nam Mexico và Trung Mỹ, nhưng thường chỉ có giá trị làm cảnh.

 

Hiện nay, thanh long đã có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới. Mọi người không chỉ yêu thích loại quả này vì hương vị ngọt ngào, mà còn vì thanh long đem lại rất nhiều lợi ích sức khỏe: từ giảm cân cho đến phòng tránh bệnh tiểu đường, tim mạch.




Ưu điểm thanh long sấy dẻo Langbiang



- Được kiểm soát chất lượng đầu vào, quy trình sản xuất nghiêm ngặt

- Không hóa chất

- Không phẩm màu

- Không đường

- Nguyên vị tự nhiên: màu và vị thanh long được giữ nguyên vị của chính nó sau khi sấy

- Chúng tôi bán sản phẩm mà chính chúng tôi đang dùng cho gia đình và người thân mình mỗi ngày

 

Thành phần dinh dưỡng


- Vitamin C: 100 g thanh long chứa 8-9 mg vitamin C, đây là chất mà các nhà khoa học hàng đầu về dinh dưỡng và thuốc của Mỹ (FDA) khuyến cáo người dân ăn hàng ngày. Nó hoạt động để tăng cường sức khỏe của hệ miễn dịch, ngăn ngừa nguy cơ bị cảm lạnh đặc biệt là trong thời tiết lạnh. 

 

- Chất xơ cao: Thanh long có thành phần chất xơ rất cao, trung bình 100 gram chứa 0,7-0,9 gam chất xơ, rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là cholesterol, tốt cho tiêu hóa, hạn chế táo bón giải độc cơ thể. Mỗi ngày một người nên ăn khoảng 20-30 gam chất xơ, đây là mức tối ưu có thể giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh nan y như ung thư, bệnh tim, tiểu đường ...

 

- Các thành phần khác: trong 100 gram trái cây thanh long (nửa quả thanh long): nước (g) 82,5-83; protein (g) 0,16-0,23; chất béo (g) 0,21-0; chất xơ (g) 0,7-0,9; beta carotene (mg) 0,005-0,012; canxi (mg) 6,3-8,8, phốt pho (mg) 30,2-36,1; sắt (mg) 0,55-0,65, vitamin B1 (mg) 0,28-0,30, vitamin B2 (mg) 0,043 để 0,045, vitamin C (mg) 8 - 9 và niasin (mg) 1,297-1,300.

 

 

Công dụng thanh long ruột đỏ Langbiang



* Công dụng chính



  • Thanh long cung cấp vitamin C, vitamin B3 tốt cho cơ thể, là loại trái cây có tác dụng thanh nhiệt.

  • Thanh long rất giàu vitamin A ở dạng carotene, cần thiết cho võng mạc, độ sáng và tầm nhìn của mắt.

  • Hầu hết hàm lượng chất béo và protein được tìm thấy trong các hạt màu đen, nhỏ li ti của quả thanh long.

  • Thanh long giúp cải thiện sức khỏe tim mạch bằng cách giảm mức cholesterol xấu và bổ sung thêm cholesterol tốt.

  • Hàm lượng sắt và protein trong thanh long ngăn chặn bệnh thiếu máu và bảo vệ thành dạ dày, hỗ trợ hệ miễn dịch, làm đẹp da.

  • Chất xơ hòa tan có trong thanh long giúp hỗ trợ giảm cân, giảm lượng đường trong máu, nuôi dưỡng ruột và ngăn ngừa ung thư ruột kết.


Các công dụng khác

 

1. Chống oxy hóa: Thanh long là loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, giúp làm giảm tác dụng của những gốc tự do gây tổn hại tế bào trong cơ thể. Ngoài ra, loại quả này cũng có tác dụng chống ung thư.

 



2. Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa: Loại trái cây này giữ cho làn da luôn căng và khỏe. Mặt nạ kết hợp thanh long và mật ong là một loại mặt nạ tự nhiên để thay thể những loại mặt nạ chống lão hóa đắt tiền khác.

 

 

3. Cải thiện sức khỏe tim mạch: Sống trong thời đại bận rộn và nhiều căng thᶳng, rất nhiều người gặp phải những vấn đề nghiêm trọng với sức khỏe tim mạch.

- Thanh long có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch bằng cách giảm mức cholesterol xấu và bổ sung thêm cholesterol tốt.



4. Cải thiện hệ thống tiêu hóa: Ăn thanh long cũng có thể giúp làm sạch hệ tiêu hóa. Thanh long có hàm lượng chất xơ rất cao, có thể cải thiện tiêu hóa kém và giảm chứng táo bón.

 

 

5.  Làm mịn da: Bạn lo lằng về làn da bị cháy nắng? Đừng lo, bạn có thể kết hợp thanh long với mật ong và nước ép dưa chuột và thoa lên các vùng da bị cháy nắng. Thanh long là giàu vitamin B3, giúp thoát nhiệt và giữ ẩm vùng da bị cháy nắng.


6. Điều trị mụn trứng cá: Thanh long là một thuốc tự nhiên để trị mụn trứng cá không chỉ cho thanh thiếu niên mà còn phù hợp với người lớn. Nó có chứa vitamin C và cũng là một loại thuốc mỡ tự nhiên tuyệt vời.
 

7 Giảm viêm khớp: Một trong những lợi ích sức khỏe tốt nhất của thanh long là giúp giảm viêm khớp. Thanh long được gọi là trái cây chống viêm. Những người bị viêm khớp được khuyến khích thêm thanh long trong chế độ ăn uống lành mạnh của họ.

 

8. Tốt cho mắt: Thanh long rất giàu vitamin A ở dạng carotene- loại chất cần thiết cho võng mạc, độ sáng và tầm nhìn của mắt. Nhiều vấn đề về mắt, đặc biệt là thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác, có thể được gây ra bởi sự thiếu hụt vitamin A. Thanh long có tác dụng duy trì và cải thiện thị lực.



Hướng dẫn sử dụng thanh long sấy dẻo Langbiang


- Dùng ăn trực tiếp

- Nhai kỹ hạt để cơ thể có thể hấp thụ lượng Omega 3, Omega 6 trong hạt thanh long

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp

- Đậy kín sau khi sử dụng

 

NSX: Công ty cổ phần nông sản Langbiang

HSD: xem trên bao bì

––––––––––-

Lưu ý

Tiến sĩ Nguyễn Đăng Nghĩa, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu đất-phân bón và môi trường phía Nam (Viện Thổ nhưỡng-nông hóa) và ông Phan Nghĩa Đại, chuyên viên cây ăn quả của Trung tâm Khuyến nông Long An chia sẻ trên Báo Pháp Luật Việt Nam, bạn cần lưu ý những điểm sau

Thanh long là loại trái cây chứa nhiều đường không nên ăn nhiều vào buổi tối. Chúng có thể gây ra các chứng rối loạn đường ruột, tiêu chảy và các bệnh liên quan đến lượng đường trong máu.


- Riêng nữ giới đến kỳ kinh nguyệt không nên ăn thanh long để tránh tình trạng hành kinh không thông. Người mang thai nên cẩn thận khi ăn thanh long. Trong thanh long có chứa nhiều protein thực vật, do đó những người mang thai dễ bị dị ứng.

- Đặc biệt đối với người bị bệnh tiểu đường không nên ăn nhiều thanh long. Thanh long có chứa nhiều đường glucose, người bệnh tiểu đường nếu sử dụng nhiều thanh long sẽ khiến lượng đường trong máu tăng cao.

 

––––––––––––

Nguồn tham chiếu

[1] https://dantri.com.vn/suc-khoe/10-loi-ich-suc-khoe-tuyet-voi-cua-qua-thanh-long-1406533958.htm

[2] https://baomoi.com/tuyet-doi-khong-duoc-an-qua-thanh-long-vao-buoi-toi/c/23339309.epi

[3] FDA - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ

[4] Nông sản Langbiang

 

 




NÔNG SẢN LANGBIANG - NGUYÊN VỊ TỰ NHIÊN


Langbiang Agri chuyên cung cấp Rau, Củ, Quả, Sâm dây Ngọc Linh, Cafe Langbiang được kiểm tra, kiểm định  đúng chất lượng, đảm bảo tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ cách sử dụng sản phẩm sạch hiệu quả cho sức khỏe của bạn và gia đình bạn

Nông sản Langbiang tự nhiên, thuần khiết như chính núi rừng và con người Tây Nguyên






 




Tài liệu đính kèm