Công ty Cổ phần Nông sản Langbiang

0 Người theo dõi

25

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 2 sản phẩm
Tổng giá: 238.000 VND

Sâm dây ngọc linh 1 tuổi (200g), đẹp da, tăng cường sinh lực

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 893 614318 030 4

-/5

Đánh giá
119.000 VND / nong san langbiang
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Món ăn, đồ uống, nhà hàng > Món ăn
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Sâm dây ngọc linh 1 tuổi (200g), đẹp da, tăng cường sinh lực


Từ bao đời nay, bữa cơm gia đình vẫn luôn là nơi thể hiện giá trị của tình yêu thương và sự gắn kết giữa các thành viên trong ga đình: tình cảm vợ chồng dành cho nhau, tình yêu thương ba mẹ dành cho con cái, tình chị em, anh em ruột thịt…. Nó còn là sức mạnh kéo mọi thành viên trong gia đình xích lại gần nhau để cùng sẻ chia niềm vui, nỗi buồn sau một ngày quay học tập, làm việc vất vả. Hơn nữa, bữa cơm gia đình còn là nơi những yêu thương gọi về, là kỉ niệm để những người con đi xa nhớ về mỗi khi xa quê hương.

 

Giữa bộn bề lo toan của cuộc sống, giữa nhịp sống nhanh, sống vội và những bữa ăn nhanh. Nông sản Langbiang chọn về với nguồn yêu thương của bữa cơm gia đình, với những sản phẩm tự nhiên của mẹ thiên nhiên ban tặng, những sản phẩm được giữ Nguyên Vị Tư Nhiên của chính nó như: sâm dây Ngọc Linh, cà chua thân gỗ Tamarillo, xoài dẻo, thanh long dẻo, café Langbiang…

 


Sâm dây Ngọc Linh hay còn có tên gọi là Đẳng sâm núi Ngọc Linh là một nhánh của họ đẳng sâm sinh trưởng tại khối núi Ngọc Linh thuộc miền trung Tây Nguyên (Quảng Nam, Kontum) – Việt Nam. Sâm dây ngoài tên Đẳng sâm còn có nhiều tên khác như Đẳng sâm, Hồng đẳng sâm, Sâm nam… Sâm dây ngọc linh Langbiang được khai thác ở độ cao 1.700m, do đó, chất lượng và giá trị của Sâm dây núi Ngọc Linh được đánh giá cao và tin dùng. Sâm dây càng lâu năm càng có giá trị về dược tính, dinh dưỡng và sức khỏe cao.



Thành phần


Các thành phần hoá học chủ yếu của Đảng Sâm bao gồm sterol, Codonopsine, codonopsis pilosula polysaccharides, Codonolactone, alkaloids, các nguyên tố vô cơ, các axit amin, các nguyên tố vi lượng.

 

Trong Sâm Dây có chứa chứa protid 4,2‰, glucid 13,1‰, xơ 3,3‰, caroten 3,6mg‰, vitamin C 85,5mg‰. Trong rễ cây có đường, chất béo. Còn có tinh dầu, glucosid sentellarin và vết alcaloid. Đây là những hoạt chất quan trọng giúp Đảng Sâm thay thế Nhân Sâm bồi bổ sức khoẻ. Trong Đông Y Đảng Sâm được xếp vào nhóm Lý Khí vì loại Sâm này có tác dụng Bổ Khí.

 

Công dụng



Sâm dây Ngọc Linh là một vị thuốc quý được sử dụng từ lâu trong Đông y dùng để thay thế cho Nhân sâm Triều Tiên. Sâm dây ngọc linh có vị ngọt thơm mát dễ ăn, có công năng bổ khí, kiện tỳ, dưỡng huyết, sinh tân dịch nên thường dùng để

 


  • Tăng khả năng miễn dịch cơ thể.

  • Giảm cholesterol, chống lão hóa, chống mất trí nhớ (Alzheimer’s), ngăn ngừa ung thư.

  • Phục hồi sinh lực cho cơ thể gầy yếu, mệt mỏi, chán ăn.

  • Hỗ trợ điều trị dạ dày, tiêu hóa, thiếu máu, hoa mắt chóng mặt do khí huyết kém.

  • Sinh tân dịch nên thường dùng để phục hồi sinh lực, cơ thể gầy yếu, mệt mỏi, chán ăn...

  • Chữa được nhiều bệnh về dạ dày, tiêu hoá, thiếu máu, bổ phổi, thanh quản, hoa mắt chóng mặt do khí huyết kém…

  • Tăng lượng sữa và sinh máu cho bà mẹ đang cho con bú.

  • Bổ phổi, thanh quản.



 

Cách Sử Dụng Sâm Dây Ngọc Linh



 

Sâm dây Ngọc Linh có thể sử dụng và chế biến như rau củ trong bữa ăn hàng ngày của Gia đình Việt. Bạn có thể sử dụng sâm dây Ngọc Linh Langbiang để  nấu ăn, tốt nhất tuần ăn 2-3 lần, hoặc ngậm vài lát sâm dây ngọc linh ngâm mật ong, ngậm 4-5 ngày/tuần để tẩm bổ giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, tinh thần minh mẫn để học tập tốt hơn.

 

Món khai vị - Ngon khó cưỡng: Sử dụng khoảng 200g sâm dây nọc linh sắt lát mỏng hoặc sắt khúc (tùy món), trộn chung với rau củ của món salad hoặc gỏi, vị ngọt, thơm, giòn của sâm dây ngọc linh cùng các loại rau củ khác sẽ cho bạn một  cảm giác ngon khó cưỡng.

 

Xào/ kho sâm dây Ngọc Linh - Bổ sung dinh dưỡng: Sử dụng từ 100-200g sâm dây ngọc linh xào chung với tim heo, thịt nạc, sườn non…vị ngọt tự nhiên của sâm hòa quyện vị béo của thịt sẽ làm cho các món xào  trở nên ngon, thơm và bổ dưỡng hơn.

 

Canh/ hầm  sâm dây Ngọc Linh– Bồi bổ sức khỏe: Sử dụng khoảng 200g sâm dây ngọc linh hoặc kết hợp cùng  táo đỏ, nấm hương, mộc nhĩ, kỷ tử, hạt sen…thịt heo bằm, xương heo, sườn heo, thịt gà, thịt bò….bạn sẽ có món canh sâm dây Ngọc Linh thơm ngon, ngọt mát và cực kỳ bổ dưỡng.




Là món tiềm/ chưng – Tăng cường sinh lực: Dùng  khoảng 200g sâm dây ngọc linh xắt khúc chưng tim heo, hầm gà ác, bồ câu, chim cút…,kết hợp táo đỏ, hạt sen, kỷ tử….sẽ làm món tiềm trở nên hấp dẫn và ngon hơn.

 


Cháo sâm sâm dây ngọc linh – Tăng cường sức đề kháng: Dùng 100g sâm dây Ngọc Linh tươi thái mỏng cho khẩu phần 2 người ăn, sắc lấy nước rồi dùng nước nấu cháo với thịt, hạt sen hay các loại đậu, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

 

Nước sâm dây ngọc linh – Giải nhiệt và chống mệt mỏi: Dùng 200g sâm tươi  kết hợp với mía lau, rễ tranh hoặc  táo đỏ kết hợp một chút đường phèn làm 5 lít nước sâm uống thanh mát cơ thể, chống mệt mỏi, hao gầy do thời tiết nắng nóng hay bị nhiệt trong người.

 

Sinh tố sâm dây ngọc linh – Giải nhiệt cơ thể: Dùng sâm dây ngọc linh 1 tuổi hấp lên cho mềm, xay chung với hạt sen & đá xay, cho bạn ly sinh tố không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng.

 

Ngâm mật ong – hỗ trợ điều trị ho: Dùng sâm tươi cắt thành lát mỏng 0,5 cm. hong gió cho se khô, cho vào lọ đổ ngập mật để dùng hằng ngày 5-7 lát bồi bổ cơ thể và trị ho.

 

Ngâm rượu: Một 1kg sâm tươi ngâm được với 5 lít rượu trắng, 1 kg sâm khô ngâm 10 lít rượu Sau 1-2 tháng là dùng được hằng ngày. Rượu sâm dây có vị ngọt, thơm mát dễ uống.


––––––––

 


Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Sâm Dây Ngọc Linh


• Không sử dụng sâm dây ngọc linh cho phụ nữ mang thai và trẻ em dưới 18 tuổi

• Không dùng củ cải và hải sản nếu như đã dùng sâm bởi các loại thực phẩm này kỵ nhau dễ triệt tiêu nhau.

 

Sản phẩm không phải là thuốc, không  có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh




NÔNG SẢN LANGBIANG - NGUYÊN VỊ TỰ NHIÊN


Langbiang Agri chuyên cung cấp Rau, Củ, Quả, Sâm dây Ngọc Linh, Cafe Langbiang được kiểm tra, kiểm định  đúng chất lượng, đảm bảo tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ cách sử dụng sản phẩm sạch hiệu quả cho sức khỏe của bạn và gia đình bạn

Nông sản Langbiang tự nhiên, thuần khiết như chính núi rừng và con người Tây Nguyên






Tài liệu đính kèm