Nông Sản Xanh

67 Người theo dõi

263

Sản phẩm
Số lượng
10 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 18.000 VND

Trái dâu xanh

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : SP001622

-/5

Đánh giá
18.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Gia vị, mắm tương, dầu ăn > Gia vị > Muối ớt
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Trái dâu xanh hay còn gọi là quả dâu da đất mang lại nhiều nguồn dinh dưỡng cho con người, có chứa nhiều chất xơ, có thể ngăn ngừa được một số căn bệnh hiệu quả, giảm nguy cơ mắc các căn bệnh về tim mạch, ngăn ngừa báo bón, tiêu chảy, cải thiện tốt cho hệ tiêu hoá do giàu chất xơ, giàu vitamin B. Đặc biệt còn giàu chất chống oxy hoá do chứa nhiều hàm lượng Carotene nên được rất nhiều chị em yêu thích.

Không chỉ quả dâu mới có tác dụng mà trong hạt dâu cũng góp phần vào việc kích thích tiêu hóa rất tốt. Còn vỏ của cây thì đem sắc chữa ho hiệu quả bất ngờ. Lá cây dâu da giã nát trộn lẫn giấm để bôi chữa sưng tấy, mụn nhọt ...


Chữa ho: Vỏ cây dâu da 10 g, sắc khoảng 300 ml nước, còn 100 ml, chia hai lần uống trong ngày. Uống trong 5 ngày.

Trị chứng đau nhức, sưng đầu gối: lá dâu da xoan tươi 30 g, rửa sạch giã nát, trộn với giấm hay rượu đắp lên nơi đau, sưng. Ngày đắp hai lần vào sáng và tối trước khi đi ngủ, mỗi lần đắp khoảng 30 phút.

Chữa đầy bụng, khó tiêu: hạt dâu da xoan 8g, sao vàng hạ thổ, sắc với 2 bát nước còn khoảng nửa bát. Uống khi thuốc còn ấm, uống sau bữa ăn sáng. Uống liên tục trong 3 ngày.”

Sau khi nghe bạn nói và tìm hiểu thêm về nó thì em mới biết được là những trái dâu tròn căng màu vàng nâu, bên trong lớp vỏ mịn màng là những múi dâu mọng nước, trái chím đậm cũng ngọt lịm pha vị chua dìu dịu đã hấp dẫn lại có nhiều công dụng tuyệt vời đến vậy.

Tài liệu đính kèm