HESTIA

0 Người theo dõi

4

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 85.000 VND

Mứt Rong Biển

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : MRB01

-/5

Đánh giá
85.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Bánh kẹo, mứt > Mứt (jam)
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

MỨT RONG BIỂN


 


QUY TRÌNH SẢN XUẤT:


 



Đây là sản phẩm độc quyền trên thị trường, duy nhất chỉ do gia đình chúng tôi sản xuất và cung cấp.


Nguồn nguyên liệu:  Nguồn nguyên liệu chính là rong biển, được trồng sâu dưới nước biển cách mặt nước hơn 3m. Không phải loại rong sụn nào làm cũng có thể chế biến cho sản phẩm ngon, mà phải lựa chọn các vùng nước có độ mặn, độ muối phù hợp.


Làm sạch:  Sau khi thu hoạch, rong biển được đưa về và ngâm với nước máy nhiều lần, mục đích để làm tan bớt vị mặn của biển.


Ủ và chế biến:  Sau khi được rửa sạch, rong được ướp với gừng, sau đó trộn với đường phèn bột và phơi trên nhà lồng kính.


Phơi nhà lồng kính:  Đặc biệt, sản phẩm rong sụn nếu muốn ngon chỉ có thể phơi trong nhà lồng kính và được theo dõi thường xuyên. Vì nếu chỉ cần phơi lâu hơn độ khô chuẩn  quá 30 phút, thì cũng đủ làm cho chất lượng sản phẩm thay đổi. 


 


ĐẶC TÍNH VÀ LỢI ÍCH:


 


Rong sụn Vị Nắng là sản phẩm được nghiên cứu và sáng tạo bởi chính Cơ sở Ngọc Trúng. Sản phẩm ra đời bắt nguồn từ sự thấu hiểu về nhu cầu ăn vặt của trẻ em và đặc biệt là chị em văn phòng. Qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm, Cơ sở Ngọc Trúc cho ra mắt dòng sản phẩm ăn vặt rong sụn Vị Nắng.


Sản phẩm được tạo nên từ các thành phần: rong sụn biển tươi, đường phèn, gừng tươi. Nhờ đó sản phẩm không chỉ là sản phẩm ăn vặt giúp làm dịu cơn đói mà còn bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể.


 


CÔNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM: 


 















Giúp bạn tâm trạng thoải mái, tránh stress: Rong sụn Vị Nắng mềm dẻo, vị không quá ngọt và thơm mùi rong nhấn nhá thêm chút hương gừng, khi ăn vào cảm giác rất dễ chịu. Đồng thời gừng còn giúp bạn có tâm trạng thoải mái, tránh stress


Làm giảm cảm giác cồn cào do đau bao tử: Rong sụn có thành phần chủ yếu là carrageenan chiếm 40% – 55% trọng lượng rong khô. Thành phần này trong y học được sử dụng như một loại gel, giúp làm dịu hệ thống tiêu hóa, điều trị các bệnh liên quan đến viêm loét dạ dày.


Tốt cho cơ thể, giảm Cholesterol trong máu: Chất Carrageenan cũng có thể làm giảm Cholesterol Triglycerides – một dạng chất béo tích tụ trong máu nguyên nhân dẫn đến bệnh tim mạch, tiểu đường,..và nhiều bệnh nghiêm trọng khác.


Là nguồn cung cấp khoáng chất dồi dào: Cây rong sụn chứa đến trên 20 loại nguyên tố vi lượng hữu ích như: Sắt, đồng, kẽm, florua, mangan, niken, coban.. Rong biển nói chung và rong sụn nói riêng có chất xơ trong đó nổi bật là Iốt ( yếu tố vi lượng tối cần thiết cho tuyến giáp); hàm lượng iode trong rong sụn cao hơn so với các thực phẩm khác, kể cả các thực phẩm có nguồn gốc từ biển.


Giúp làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh: Rong sụn biển có chứa nhiều loại vitamin như A, B1, B2, B6, C,  D, E. Hàm lượng vitamin A trong rong sụn cao gấp 2 – 3 lần so với cà  rốt, gấp 10 lần trong bơ, vitamin B2 cao gấp 7 lần trong trứng, vitamin C, E cao gấp nhiều lần trong rau quả. Chính vì vậy mà sử dụng rong sụn Vị Nắng thường xuyên sẽ giúp làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh.







 









 
Tài liệu đính kèm