SÀN ẨM THỰC

0 Người theo dõi

2

Sản phẩm
Số lượng
1 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 300.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

Trái cây sấy dẻo

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 4111801

-/5

Đánh giá
300.000 VND
  • ● Chất liệu
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Bánh kẹo, mứt > Hạt khô, khoai chiên, bắp rang, hoa quả sấy
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Trái cây sấy dẻo

Với tấm lòng và tâm hồn thuần Việt, những nhà kỹ thuật, những nhà nghiên cứu và những người nông dân Việt Nam đã biết tựa vào nhau thông qua công nghệ hiện đại. Đã viết nên một chương mới cho dòng sản phẩm Trái Cây Sấy Dẻo thật sạch, thật tinh tế, để mang lại cho người tiêu dùng thưởng thức đến tận cùng hương vị được cô đọng trong từng sản phẩm. Chất bổ dưỡng từ “Đất Mẹ” như câu chuyện cổ tích đồng hành với cuộc sống và ký ức của mỗi người…

Trái Cây Sấy Dẻo từ Xoài, Ổi, Đu đủ, Chanh dây, Dứa… sẽ là một món ăn bổ sung dưỡng chất (vitamin C, gluco tự nhiên, thông kinh mạch, đầu óc minh mẫn, chống mất nước,  sự nhạy bén cho hệ thần kinh…) tuyệt vời  không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày cho mỗi gia đình, cho mỗi người và cho những nhà Lữ hành, những du khách trên bước đương khám phá Phong cảnh, Văn hóa, Con người và Cuộc sống!

Món quà Quê hương! Tết này sẽ Vui hơn, khỏe hơn và thú vị hơn khi đến với sản phẩm Trái Cây Sấy Dẻo (do ……..… sản xuất và Công ty CP Đầu tư KI phân phối); hãy tin như vây!
Tài liệu đính kèm