Thực Phẩm Ngon Lành

210 Người theo dõi

17

Sản phẩm
Số lượng
0 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 180.000 VND

Hạt Óc Chó Walnuts

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : OC009

-/5

Đánh giá
180.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Bánh kẹo, mứt > Hạt khô, khoai chiên, bắp rang, hoa quả sấy
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

. Hạt óc chó


Hạt óc chó là gì


-Hạt óc chó có tên tiếng Anh là walnuts hay tên khác quả Hồ Đào (Juglans regiaL) là một họ thực vật có hoa bao gồm các loại cây thân gỗ trong bộ Dẻ (Fagales). Loại quả này được trồng chủ yếu ở California walnuts – Mỹ (USA), Nga, Canada, Trung Quốc thậm chí một ít ở Việt Nam (trên lý thuyết), hạt óc chó ở các nước như Mỹ, Nga, Nhật hoặc Châu Âu thì khá phổ biến vì nó được coi là một loại “siêu thực phẩm” hay loại “quả thần” vì tác dụng vô cùng lớn của nó.Hạt óc chó thuộc nhóm cây thân gỗ lâu năm trong bộ Dẻ (Fagales), chiều cao cây có thể to lên 20m. Hoa của nó đơn tính, khá giống với đuôi sóc. Hạt có lớp vỏ mềm, bên trong hạt là lớp vỏ cứng màu vàng nâu, phần nhân bên trong chứa nhiều dầu, nhăn giống như não.


-Mùi vị hạt óc chó: khi ăn sống hạt óc chó sẽ không cảm nhận được vị ngon của nó, không ngon bằng các hạnh nhân hay hạt điều rang. Nhưng khi đã được chế biến thì khi ăn dù quả óc chó không ngọt, vì nhạt nhưng cảm nhận được mùi thơm đặc trưng, cảm giác ăn béo ngậy, bùi bùi rất hấp dẫn, thậm chí ăn một lần cũng có thể “nghiền” luôn hạt óc chó.


  Công Dụng Của Hạt Óc Chó


-Quả óc chó là thực phẩm cực tốt cho bà mẹ mang thai, giúp mẹ khỏe, giúp phát triển trí não cho trẻ sơ sinh


+Một trong những lợi ích và an toàn của hạt óc chó là có thể ngăn chặn sự buồn nôn khi mang thai và thúc đẩy phát triển não bộ ở thai nhi. Theo khoa dinh dưỡng y tế công cộng tại Mỹ cho biết, sử dụng hạt dinh dưỡng, đặc biệt là hạt óc chó khi mang thai sẽ giảm giảm 50‰ nguy cơ phát triển bệnh dị ứng ở trẻ em.


+Nghiên cứu cho thấy rằng nếu chế độ ăn uống của người mẹ có chứa một nhóm các axit béo không bão hòa đa (PUFA), ruột của em bé sẽ phát triển khác nhau. Các PUFA được cho là cải thiện tế bào miễn dịch đường ruột đáp ứng với vi khuẩn và các chất nước ngoài, làm cho bé ít có khả năng bị dị ứng.


+Quả óc chó chứa vitamin B complex, hiện diện như folate, riboflavin, thiamin và nhiều hơn nữa. Đây là những dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai và thai nhi. Với hàm lượng Omega 3 gấp 3 lần cá hồi, quả óc chó hoàn toàn có thể thay thế sữa bầu. Các bà mẹ trong thời kì mang thai nếu thường xuyên ăn hạt óc chó hay hạt macca trong suốt thai kì sẽ giúp cho trẻ phát triển trí não, nhất là trong thời kì phát triển đại não của trẻ (từ tháng thứ 3 của thai kì). Ngoài ra, sau khi sinh bà bầu nên tiếp tục sử dụng hạt óc chó để bổ sung các dưỡng chất Omega 3, vitamin E, Phốt Pho từ hạt óc chó, để giúp lượng sữa có hàm lượng chất dinh dưỡng cao cho béo


+Nếu dùng thường xuyên hạt óc chó, người phụ nữ sẽ hạn chế tối đa cơ hội phát triển của vi khuẩn gây viêm nhiễm và đặc biệt là vi rút gây ung thư. Chính vì các lợi ích này mà thời gian qua trên thị trường thế giới đã lên cơn sốt hạt óc chó, các nước Mỹ, Úc và Trung Quốc liên tục mở rộng diện tích trồng nhưng cung không đủ cầu.


-Tăng cường sức mạnh cho tinh binh Là loại hạt duy nhất có chứa Alpha-Linolenic Acid (ALA), một chất khá hiếm trong tự nhiên giúp tăng cường sức khỏe của tinh binh , nếu thiếu chất này tinh binh rất dễ bị dị tật bẩm sinh (bệnh down) và chất lượng, số lượng tinh trùng sẽ suy giảm đáng kể.


-Là thần dược tự nhiên hỗ trợ tim mạch Thêm một thành phần khá quan trọng chứa trong hạt óc chó nữa là chất Polyphenol có trong hạt óc chó. Một dưỡng chất từng được Bộ Y Tế Hoa Kì xem là quà tặng cho trái tim, Polyphenol kết hợp với các dưỡng chất khác như Omega 3, Omega 6, chất xơ , vitamin và khoáng chất sẽ giúp cho đường mạch máu , cơ tim khỏe hơn. Điều đặc biệt ở đây là theo nghiên cứu 1 người trung bình dùng 5 hạt óc chó mỗi ngày thì lượng cholesterol trong máu luôn ở mức cực tốt so với người thường.


-Hạt óc chó giúp giảm căng thẳng Dưỡng chất và tinh dầu trong hạt óc chó giúp cơ thể đối phó tốt hơn với stress, căng thẳng. Thay đổi chế độ ăn uống bằng cách bổ sung hạt dinh thưỡng thiên nhiên cũng là cách hỗ trợ cơ thể chúng ta phản ứng tốt hơn với stress (nghiên cứu được công bố trên tạp chí của Trường Cao đẳng dinh dưỡng Mỹ). Quả óc chó là một nguồn giàu chất xơ, chất chống oxy hóa và các axit béo không bão hòa, axit alpha linolenic đặc biệt, một loại axit béo omega-3. Dưỡng chất thiên nhiên chiến đấu chống căng thẳng rất tốt, làm dịu những đợt căng thẳng mà có thể gây xấu đến sức khỏe.


-Hạt óc chó giúp tóc đen mượt mà, nhanh dài hơn, giảm hẳn rụng Biotin, vitamin b7 có trong quả óc chó giúp phát triến sức khỏe của tóc, giúp tóc chắc khỏe từ gốc và phát triển mạnh mẽ, tác dụng lâu dài giúp tóc nhanh dài bóng mượt, ngăn gãy rụng. -Giảm nguy cơ ung thư vú, ung thư tuyến tiền liện và tuyến tụy Ăn khoảng 6 – 16 hạt óc chó/ngày để được cung cấp chất axit béo omega-3, chống oxy hóa và phytosterols, phụ nữ ít có nguy cơ ung thư vú hơn, đàn ông ngăn ngừa được ung thư tuyến tiền liệt và tuyến tụy Theo nghiên cứu của khoa sinh hóa và vi sinh tại Trường Đại học Y Marshall ở Tây Virginia beta- sitosterol (một phytosterol) kết hợp với Gama-tocopherol (vitamin E) ảnh hưởng tới sự tăng trưởng tế bào ung thư.


-Giúp ngủ ngon giấc Đã có bao giờ bạn thắc mắc tại sao người già lại ngủ rất ít so với người trẻ. Lí do rất đơn giản , bởi vì giấc ngủ liên quan mật thiết với hóc môn Melatonin, hóc môn có vai trò như một tín hiệu báo động của cơ thể, khi bạn mệt mỏi và tới giờ ngủ , chất này được tiết ra để đưa cơ thể vào trạng thái nghỉ ngơi , kích thích phục hồi năng lượng. Những người bị chứng rối loạn giấc ngủ là do hóc môn này không được cân bằng, mất ngủ là do không có hoocmôn này. Hạt óc chó giúp kích thích và bổ sung Melatonin cho cơ thể , tuy chỉ với hàm lượng rất nhỏ chứa trong hạt óc chó nhưng nó là vi chất nên chỉ với một lượng rất nhỏ cũng đủ giúp cơ thể của bạn cân bằng được giấc ngủ tốt hơn.


 Cách Sử Dụng Hạt Óc Chó


-Có thể ăn sống trực tiếp bạn chỉ cần tách vỏ và ăn phần nhân bên trong. Đây là cách ăn giúp giữ lại được nhiều dinh dưỡng nhất.


-Ngoài ra bạn còn có thể chế biến óc chó Úc bằng nhiều cách khác nhau như là xay sinh tố chung với trái cây mình thích, xay với sữa tươi, rang muối hoặc nấu cháo hạt óc chó. -2 ngày đầu : 2 quả/ngày, ngày thứ 3 trở đi : 6 quả/ngày Ăn đều cả ngày, tốt nhất ăn dặm giữa buổi – như bữa phụ Ăn kiên trì trong 12 tuần, sau đó có điều kiện thì duy trì Nam giới cải thiện chất lượng tinh trùng: Dùng khoảng 75g/ngày


-Dùng hạt óc chó kết hợp với hạt mắc ca, hạt hạnh nhân chế biến thành sữa óc chó để uống hàng ngày.


-Hạt óc chó đem nướng lên và xay thành bột để làm bánh óc chó ăn cũng rất ngon. -Các bạn cũng có thể làm cháo óc chó từ nhân của nó để tẩm bổ. -Hạt óc chó chế biến các món ăn như xào tôm, thịt, rau củ quả sẽ vô cùng lạ miệng và hấp dẫn.


Mọi thông tin liên hệ qua : sieuthihat.com.vn hoặc ĐT: 09014445279


CÔNG TY CỔ PHẦN THENUTS 


chuyên cung cấp nhập khẩu các loại hạt 


 

Tài liệu đính kèm