LANGBIANG - Nông sản, đặc sản vùng miền

793 Người theo dõi

24

Sản phẩm
Số lượng
10 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 185.000 VND

HỒNG TREO GIÓ LANGBIANG (300G), NGĂN NGỪA LÃO HÓA, TỐT CHO MẮT

Thương hiệu : LANGBIANG
Mã sản phẩm : NSSD015

-/5

Đánh giá
185.000 VND / 300g
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Bánh kẹo, mứt > Hạt khô, khoai chiên, bắp rang, hoa quả sấy
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
LANGBIANG
Sản xuất tại
Đà Lạt
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Hồng Đà Lạt bắt đầu thu hoạch từ giữa tháng 9 đến cuối tháng 11 đầu tháng 12 hằng năm. Vào thời điểm này, cây đã trụi lá chỉ còn lại những quả hồng thắm đỏ trên cây.


Hồng Đà Lạt được biết đến là loại trái cây nhiều dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe như: ngăn ngừa lão hóa, tốt cho mắt, tăng cường sức khỏe tim mạch, cải thiện hoạt động tiêu hóa,... Do đó, khi hồng Đà Lạt qua quy trình sấy dẻo, chẳng những món ăn này trở nên lạ miệng, thú vị, bổ dưỡng mà còn có thời gian bảo quản được kéo dài hơn nên càng được ưa chuộng.



Hồng sau khi thu hoạch về sẽ được loại bỏ những quả gãy mất cuống, dập nát. Sau đó, những quả hồng đạt chuẩn sẽ được phân loại to, nhỏ để riêng, rửa với nước sạch. Không giống phương pháp gọt hồng truyền thống trước nay nhiều nơi vẫn thực hiện, hồng sấy dẻo của Nông sản Langbiang sử dụng máy gọt theo công nghệ Nhật Bản, vỏ được gọt mỏng nhất và không để bị gãy cuống. 


Tiếp theo, hồng được rửa lại lần nữa để loại bỏ nhựa, và ngâm trong rượu 5 phút và cho vào lò sấy ở nhiệt độ 35 - 37oC.


Hồng treo gió Langbiang/Hồng sấy dẻo Langbiang còn có thể gọi là hồng treo bởi sau khi sấy trong lò, hồng được mang ra giàn treo để gió và nắng hong khô tiếp tục. Tuy nhiên, tỷ lệ treo cũng như khoảng cách các dây treo không quá thưa để nắng và gió không chiếu trực tiếp vào được.


Trong giàn treo phơi hồng cũng được lắp đặt máy kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm để điều chỉnh phù hợp, đảm bảo chất lượng hồng sấy đồng đều. Mỗi ngày, việc kiểm tra độ dẻo của hồng cũng như massage cho hồng sẽ được tiến hành. Tuy nhiên, việc kiểm tra phải đảm bảo vệ sinh bằng cách mặc trang phục bảo hộ, đeo găng tay chuyên dụng đã được sát trùng sạch sẽ. Hồng được treo trên giàn phơi từ 20 đến 30 ngày, tùy trái to, nhỏ. Việc sấy làm khô mặt quả hồng sẽ giúp hồng thêm dai hơn, ít rụng.


Hồng dẻo của Nông sản Langbiang khi đạt được độ dẻo nhất định sẽ được đóng hộp và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh từ 0 - 10oC.  


Để việc bảo quản được lâu, khách hàng sau khi mua hồng về có thể để trong ngăn đá tủ lạnh, hồng không bị đông đá do có mật hồng mà hương vị không đổi.



Nông sản Langbiang tin rằng, với việc áp dụng công nghệ Nhật Bản cùng việc lựa chọn sản phẩm đạt tiêu chí Sạch - Chuẩn - Chất, sản phẩm hồng sấy dẻo - đặc sản của Đà Lạt - Lâm Đồng sẽ được đến gần hơn với quý khách hàng.


 


THÔNG TIN SẢN PHẨM



  • Sản xuất: Công Ty Cổ Phần Nông sản Langbiang

  • Sử dụng: Dùng ăn trực tiếp

  • Bảo quản: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp


 

 

 
Tài liệu đính kèm