HESTIA

0 Người theo dõi

4

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 115.000 VND

Nho Khô Nguyên Hạt

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : NKNH01

-/5

Đánh giá
115.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Bánh kẹo, mứt > Hạt khô, khoai chiên, bắp rang, hoa quả sấy
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

NHO KHÔ NGUYÊN HẠT


 


QUY TRÌNH SẢN XUẤT:


 



Thu mua nguyên liệu: Để làm được nho khô ngon ngọt tự nhiên, không cần phải thêm đường, việc lựa chọn loại nho ngon rất quan trọng. Nho tươi để làm nho khô của HESTIA là nho loại 1, độ ngọt tự nhiên phải cao, đạt yêu cầu. 


Phân loại và làm sạch: Trong quá trình thu hoạch, bảo quản và vận chuyển không tránh khỏi việc có một lượng nho bị dập, úng. Những quả này sẽ được loại ra. Phần còn lại được rửa sạch kĩ càng qua nhiều lần nước mát và nước ấm với các vòi nước áp xuất lớn, để đảm bảo loại bỏ mọi bụi bẩn, vi sinh vật bám trên quả nho. 


Phơi trong nhà lồng kính: Tất cả các sản phẩm khô của HESTIA đều được phơi khô tự nhiên trong nhà lồng kính. Phan Rang là xứ sở của nắng nóng, là vùng dồi dào nắng số giờ nắng bình quân hằng năm là 2.720 giờ. Nhiệt độ ngoài trời thường xuyên trên 30 độ, nhưng nếu ở trong nhà lồng kính nhiệt độ sẽ lên khoảng 50-55 độ. Nhờ như vậy, sản phẩm của HESTIA được khô một cách từ từ, tự nhiên, giúp cho hương vị của sản phẩm được giữ nguyên, hàm lượng dinh dưỡng không bị thất thoát quá nhiều vì không phải chịu sức nóng quá lớn từ các máy sấy thông thường. 


Ngoài ra, phơi trong nhà lồng kính hạn chế hoàn toàn các bụi bẩn, cũng như côn trùng từ bên ngoài xâm nhập vào.


 


ĐẶC TÍNH VÀ LỢI ÍCH: 


Giữa muôn vàn sản phẩm nho khô đang được bán tràn lan trên thị trường mà được sấy bằng lò công nghiệp, nguồn gốc không rõ ràng thì sản phẩm nho khô tự nhiên của Cơ sở Ngọc Trúc trở thành sản phẩm đáng để bạn lựa chọn. Không chỉ được sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giữ lại được hương vị tự nhiên của nho bởi cách chế biến đặc biệt.


 


CÔNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM:


 



Giúp làn da tươi trẻ, cơ thể khỏe mạnh, chống lão hóa: Việc giữ nguyên hạt nho giúp cho các hoạt chất OPC và Proanthocyanidin – các chất chống ôxy hóa siêu đẳng được cơ thể hấp thụ khi bạn thưởng thưởng nho khô tự nhiên. Từ đó giúp nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, chống lão hóa mạnh mẽ nhờ sự hoạt động của các hoạt chất trên.


Tăng cường sức mạnh sinh lý nam: Việc chứa nhiều các chất axit photphoric, pectin, chất canxi, magie, mangan, sắt, vitamin B1, B6, B12, A, K,… cùng với đó là các loại đường tự nhiên giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lý nam, giúp cơ thể hứng phấn, khỏe mạnh.


Giúp bạn có hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Các loại axit hữu cơ, đường và cellulose có trong nho khô giúp bảo vệ hệ tiêu khỏe mạnh, tăng cường sức mạnh các cơ ở dạ dày, ruột non.


Đào thải độc tố,  nuôi dưỡng cơ thể: Trong nho có lượng kali cao, giàu chất xơ giúp gan quét lượng độc tốt có hại trong cơ thể, đào thải độc. Đồng thời các hoạt chất trong nho giúp thúc đẩy quá trình tái tạo máu nuôi dưỡng cơ thể.


Tăng cường thị lực: Theo nghiên cứu của Đại học Miami nho giúp hỗ trợ tăng cường thị lực, ngăn chặn suy giảm thị lực do lão hóa và thoái hóa điểm vàng.


Ngăn ngừa huyết áp cao, bảo vệ hệ tim mạch: Nhờ hoạt chất Resveratro có trong hạt nho mà có thể giúp cân bằng lượng cholesterol trong cơ thể và củng cố hoạt động của hệ tim mạch.


Nhờ việc lựa chọn những quả nho tươi ngon nhất qua quá trình chế biến nghiêm ngặt, an toàn cùng với việc giữ lại hoàn toàn hạt nho và không tẩm ướp đường, nho khô Vị Nắng không chỉ có vị thơm ngon tuyệt diệu mà còn tốt cho sức khỏe của bạn.


 

Tài liệu đính kèm