HESTIA

0 Người theo dõi

4

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 69.000 VND

Táo Sấy Dẻo

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : TSD01

-/5

Đánh giá
69.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Bánh kẹo, mứt > Hạt khô, khoai chiên, bắp rang, hoa quả sấy
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

TÁO SẤY DẺO


 


QUY TRÌNH SẢN XUẤT:


 



Thu mua nguyên liệu: Để nấu một món ăn ngon, thì điều đầu tiên quan trọng nhất là phải có những nguyên liệu tươi ngon nhất. Chính vì thế, chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng của từng quả táo tươi được thu mua. Hiện nay ở Ninh Thuận, bà con nông dân đã bắt đầu áp dụng các mô hình trồng táo sạch. Điển hình là sử dụng các loại lưới để bao vườn, chống sâu bệnh, chim muôn một cách tự nhiên, mà không cần sử dụng nhiều thuốc trừ sâu bệnh như trước đây.


Phân loại và làm sạch: Táo khô sau khi được thu về sẽ được phân loại theo kích cỡ và rửa sạch qua nhiều lần nước. Cuối cùng sẽ được luộc sơ qua để đảm bảo an toàn nhất. 


Ngâm mật nho và rim với mật:  Tiếp đến, táo sẽ được ướp với mật nho (được nấu nguyên chất chỉ từ nho và đường) qua một đêm. Sau đó được rim với lửa thật nhỏ trong vòng 4 tiếng để mật nho được thắm hết vào trái táo. Giúp cho hương thơm của nho và vị chua nhẹ nhàng. 


Phơi trong nhà lồng kính: Tất cả các sản phẩm khô của HESTIA đều được phơi khô tự nhiên trong nhà lồng kính. Phan Rang là xứ sở của nắng nóng, là vùng dồi dào nắng số giờ nắng bình quân hằng năm là 2.720 giờ. Nhiệt độ ngoài trời thường xuyên trên 30 độ, nhưng nếu ở trong nhà lồng kính nhiệt độ sẽ lên khoảng 50-55 độ. Nhờ như vậy, sản phẩm của HESTIA được khô một cách từ từ, tự nhiên, giúp cho hương vị của sản phẩm được giữ nguyên, hàm lượng dinh dưỡng không bị thất thoát quá nhiều vì không phải chịu sức nóng quá lớn từ các máy sấy thông thường. 


Ngoài ra, phơi trong nhà lồng kính hạn chế hoàn toàn các bụi bẩn, cũng như côn trùng từ bên ngoài xâm nhập vào.


 


 


ĐẶC TÍNH VÀ LỢI ÍCH:


Người ta thường nói :”Gió như Phan – Nắng như Rang”,  phần nào cũng đã lột tả được cái sự gay gắt, khó chịu của thiên nhiên xứ Phan Rang – Ninh Thuận. Nhưng cũng chính tại mảnh đất khô cằn, khắc nghiệt này lại là trở thành điều kiện tuyệt vời cho sự sinh trưởng của cây táo ta – một loại trái cây thơm ngon và thuần Việt.




Qua bàn tay chăm sóc của những người nông dân chất phác, tâm huyết, giàu kinh nghiệm, táo ta Phan Rang đã trở nên nổi tiếng trên thị trường cả nước. Và đó cũng chính là nguyên liệu chính mà công ty chúng tôi lựa chọn để cho ra đời sản phẩm Táo khô Vị Nắng.


 


CÔNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM: 


 



Táo sấy dẻo không chỉ giúp bạn thưởng thức một món ngon đặc biệt từ vùng dất Phan Rang mà nó còn có nhiều tác dụng rất tốt cho cơ thể:



  • Tác dụng tốt với chứng thiếu máu, tăng cường trí nhớ cho người lớn tuổi: Những người bị thiếu máu, bị thiếu các vitamin và giảm mức hemoglobin nên ăn táo ta. Loại quả này được dùng để điều trị bệnh gút và viêm khớp mãn tính, ngăn cản sự hình thành a-xít uric.



  • Nâng cao hoạt động của hệ tiêu hóaTáo ta còn chứa a-xít chlorogenic có khả năng loại bỏ a-xít oxalic ra khỏi cơ thể và bình thường hóa hoạt động của gan, dạ dày, ruột và tuyến tiêu hóa. Vì thế, ăn táo ta còn làm tăng cảm giác ngon miệng và ngăn ngừa chứng táo bón, tốt cho hệ tiêu hóa.

  • Tăng cường hệ miễn dịch: Táo ta có thể chứa 18-24 axit amin thiết yếu. Nó còn chứa nhiều vitamin A, C và carotene, kali, giúp củng cố hệ miễn dịch của cơ thể. Do đó, ăn nhiều táo ta có thể giúp bạn tránh bị cảm lạnh và ho. Nhờ chất nhầy của loại trái cây này, nó cũng được coi là thuốc thảo dược để điều trị những cơn đau họng.

  • Bồi bổ, nuôi dưỡng cơ thể, tăng sức đề kháng: Táo ta còn là trái cây tuyệt vời làm tăng sức đề kháng của cơ thể đối với hiệu ứng bức xạ và có tác dụng tăng lực cho cơ thể.


Sản phẩm Táo khô Vị Nắng là một thức quà hoàn toàn mới lạ, độc đáo, không chỉ lạ miệng mà còn thơm ngon, bổ dưỡng. Rất thích hợp để bổ sung năng lượng, tăng sự tập trung trong lúc làm việc, học tập hàng ngày hoặc có thể dùng để biếu tặng bạn bè, đồng nghiệp, người thân cũng rất ý nghĩa,…



Tài liệu đính kèm