Cuộc sống tuyệt vời

0 Người theo dõi

12

Sản phẩm
Video
Số lượng
200 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 164.000 VND

BỘT TẨY ĐA NĂNG ASTONISH C9622

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : C9622

-/5

Đánh giá
164.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Chất tẩy rửa,diệt côn trùng > Dung dịch tẩy rửa
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
BỘT TẨY VẾT TRÀ VÀ CÀ PHÊ C9622
Bột tẩy rửa Tea&Cooffee được sản xuất theo phương thức đặc biệt giúp loại bỏ một cách nhẹ nhàng các vết cặn trà và cà phê trên tách, lý, cốc, chén, và các vết bẩn cáu cặn bám trên dao kéo, chai lọ, bình trà, bình cafe cùng nhiều vật dụng khác! Sản phẩm rất dễ sử dụng mà không cần chà xát, mang lại bề mặt sạch bong không vết bẩn và sáng bóng như mới.
Hướng dẫn sử dụng:
Dùng nước nóng từ 70 độ C trở lên, ngâm các đồ dùng cần tẩy rửa (bình giữ nhiệt, bình trà, bình cafe, các bình chứa đồ ăn thức uống, dao kéo, muỗng lĩa) chìm trong nước nóng, dùng bột tẩy rửa Astonish Tea&Cooffee C9622 rắc đều vào, bột tẩy rửa sẽ sủi bọt và tự động tẩy sạch các vết bẩn cáu cặn bám trong các khe kẽ của đồ dùng. Ngâm đồ dùng trong thời gian 15 phút, sau đó tráng lại bằng nước thường.
Vệ sinh lồng máy giặt:
· Đối với máy giặt cửa ngang (có chế độ giặt nước nóng). Dùng 1/2 hộp bột tẩy Astonish C9622 đổ trực tiếp vào lồng máy giặt, sau đó nhấn chế độ giặt nước nóng, để cho máy giặt thực hiện hoàn tất một quá trình giặt xả -> vậy là xong, máy giặt nhà bạn đã được vệ sinh sạch sẽ.
· Đối với máy giặt cửa trên (không có chế độ giặt nước nóng). Dùng 1/2 hộp bột tẩy Astonish C9622 đổ trực tiếp vào lồng máy giặt, chế 10 lít nước sôi vào trong máy giặt, đạy nắp máy giặt và nhấn nút cho máy giặt thực hiện một quá trình giặt bình thường, máy giặt sẽ tự động bơm thêm nước vào và thực hiện một quá trình giặt xả -> vậy là xong, máy giặt nhà bạn đã được vệ sinh sạch sẽ.
Thông nghẹt lavabo, bồn tắm, bồn rửa chén bát bị nghẹt:
· Rắc một lượng bột tẩy Astonish C9622 vào miệng van thoát nước của lavabo, bồn tắm, bồn rửa chén bát. Dùng 1-2 lít nước sôi chế vào, bột tẩy sẽ sủi bọt và làm tan các cáu cặn trong ống thoát nước và thông nghẹt. Nếu bị nghẹt nặng mà bạn thông một lần vẫn chưa hết, thì có thể thực hiện 2 lần cho tới khi bồn lavabo, bồn tắm, bồn rửa chén bát nhà bạn được thông thoát.
Astonish là thương hiệu chất tẩy rửa của Anh Quốc, được thành lập từ năm 1969. Gần 50 năm hình thành và phát triển, đến nay Astonish đã trở thành thương hiệu chất tẩy rửa được tin cậy trên toàn thế giới vì các tính năng ưu việt, giúp cải thiện cuộc sống gia đình. Astonish hiện có mặt trên hơn 50 Quốc gia trên thế giới như Anh, các nước Châu Âu, Châu Mỹ và các nước Châu Á như: Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam…

Thương hiệu chất tẩy rửa Astonish được sản xuất trên dây truyền máy móc công nghệ hiện đại của Anh Quốc, và được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn khắt khe của ISO. Astonish đã được cấp chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001 ; ISO 14001 và được bình chọn là sản phẩm quan trọng nhất năm 2014 tại nước Anh.
Tài liệu đính kèm