Kaola

0 Người theo dõi

9

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 55.000 VND

Than Hạt Trồng Lan 1kg (B03)

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : B03

-/5

Đánh giá
55.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Các loại đồ khác > Đồ dùng sinh hoạt khác
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Than hạt Binchotan Kaola giúp tăng độ màu mỡ của đất, lọc nước sinh hoạt cho những khu vực bị nhiễm phèn, hóa chất, hoặc chôn xuống nền để khử tia đất và sóng điện từ của các thiết bị điện tử trong nhà.


1. Trong nông nghiệp


Than hạt Binchotan Kaola có khả năng điều chỉnh nhiệt độ đất, giúp mùa hè mát, mùa đông ấm, giảm tác động của thời tiết đến sự sinh trưởng của cây, đất trồng cũng được cải tạo và màu mỡ hơn.


than hat b03


2. Trong xử lý nước


Than Binchotan Kaola có khả năng lọc tạp chất trong nguồn nước, diệt khuẩn, khử mùi. Than sẽ giúp khử Clo trong nước, làm sạch hóa chất có trong gạo, giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình.



 


3. Khử tia đất và sóng điện từ


Các thiết bị điện tử như máy vi tính, ti vi, điện thoại, ít nhiều đều phát ra các loại sóng điện từ gây tác động xấu đến sức khỏe của người sử dụng. Nếu bị ảnh hưởng lâu dài có thể gây nên những chứng bệnh khó trị như cận thị, nhức đầu, tê bại tay chân, các loại bệnh về thần kinh và nhiều loại bệnh tật nghiêm trọng khác.


Than hạt Binchotan Kaola hấp thụ bớt các tia sóng điện từ, giúp não bộ được thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Với trẻ em hay người già, có thể cho than Kaola vào ruột gối, lót dưới nệm để tăng cường sức khỏe, ngủ ngon giấc.


Tài liệu đính kèm