Kaola

0 Người theo dõi

9

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 525.000 VND

Bao than hạt lót nền, chống ẩm (B04)

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : B04

-/5

Đánh giá
525.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Các loại đồ khác > Đồ dùng sinh hoạt khác
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Hàng nghìn năm trước, người Trung Quốc với tư duy trực quan của mình đã phát hiện dưới lòng đất tồn tại những lực mạnh mẽ mà con người không nhìn thấy được, đó chính là địa khí hay còn gọi nôm na là “tia đất”. Ngày nay, tia đất được hiểu là tia tổng hợp tất cả các tia từ vỏ cứng của Trái Đất và lan tỏa trên mặt đất dưới dạng bức xạ.


Tia đất tồn tại ở mọi nơi và gây nguy hiểm đến sức khoẻ con người. Các bệnh lý phát ra từ tia đất không có triệu chứng rõ ràng như đau đầu, khó thở, huyết áp tăng, rối loạn tuần hoàn máu, đau nhức cơ bắp, giảm sức đề kháng. Đặc biệt khi bị ảnh hưởng của vùng từ trường mạnh và đủ lâu, con người có thể say, ngất. Các nhà khoa học cho rằng nếu chịu ảnh hưởng vùng từ trường mạnh nhiều năm có thể dẫn đến ung thư.


Ở phương Tây, người ta dùng thạch anh để trung hòa tia đất. Tuy nhiên, thạch anh hiếm, giá thành đắt. Trong khi đó, cùng tác dụng như nhau, nhưng giá thành lại tiết kiệm khi bạn dùng than trắng (còn gọi là than Binchotan).



“Than hạt lót nền Kaola B04” được sản xuất từ than trắng Binchotan, có khả năng khử tia đất và các sóng điện từ gây ra bởi các thiết bị điện tử trong nhà, làm giảm hiện tượng nồm ẩm của sàn nhà khi độ ẩm không khí tăng cao. Ngoài ra, than trắng còn có tác dụng xua đuổi mối và côn trùng dưới nền nhà.


Tài liệu đính kèm