Kaola

0 Người theo dõi

9

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 115.000 VND

Hộp Khử Mùi Đa Năng(KM02)

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : KM02

-/5

Đánh giá
115.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Các loại đồ khác > Đồ dùng sinh hoạt khác
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Bạn có biết nội thất XE HƠI BẨN GẤP 20 LẦN TOILET?
Các nhà khoa học Anh đã chứng minh nội thất xe hơi chứa số lượng vi khuẩn gấp 20 toilet và chính không khí ẩm từ điều hòa trong môi trường kín đã tạo ra môi trường lý tưởng cho hàng ngàn vi khuẩn sinh sôi. Các vi khuẩn này gây ra nhiều bệnh lý về da, đường ruột và đường hô hấp.Hãy tự bảo vệ bản thân và gia đình mình.
Than trắng hay còn được gọi là than Binchotan là loại than gỗ có chất lượng cao nhất hiện nay, được sản xuất bằng cách đốt liên tục các nhánh gỗ trong vài ngày ở nhiệt độ cực cao, sau đó làm nguội nhanh. Than trắng có số lượng lỗ rỗng cực lớn với khả năng hấp thu mạnh các chất độc trong không khí, khử mùi, diệt khuẩn.


Than Kaola được đóng hộp tiện lợi, có khả năng khử mùi xe hơi, ô tô, tủ giày, tủ quần áo, lọc không khí cực tốt, sử dụng được trong thời gian dài (sau 2-3 tháng bạn mang than ra phơi nắng trong vòng 1 giờ, những tạp chất mà than trắng đã hấp thụ sẽ được loại bỏ hoàn toàn và hộp khử mùi Kaola đã có thể sử dụng lại như mới), giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.



Việc làm sạch và khử mùi trong các không gian kín sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với “Hộp khử mùi đa năng Kaola” – sản phẩm độc quyền với 100% nguyên liệu than trắng thiên nhiên cao cấp.


Tài liệu đính kèm