Doanh Nghiệp và Hội Nhập

0 Người theo dõi

28

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 2.386.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

VALI NHỰA TEMPO PHONG CÁCH DOANH NHÂN

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : b9

-/5

Đánh giá
2.386.000 VND
  • ● Màu sắc
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sách, văn phòng, quà tặng > Văn phòng phẩm > Cặp, balô
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

SAKOS - dòng sản phẩm CAO CẤP THƯƠNG HIỆU MỸ


 


VÌ SAO DOANH NHÂN CHỌN VALI SAKOS TEMPO?



Doanh nhân là những người bận rộn và thành đạt. Một ngày của họ thường bắt đầu rất sớm và kết thúc rất trễ, khi hoàn thành tất cả công việc. Chỉ những người có sức khỏe thật tốt mới có thể xử lý hết một khối lượng công việc khổng lồ như vậy mỗi ngày. Và đi công tác thường xuyên trở thành lịch trình không thể thiếu trong cuộc sống của những doanh nhân hiện đại.


Chọn một chiếc vali như thế nào để xứng tầm với các quý ông thành đạt trong những chuyến công tác?

Với thiết kế độc quyền chỉ có ở Sakos, chiếc vali nhựa Sakos Tempo tinh tế trong từng đường nét tạo ra sự lôi cuốn cho người đối diện và đem đến cho chủ nhân  sự an toàn- an tâm tuyệt đối.



  1. An toàn tuyệt đối:


Trong những chuyến công tác của mình, các quý ông thường mang theo rất nhiều tài liệu quan trọng. Vì vậy, tiêu chí hàng đầu để họ cân nhắc lựa chọn chiếc vali chính là tính bảo mật tuyệt đối mà nó mang lại. Vali Sakos Tempo đáp ứng được nhu cầu đó khi tích hợp bộ đôi siêu an toàn- khóa TSA tiêu chuẩn Quốc tế và dây kéo đôi chống trộm tăng tính bảo vệ lên gấp 2 lần.




Vali Sakos Tempo được ví như một chiếc két sắt di động hoàn hảo. Máy ảnh, ipad, điện thoại hay những chiếc laptop đắt tiền của doanh nhân sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối ngay cả dưới sự kiểm tra của an ninh sân bay, những quý ông thành đạt sẽ hoàn toàn an tâm và thoải mái tận hưởng cho chuyến công tác của mình.


dây kéo vali Sakos



Bên cạnh đó, với mong muốn đem lại cho những vị doanh nhân trải nghiệm an toàn nhất, Vali Tempo Sakos sử dụng chất liệu Polycarbonate và ABS nhiệt dẻo cao cấp đàn hồi linh hoạt tạo nên sản phẩm Vali Sakos Tempo hoàn hảo đến từng chi tiết. Bề mặt vali được thiết kế vân sọc ngang tinh tế, sắc nét, có khả năng chống trầy xước tốt, và dẻo dai, khó bị biến dạng hay vỡ khi bị va đập giúp bảo vệ vật dụng bên trong vali một cách an toàn nhất.
Ngoài ra, với tính năng chống tia UV và chịu nhiệt tốt, chiếc vali Sakos Tempo sẽ đạt được độ bền tuyệt đối qua thời gian sử dụng.



  1. An tâm với thiết kế siêu thông minh:


Ngoài tiêu chí an toàn, vali Sakos Tempo còn gây ấn tượng mạnh và ghi điểm tuyệt đối trong lòng doanh nhân với thiết kế siêu thông minh, mang đến sự an tâm trong mọi chuyến công tác của họ.
Thông thường, mỗi chuyến công tác của quý ông thường kéo dài từ 2-3 ngày, đòi hỏi một chiếc vali phải đủ rộng để đựng những bộ vest lịch lãm và các thiết bị điện tử quan trọng cho các cuộc họp, hội thảo. 


Vali Sakos



Với ngăn chính đựng hành lý được thiết kế siêu rộng vali Sakos Tempo đáp ứng được tất cả những nhu cầu trên mà những doanh nhân cần cho chuyến công tác của mình. Bên cạnh đó, ngăn chính còn được tích hợp dây đai chữ X cố định vật dụng một cách chắc chắn giúp chủ nhân an tâm hơn trong quá trình sử dụng.
Điểm độc đáo duy nhất chỉ có ở Sakos là thiết kế 2 ngăn chống đổ hành lý giúp tăng sự an tâm lên gấp 2 lần cho những vị doanh nhân.


Trong mỗi chuyến công tác, với lịch họp gần như dày đặc nên những quý ông phải thường di chuyển liên tục. Một chiếc vali có tay kéo nhẹ nhàng và hệ thống bánh xe êm ái như một cộng sự đắc lực, giúp việc di chuyển dễ dàng và nhanh chóng hơn, tiết kiệm được thời gian quý báu để làm những việc quan trọng khác.


Sakos đã đặt nhiều tâm huyết để nghiên cứu chiếc vali dành riêng để phục vụ họ.


Với chiếc cần kéo hợp kim thiết kế hình học siêu chắc chắn có nấc điều chỉnh phù hợp với từng vóc dáng của người dùng, các quý ông có thể dễ dàng kéo hành lý của mình di chuyển trong nhiều địa hình khác nhau một cách nhẹ nhàng, không tốn nhiều sức.


Cần kéo vali Sakos


Kết hợp hoàn hảo với cần kéo là hệ thống 8 bánh xe đôi cao cấp, siêu bền bỉ bằng chất liệu PU chống mòn, siêu êm ái, xoay 360 độ linh hoạt, mang đến sự cơ động tuyệt đối cho vali.


Bánh xe vali Sakos



Chính sách bảo hành linh hoạt, nhanh chóng lên đến 5 năm trên hệ thống Sakos Shop toàn quốc.

Với thiết kế độc quyền dành riêng cho doanh nhân, sẽ hoàn toàn an tâm trong từng chuyến công tác của mình. 

Tài liệu đính kèm