Doanh Nghiệp và Hội Nhập

0 Người theo dõi

28

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 2.090.000 VND

Vali Quà Tặng - Vali Kingstyle KV5 - 005 (Màu Đỏ)

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : b4

-/5

Đánh giá
2.090.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sách, văn phòng, quà tặng > Văn phòng phẩm > Cặp, balô
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Thông tin nổi bật:



  • Size: 19Inch - 55cm

  • Màu: Đen, đỏ, xanh

  • Kích thước: 55 x 36 x 26

  • Trọng lượng: 3.1Kg


- Có ngăn đựng laptop chống sốc.


- Cần kéo Aluminium - trượt linh hoạt - Độ bền cao.


- Đàu kéo CSK cao cấp, độ bền cao, cảm giác kéo mượt mà, giảm lực ma sát.


- Bánh xe cao cấp của hãng Hersun xoay linh hoạt 360 độ.


Thông tin chung:


Xoay chuyển linh hoạt 3600 cho dòng vali 4 bánh với mỗi trục là 2 bánh xe có khả năng phân tán trọng lượng đều lên 4 điểm tiếp xúc của vali và làm giảm tải trọng lên bánh xe, giúp di chuyển êm ái nhẹ nhàng.
- Bánh xe cũng được nhập khẩu trực tiếp từ công ty Hersun – Hàn Quốc chuyên cung cấp cần kéo, bánh xe nổi tiếng được các hãng như Samsonite, Leaves King…tin dùng.

Tay cầm: có sợi thép chịu lực luồn bên trong tay cầm giúp tay cầm không bị xúc khi xách nặng như các dòng sản phẩm của các thương hiệu khác, bình thường tay cầm nằm sát vào thân vali tạo sự thẩm mỹ, lúc dùng sẽ có sự co giãn tạo khoảng cách thoải mái cho tay khi cầm.


Hệ thống khung: va li được lắp đặt bằng thép chịu được trọng lực lên đến 50 kg, 
Mọi chi tiết này được đặt thiết kế riêng từ công ty Chinwon (Hàn Quốc), nhà cung cấp nổi tiếng về các vật liệu kim loại cho một số thương hiệu nổi tiếng như: Lamborghini, Viva, Kanaan, Pungkook... Ngoài ra, kết nối với khung còn có lớp nhựa thân bên trong được làm từ chất liệu PVC dày 1.5 mm, kết hợp nhựa APS chịu mòn, chịu lực tốt nhằm bảo quản tốt vật dụng trong vali.


>> Vali Quà tặng - Vali Kingstyle KV5 - 005 (Màu Đen)


>> Vali Quà tặng - Vali Kingstyle KV5 - 005 (Màu Xanh)


Các tính năng khác:
- Chất liệu vải Poly EVA 1680 trán nilon: được nhập khẩu từ công ty Kingdom – Đài Loan chuyên cung cấp vải hàng đầu về uy tín và chất lượng cho các đối tác nổi tiếng như Nike, Samsonite…, vì vậy loại vải này rất bền, chống bụi (dễ vệ sinh), có khả năng chống thấm nhẹ (trượt nước: đi mưa nhỏ hoặc bị nước tạt vào hay bị đổ vào thì nước sẽ trượt trên bề mặt vải chứ không thấm vào bên trong. Tuy nhiên, nếu ngâm trong nước với thời gian dài hoặc đi ngoài mưa to thì nước vẫn thấm vào mặt trong của vải. Trong trường hợp nước thấm vào bên trong vải, ta cũng không cần quá lo lắng vì mặt trong vẫn còn một lớp vải lót được làm từ nylon dày, bền chắc và không thấm nước, do đó khách hàng sẽ an tâm vật dụng của mình sẽ không bị ướt gây hư hỏng. 
- Logo: Thiết kế sang trọng bền đẹp, tinh xảo và chắc chắn.
- Con sò: xung quanh vali đều có
con sò bao bọc 4 góc, có công dụng bảo vệ sản phẩm tối đa khi va chạm với bề mặt tiếp xúc. Chất liệu cao su này bền, khó bị đứt gãy hay bong tróc. Đặc biệt cũng tạo tính thẩm mỹ làm điểm nhấn cho sản phẩm trông sinh động và sắc xảo hơn.


- Hệ thống dây kéo, lá kéo: Được đặt thiết kế và nhập trực tiếp từ công ty CHUNSHIN PRECISION CO.LTD (Hàn Quốc). Hệ khóa kéo chắc chắn, bền bỉ, di chuyển nhẹ nhàng. Hiện tại, Việt Nam vẫn chưa có công nghệ làm được loại dây kéo này.


Tính năng ưu việt:


− Hệ thống khóa số TSA chuẩn quốc tế: Khóa số theo tiêu chuẩn an ninh quốc tế TSA được tích hợp trong từng sản phẩm cũng góp phần tăng thêm tính an toàn cho các vật dụng cá nhân của bạn trước những vị khách không mời mà đến.
− Đường chỉ: được may thêm ở hai đầu sản phẩm nhằm tăng cường khả năng chịu lực và giảm thiểu sự bào mòn của vải ngay mép sản phẩm khi thường xuyên tiếp xúc với vật dụng trong vali.
− Thiết kế nhiều túi và ngăn chứa đa năng: đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. 
Ví dụ: 
Mặt trước: thiết kế nhiều ngăn chứa lớn nhỏ đa năng như: ngăn laptop (size từ 14 – 17 inch, ipad), cục sạc, chuột, điện thoại…
Mặt trong: Đai cố định đồ đạc, phía trên đai cố định sản phẩm có thiết kế túi lưới để đựng đồ đạt cá nhân hoặc làm vách ngăn để ngăn vật dụng. Bộ kit và túi đựng giày có thiết kế móc vào tay nắm vali tạo nên tính thấm mỹ cho sản phẩm, rất phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng, đặc biệt là phụ nữ.


Lĩnh vực sản phẩm khác:


>>> Balo quà tặng


>>> Vali du lịch


>>> Vali kéo


>>> Balo laptop

Tài liệu đính kèm