Cuộc sống tuyệt vời

0 Người theo dõi

12

Sản phẩm
Số lượng
300 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 170.000 VND

LƯỚI KHỬ MÙI BỒN TIỂU ĐỨNG NAM

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 333

-/5

Đánh giá
170.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Các loại đồ khác > Chống ẩm, khử mùi, xịt phòng các loại
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Miếng Lót Chống Văng Bồn Tiểu Đứng Nam Cao Cấp M2

Hima cung nhập khẩu và phân phối Miếng Chống Văng Bồn Tiểu Nam Cao Cấp Lịch Sự và Rất Đẹp. Tạo nét văn hóa chuyên nghiệp và kinh tế tiết kiểm cho người sử dụng.

Hima M2 cao cấp hiện tại đang có 10 mẫu rất đẹp và đa tính năng.


Miếng lót bồn tiểu nam được Sản Phẩm của Hima nhập khẩu trực tiếp từ Singapo và cung cấp trực tiếp cho người dùng với giá cả hợp lý, chất lượng ổn định và hương thơm tự nhiên, an toàn cho người sử dụng.
Hiện nay, miếng lót bồn tiểu nam được sử dụng rất phổ biến tại các Trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, quán cafe, các công ty, xí nghiệp … nhằm mang đến một môi trường sạch đẹp và dễ chịu hơn.
Miếng lót bồn tiểu nam không những được đặt vào bồn tiểu nam để khử mùi hôi mà còn phát ra hương thơm dịu nhẹ, thời gian sử dụng miếng lót bồn tiểu lên đến 60 ngày.
Miếng lót bồn tiểu nam phân hủy sinh học nên rất thân thiện với môi trường. Cấu tạo sản phẩm mềm, dẻo nên có thể sử dụng được cho nhiều kiểu bồn tiểu nam khác nhau. Đóng gói 200 hoặc 100 miếng/ thùng catton.
Liên hệ ngay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Tel: 0973311364-0948210432

Sơ lược về sản phẩm
Wave FresherTM - Lưới khử mùi bồn tiểu nam là công nghệ xử lý mùi bồn tiểu mới được cấp bằng sáng chế, khử mùi nước tiểu trong 30 ngày, giúp thoát nước nhanh, ngăn bẩn bồn tiểu.

Tài liệu đính kèm