Quà Huế Online Shop

33 Người theo dõi

136

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 100.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

TINH DẦU XỊT PHÒNG SẢ CHANH KIM VUI

Thương hiệu : KIM VUI
Mã sản phẩm : TDXPSC

-/5

Đánh giá
100.000 VND
  • ● Chất liệu
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Các loại đồ khác > Chống ẩm, khử mùi, xịt phòng các loại
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
KIM VUI
Sản xuất tại
HUẾ
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

TINH DẦU XỊT PHÒNG SẢ CHANH KIM VUI – ĐUỔI MUỖI, CÔN TRÙNG HIỆU QUẢ


Tinh dầu xịt phòng sả chanh nguyên chất kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả. Có thể dùng tại các không gian sinh hoạt và làm việc, cũng như bệnh viện, phòng ngủ. Với hương thơm mát dịu tự nhiên, đây là tinh dầu thích hợp cho những ai hay stress và thích không gian tĩnh lặng nhẹ nhàng. Sả chanh còn có khả năng làm dứt nhanh hiện tượng cảm cúm, kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng. Đây là hương liệu được sử dụng nhiều trong điều chế nước hoa – mỹ phẩm cùng nhiều tác dụng ưu việt khác.


Sả chanh là loại cây bắt nguồn từ đất nước Philipine, có nhiều tinh dầu, và có nhiều dưỡng chất quý giá, có thể dùng trong thực phẩm và trong y học. Ngoài ra nó còn được dùng để sản xuất tinh dầu sả chanh Kim Vui và hàm lượng tinh dầu có trong cây sả chanh đến 0,46 – 0,55%. Hầu như toàn bộ cây sả chanh, từ lá, bẹ, thân, rễ… đều có giá trị sử dụng. Tinh dầu được chiết xuất từ mọi bộ phận của loại thực vật này, có mùi thơm đặc trưng của Sả và hương vị cay nồng, mát nhẹ của Chanh. Tinh dầu được dùng để xông hơi, xông hương, tắm, gội, và massage… có tác dụng trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.


CÔNG DỤNG CHÍNH


1. Tinh dầu sả chanh giúp xua đuổi muỗi và côn trùng.


Sả chanh có hương thơm cay nồng, giúp xua tan mệt mỏi, cảm thấy dễ chịu, khoan khoái. Mùi sả chanh là khắc tinh của các loài côn trùng. Sử dụng đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán, hoặc nhỏ tinh dầu này vào bông gòn rồi đặt góc phòng để xua đuổi côn trùng. Bạn không cần phải sử dụng đến cá loại hóa học độc hại có trong nhang muỗi, thuốc xịt


2. Tinh dầu sả chanh dùng để xông hơi giải cảm


Khi bị cảm cúm, cảm hơi đất,.. pha hỗn hợp vài giọt dầu sả chanh + tinh dầu Bưởi vào chậu nước nóng để xông hơi. Bạn dùng chăn mỏng trùm kín người và chậu nước, để hơi nóng tỏa lên toàn cơ thể trong khoảng 15 phút. Cách làm giúp ra mồ hôi, lưu thông khí huyết, giải cảm cúm nhanh chóng. Bạn cũng có thể tắm và ngâm mình bằng hỗn hợp này từ 15-30 phút giúp thư giãn giải tỏa mệt mỏi, rất có lợi cho sức khỏe của bạn.


3. Tinh dầu sả chanh giúp đầu óc dễ chịu hơn


Không gian tự nhiên cùng hương thơm sả chanh có thể xoa dịu ngay những mệt mỏi, kiểm soát cảm xúc cực kì tốt. Giúp bạn giảm thiểu tình trạng hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn khi đi tàu xe cực kì hiệu quả.


4. Sát trùng vết thương.


Bạn có thể pha vài giọt Tinh dầu nguyên chất vào nước ấm, với tỷ lệ 1:3. Thoa vào miệng vết thương hoặc chỗ bầm tím bằng bông gòn thấm hỗn hợp trên một ngày 2 lần. Cách này giúp vết thương mau lành, hạn chế sự phát triển của ký sinh trùng trên da. Đồng thời, ngăn ngừa nấm mốc và các yếu tố gây hình thành mụn nhọt trên da.


5. Giảm đau xương khớp bằng cách ngâm chân


Ngâm chân bằng nước ấm hòa cùng tinh dầu sả chanh nguyên chất giảm đau nhức chân, tăng tuần hoàn máu và ngủ ngon.


Sản phẩm được bán tại Quà Huế Online với giá tốt nhất, giao hàng toàn quốc


QUÀ HUẾ ONLINE – GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
🏘Địa chỉ: 06 Cửa Ngăn, phường Phú Hòa, TP Huế
📲Hotline: 0967.001.006 – 02343.72 72 72
🌏Fanpage: Quà Huế Online


MUA HÀNG TẠI ĐÂY: https://quahueonline.com/mua/dau-tram-kim-vui/tinh-dau-xit-phong/tinh-dau-xit-phong-sa-chanh-kim-vui-100ml/

Tài liệu đính kèm