Quà Huế Online Shop

33 Người theo dõi

136

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 99.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

TINH DẦU XỊT PHÒNG BƯỞI KIM VUI

Thương hiệu : KIM VUI
Mã sản phẩm : TDXPB

-/5

Đánh giá
99.000 VND
  • ● Chất liệu
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Các loại đồ khác > Chống ẩm, khử mùi, xịt phòng các loại
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
KIM VUI
Sản xuất tại
HUẾ
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

TINH DẦU XỊT PHÒNG BƯỞI


Tinh dầu xịt phòng Bưởi mang đầy đủ các tác dụng và tính chất của tinh dầu bưởi. Tinh dầu được chứa trong chai xịt phun sương chuyên dụng. Khi sử dụng chỉ cần xịt vào khu vực bạn muốn, tinh dầu dưới dạng hạt sương sẽ lan tỏa trong không khí và bám vào các ngóc ngách, giúp lưu giữ hương thơm lâu hơn. Sản phẩm chuyên dùng cho những không gian trong nhà, phòng ngủ, tủ áo quần và kể cả khử mùi áo quần, giày dép,…


Nhiều khách hàng đã biết đến tác dụng của Tinh dầu bưởi Kim Vui thông qua trải nghiệm sử dụng thực tế. Trong vỏ bưởi có chứa nhiều vitamin và chất xơ, có tác dụng rất tốt cho làn da, hệ tiêu hóa và giúp tóc bạn mượt mà tự nhiên.


1. Tinh dầu bưởi Kim Vui giúp giảm cân hiệu quả


Để giảm béo, nhiều người vẫn có thói quen sử dụng từ ½ – 1 trái bưởi mỗi ngày sau bữa ăn. Do trong bưởi có chứa một số enzyme có tác dụng cao trong việc đốt cháy chất béo.

Các nghiên cứu cho thấy những enzyme này còn góp phần thay đổi nồng độ insulin, có ảnh hưởng lớn đến việc trao đổi chất, hạn chế tích mỡ trong cơ thể. Tuy nhiên, cách làm trên không thể áp dụng với những ai có tiền sử đau dạ dày.

Để giảm béo, bạn chỉ cần dùng tinh dầu vỏ bưởi massage hàng ngày làm giảm mỡ bụng và các phần mỡ dư thừa khác rất hiệu quả. Các hoạt chất (tinh dầu) trong vỏ bưởi kết hợp với tinh dầu gừng và các phương pháp giảm mỡ bụng khác sẽ có tác dụng làm giảm mỡ sau 1 – 2 tháng kiên trì áp dụng.

 

2. Tinh dầu bưởi Kim Vui nuôi dưỡng tóc mềm mượt và óng ả


Tinh dầu bưởi có khả năng làm mượt và óng tóc, duy trì độ dài, giảm xơ gãy, làm giảm tóc gãy rụng, kích thích mọc tóc,

Đặc trị chứng hói đầu, phục hồi tóc bị hư tổn, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt. Sản phẩm sử dụng được với tất cả mọi người, đặc biệt thích hợp với chị em phụ nữ sau sinh.

Để dưỡng tóc, bạn hòa 5 – 7 giọt tinh dầu kết hợp với dầu nền như dầu dừa, dầu oliu…., sau đó massage đều lên da đầu và tóc. Ủ tóc khoảng 30 phút sau đó gội lại bằng nước lạnh. Áp dụng thường xuyên từ 2 – 3 lần/ tuần sẽ có kết quả tốt nhất.

 

3. Dưỡng da sáng mịn và ngừa lão hóa


Trong bưởi có chứa hàm lượng vitamin C tuyệt vời giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và chống oxi hóa, bảo vệ cơ thể khỏi các tác hại từ môi trường và ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, tinh dầu còn có tác dụng trẻ hóa da cực hiệu quả.

Mỗi tuần 1 lần, bạn sử dụng máy xông hơi, hoặc giỏ tinh dầu vào bát nước ấm, chùm khăn kín đầu và xông da mặt trong khoảng 15 – 20 phút.

 

4. Điều trị mụn trứng cá, mụn mẩn ngứa


Hàm lượng vitamin A và C trong vỏ bưởi rất cao. Vì vậy, đây được xem là sản phẩm lý tưởng trong chăm sóc và điều trị da bị mụn.

Pha 1 -2 giọt tinh dầu bưởi với 1 thìa dầu nền (dầu olive, dầu dừa…). Thoa đều lên da và massage trong khoảng 15 phút. Cách này làm cho những nốt mụn xẹp xuống, giảm lượng dầu nhờn hiệu quả.

 


Sản phẩm đang được bán tại cửa hàng Quà Huế Online với giá chính gốc; giao hàng toàn quốc.


QUÀ HUẾ ONLINE – GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
🏘Địa chỉ: 06 Cửa Ngăn, phường Phú Hòa, TP Huế
📲Hotline: 0967.001.006 – 02343.72 72 72
🌏Fanpage: Quà Huế Online


MUA HÀNG ONLINE: https://quahueonline.com/mua/dau-tram-kim-vui/tinh-dau-xit-phong/tinh-dau-xit-phong-buoi/


Tài liệu đính kèm