Yeucon.vn

0 Người theo dõi

17

Sản phẩm
Số lượng
40 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 8.485.000 VND

Trọn bộ full vườn tâm hồn

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : VTH

-/5

Đánh giá
8.485.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sách, văn phòng, quà tặng > Thiết bị giáo dục > Đồ chơi trong giáo dục
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Trọn bộ Bộ Vườn tâm hồn dành cho bé gồm có 6 sản phẩm

 

1. Bộ thẻ thần kỳ với 50 tình huống thực tế
Thẻ gồm 2 mặt, mỗi mặt sẽ chứa đựng 1 nội dung giá trị: Mặt trước sẽ  là câu danh ngôn ý nghĩa đi kèm với hình ảnh minh họa giàu tính liên tưởng, mặt sau sẽ là các tình huống thực tế trong cuộc sống để bé ứng xử. 50 tấm thẻ là 50 tình huống với nhiều đáp án sẽ giúp bố mẹ tương tác cùng con. Thông qua câu trả lời mà con lựa chọn bố mẹ có thể nắm được suy nghĩ, hành vi của bé từ đó có những định hướng để con phát triển về nhân cách tốt nhất.


thẻ thần kỳ

2. 50 Audio Kiz cho bé yêu
50 audio Kiz đại diện cho 50 hạt giống tính cách tốt đẹp được Vườn tâm hồn thiết kế dưới dạng ứng dụng smartphone. Đây là ứng dụng thông minh giúp con có công cụ để lắng nghe những câu châm ngôn, biểu hiện của hạt giống, câu chuyện, và đặc biệt là có phần câu hỏi cho con trả lời.  Đây là công cụ hữu hiệu để truyền đạt những ngôn từ đẹp vào tiềm thức cho con. Ngoài ra, audio có phần chữ đi kèm giúp bố mẹ có thể tự đọc bằng lời của chính mình cho con nghe.


 


audio Kiz

 


3. Bộ thẻ Kiz@Family
Gồm 50 thẻ gắn liền với 50 hoạt động trong gia đình và nhà trường được thiết kế với hình ảnh sinh động, cuốn hút. Trên mặt thẻ có câu thơ hoặc văn ngắn giúp bé dễ nhớ và thích được đọc hơn. Thẻ được thể hiện dưới dạng song ngữ Anh - Việt thuận lợi cho trẻ em ở bất kỳ quốc gia nào hay trẻ em học ngoại ngữ.


 


thẻ Kiz@family

 


4. 50 Video Kiz@Family cho bé
Video Kiz@Family được dẫn dắt bởi 2 nhân vật hóa thân nhí rất đáng yêu. Với những màu sắc rực rỡ, nhạc nền dễ thương và 2 nhân vật ngộ nghĩnh sẽ giúp con trẻ yêu thích và dễ dàng ghi nhớ những hạt giống. Cuối video là những câu hỏi bố mẹ có thể tương tác cùng con. Video sẽ thay lời bố mẹ muốn nói để dạy con những hành động và thói quen tốt đẹp trong cuộc sống. Bộ thẻ và Video Kiz@FAMILY chính bộ đôi hoàn hảo giúp trẻ hăng say rèn luyện phẩm chất.


 


video Kiz

 

5. Bức tranh Vườn tâm hồn cho gia đình
Những gì dễ nhìn thấy sẽ nhắc nhở ta dễ dàng nhớ và thực hành. Bức tranh Vườn Tâm Hồn với 5 thông điệp hoà hợp cùng 50 hạt giống là đại diện cho 50 phẩm chất tích cực bên trong mỗi người. Một cây  xanh mọc lên từ vùng đất khô cằn, bức tranh chính là biểu tượng cho niềm tin, sức sống, tinh thần cho đi, tích cực và thiện lành của một con người thành công và hạnh phúc.
Với bức tranh này bạn có thể dễ dàng giúp con hiểu rằng con vốn dĩ là người có tâm hồn đẹp, có những phẩm chất tích cực từ bên trong và con hãy sử dụng nó trong cuộc sống của mình để tự tin, độc lập và được mọi người yêu thương trân quý. Bố mẹ có thể treo bức tranh ngay góc học tập của con, phòng khách, phòng ăn hoặc ngay vị trí mà con có thể nhìn thấy chúng mỗi ngày để ghi nhớ những ngôn từ tích cực.
Đặc biệt, bức tranh sẽ giúp tô điểm cho căn nhà bạn trở nên đẹp hơn và là biểu tượng để nhắc nhở cả gia đình cùng nhau rèn luyện phẩm chất.
tranh vth

6. Audio Vườn tâm hồn cho gia đình
Đây là ứng dụng Audio tích hợp trên Smartphone, IPad, Máy tính bảng, phù hợp cả hai hệ điều hành IOS và Android. Trong đây là 50 bài học Audio của 50 hạt giống, gồm những câu chuyện cùng những dẫn chứng, giúp cả gia đình có những giây phút để cùng nhau lắng nghe, cùng nhau chia sẻ những hạt giống thiện lành. Ngoài ra audio Vườn tâm hồn cũng rất tuyệt vời cho những bà mẹ mang thai đang muốn áp dụng thai giáo.


audio vth

Cách sử dụng bộ công cụ Vườn tâm hồn đạt hiệu quả:
Bước 1: Đầu tiên ba mẹ hãy chơi đùa với bé cùng bộ thẻ thần kỳ.
Rút thẻ thần kỳ
Đọc châm ngôn, trò chuyện, giải thích cho con
Hỏi – đáp cùng con thông qua câu hỏi tình huống thẻ mang đến
Bước 2: Ba mẹ cùng con nghe Audio Kiz
Mở audio về chủ đề vừa rút được
Cùng con nghe và trả lời những câu hỏi trong audio
Bước 3: Cùng con tương tác qua những tấm thẻ Kiz@Family
Rút thẻ Kiz@Family
Cho con đọc câu chuyện nhỏ trong thẻ và trò chuyện cùng bé
Bước 4: Cùng con xem Video Kiz@Family
Mở video về hạt giống mà con và ba mẹ đang thảo luận
Trò chuyện cùng nhau về câu chuyện trong video
Cùng con trả lời những câu hỏi thú vị trong video ấy


Ngoài những sản phẩm dành riêng cho bé, đặc biệt combo này VTH đã thiết kế công cụ dành cho cả gia đình để tất cả các thành viên có thể rèn luyện và kết nối cùng nhau:
Bức tranh VTH chứa đựng 50 phẩm chất tốt đẹp.
Audio Vườn Tâm Hồn để cả nhà cùng lắng nghe. Mỗi buổi tối hoặc mỗi cuối tuần, cả nhà có thể cùng nhau chia sẻ về một hạt giống.
bo full
Trọn bộ VTH sẽ đem lại cho bé những trải nghiệm mới mẻ giúp con có thể phát triển toàn diện những phẩm chất tốt đẹp. VTH cũng sẽ là món quà giúp cả gia đình gắn bó hơn, mang lại niềm vui, tiếng cười để cùng nhau phát triển những tính cách tốt đẹp trong cuộc sống.


Qùa tặng Trọn bộ Full Vườn tâm hồn: 10 Modul trò chuyện cùng con.

Tài liệu đính kèm