Nam Phong Travel

0 Người theo dõi

11

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 10 sản phẩm
Tổng giá: 7.490.000 VND

TOUR HÀ NỘI 1 NGÀY

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 1

-/5

Đánh giá
749.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sách, văn phòng, quà tặng > Hoa, quà tặng, đồ chơi > Quà tặng > Quà tổng hợp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Công ty CP Tập đoàn Nam Phong
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH:

THAM QUAN LÀNG NGHỀ HÀ NỘI
Thời gian: 01 Ngày - Phương tiện: Ôtô

Du lịch Hà Nội: Khám phá chương trình du lịch Hà Nội các bạn có thể khám phá vẻ đẹp Hà Nội. Từ ba bốn trăm năm trước, Sông Hồng đã đem lại cho Hà Nội sức sống mới của một trung tâm thương mại. Du khách đi tour du lịch Hà Nội có thể tham quan các làng nghề truyền thống nổi tiếng gắn liền với con đường nước buôn bán lâu đời của thương nhân Việt Nam. Mời du khách tham quan khám phá tour du lịch Hà Nội và tham gia tìm hiểu đời sống của nông thôn ngoại thành Hà Nội.


 

“Ước gì anh lấy được nàng

Để anh mua gạch Bát Tràng về xây”


 

Chương trình 01: Thăm làng gốm Bát Tràng (nghề làm gốm có từ thế kỷ 15 và hiện nay đã được xuất khẩu khắp thế giới). Thành Cổ Loa và đền thờ An Dương Vương, nơi được coi là thủ đô thứ hai của Việt Nam được xây dựng từ thế kỷ 3 trước Công Nguyên là một công trình phòng ngự chống giặc ngoại xâm nổi tiếng của dân tộc ta. Ăn trưa và trở về Hà nội. Kết thúc chương trình du lịch.

Kết quả hình ảnh cho làng gốm bát tràng


Làng gốm Bát Tràng
 

Chương trình 02: Thăm làng lụa Vạn Phúc - du khách sẽ thấy mỗi nhà dân là một xưởng dệt lụa, những tấm lụa tơ tằm mang những màu sắc ưa nhìn luôn luôn là món quà hấp dẫn nhiều du khách từ phương xa đến. Tiếp đó du khách sẽ đi thăm chùa Trầm và chùa Trăm Gian. Ăn trưa và trở về Hà nội. Kết thúc chương trình du lịch.
 

Kết quả hình ảnh cho lụa vạn phúc hà đông
Lụa Vạn Phúc- Hà Đông

Chương trình 03: Thăm Bát Tràng (nghề làm gốm có từ thế kỷ 15 và hiện nay đã được xuất khẩu khắp thế giới). Làng tranh Đông Hồ (với nghệ thuật in tranh bằng bản khắc gỗ trên giấy dó đặc sắc), chùa Bút Tháp, làng chạm khắc gỗ Đồng Kỵ - Bắc Ninh. Ăn trưa và trở về Hà nội. Kết thúc

chương trình du lịch.


Kết quả hình ảnh cho tranh đông hồ

Đám cưới chuột- Tranh dân gian Đông Hồ


Chương trình 04: Chùa Thầy - được xây trên sườn núi Phật Tích, có hồ nước Long Trì và nhà Thuỷ Đình dùng để biểu diễn rối nước, đặc biệt trên hồ có nhà cầu lợp ngói dựng từ năm 1602. Chùa Tây Phương được xây dựng từ thế kỷ 8, nơi nổi tiếng có 79 bức tượng gỗ sơn son thiếp vàng cỡ lớn tinh hoa của nghệ thuật tạc tượng cổ truyền theo truyền thuyết Phật Giáo. Ăn trưa và trở về Hà nội. Kết thúc chương trình du lịch.

Kết quả hình ảnh cho chùa thầy

Chùa Thầy- Quốc Oai, Hà Nội
Tài liệu đính kèm