Nam Phong Travel

0 Người theo dõi

11

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 10 sản phẩm
Tổng giá: 20.490.000 VND

TOUR MÙ CANG CHẢI

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 1

-/5

Đánh giá
2.049.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sách, văn phòng, quà tặng > Hoa, quà tặng, đồ chơi > Quà tặng > Quà tổng hợp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Công ty CP Tập đoàn Nam Phong
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

TOUR DU LỊCH MÙ CANG CHẢI 


 HÀ NỘI – NGHĨA LỘ - MÙ CANG CHẢI


Thời gian: 03 Ngày 02 Đêm - Phương tiện: Ôtô


Ngày 01: HÀ NỘI – NGHĨA LỘ (Ăn trưa, tối)

06h00: Xe ôtô đón quý khách điểm hẹn khởi hành đi Nghĩa Lộ, Yên Bái theo quốc lộ 32 theo hướng Sơn Tây. Trên đường đi, hướng dẫn viên sẽ khuấy động phong trào với các game show vui nhộn trên xe, đảm bảo du khách sẽ có những tràng cười giòn giã. 

Trưa: Quý khách nghỉ ngơi ăn trưa tại ngã ba Suối Giàng, Văn Chấn và nghỉ ngơi. Sau đó, đoàn khởi hành đi thăm khu sinh thái Suối Giàng nằm cạnh dãy Fansipan hùng vĩ, là quê hương thủy tổ của loài chè với những cây chè hàng trăm năm tuổi. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những đồi chè bạt ngàn và thưởng thức hương vị của chè San Tuyết Suối Giàng. 

Kết quả hình ảnh cho đồi chè shan tuyết suối giàng

Vẻ đẹp đồi chè từ trên ngọn Suối Giàng nhìn xuống

Chiều: Tạm gác lại hương vị quyến rũ của chè San Tuyết trên đôi môi, quý khách tiếp tục đến với suối khoáng Bản Hốc để cùng ngâm mình trong dòng suối khoáng tự nhiên ở đây (chi phí tự túc). Trên đường tới Nghĩa Lộ, quý khách cũng sẽ được ghé qua hít hà mùi lúa thơm ngát của cánh đồng Mường Lò đang chín rộ.

Kết quả hình ảnh cho cánh đòng mường lò

Cánh đồng Mường Lò mùa lúa chín

Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi tại thị trấn Nghĩa Lộ rất tiện nghi và hiện đại.

Tối: Quý khách tự do khám phá, dạo chơi quanh thị trấn Nghĩa Lộ, cùng hát karaoke ở đây với thiết bị âm thanh, nội thất hoành tráng nhưng chi phí rất phải chăng.

Ngày 02: NGHĨA LỘ - MÙ CĂNG CHẢI – NGHĨA LỘ (Ăn sáng, trưa, tối)

06h00: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, xe sẽ đưa Quý khách chinh phục đèo Khau Phạ - “Một trong tứ đại đỉnh đèo vùng núi Đông – Tây Bắc” để đến với Mù Cang Chải. Lên đến đỉnh đèo cũng là lúc quý khách được mở rộng tầm mắt khắp thung lũng Lìm Mông, chiêm ngưỡng ruộng bậc thang, song lúa xen lẫn với mây khói. 

Kết quả hình ảnh cho đèo khau phạ

Đèo Khau Phạ- Cổng trời Yên Bái

Trên đường đi Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa mê mải được ôm trọn bởi ba dãy núi Khau Phạ, Khau Song và Khau Thán, nơi ấy còn có một dòng suối mênh mang uốn lượn chảy ngang. Cái thú vị tiếp theo đó là cảnh sắc mỗi mùa một nét gợi cảm riêng biệt, thú vị và không bao giờ gây nhàm chán. 

Trưa: Quý khách nghỉ ngơi dùng bữa trưa tại TT Mù Cang Chải. Sau bữa trưa, quý khách tham quan: Ruộng bậc thang của xã La Pán Tẩn - điểm có những thửa ruộng bậc thang đẹp nhất Mù Cang Chải. Ruộng bậc thang từ chân núi leo lên đỉnh núi giống như mâm xôi vàng dâng lên trời cao….

Kết quả hình ảnh cho mù cang chải

Vẻ đẹp của thị trấn Mù Căng Trải

Chiều: Lên xe trở về khách sạn.

Tối: Đến Nghĩa Lộ nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, dùng bữa tối. Tự do dạo chơi.

Ngày 03: NGHĨA LỘ – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Sáng sớm dậy ngắm bình minh, ăn sáng và thưởng thức không khí trong lành vùng cao Đông Bắc. Quý khách tham gia phiên chợ tại thị trấn Nghĩa Lộ. Đoàn lên xe khởi hành về Hà Nội. Trên đường xe sẽ đưa ta qua những con đường mênh mang những lúa và lúa, những bản làng êm ả dưới rặng cây, những con đường đất đỏ vạch ngoằn ngoèo trên núi, bát ngát và khoáng đạt vô cùng. 

Kết quả hình ảnh cho chợ phiên thị trấn nghĩa lộ

Quang cảnh chợ phiên tại thị trấn Nghĩa Lộ

Trưa: Về ngã ba suối Giàng, đoàn dừng chân nghỉ ngơi, ăn trưa. 

Chiều: Lên xe trở về Hà Nội, trên đường dừng chân mua sản phẩm lưu niệm địa phương. Đến Hà Nội, xe đưa Quý khách về điểm hẹn, kết thúc chương trình thăm quan! Hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến hành trình tiếp theo.

Lưu ý: Chương trình có thể thay đổi tùy theo điều kiện thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm đến.
Tài liệu đính kèm