Hội An impression

0 Người theo dõi

13

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 300.000 VND

Vé Show Eco Kid

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 1

-/5

Đánh giá
300.000 VND / nghìn
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sách, văn phòng, quà tặng > Hoa, quà tặng, đồ chơi > Quà tặng > Quà tổng hợp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
Hội An
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

-Đây là giá vé dành cho trẻ em từ 1m đến 1m4. 


-Vé tham quan cả ngày. Có các khu vực tham quan đẹp lung linh, vừa cổ vừa hiện đại:


+Đài Vọng Cảnh: được thiết kế lấy cảm hứng từ tà áo dài Việt Nam thướt tha, một điểm nhấn tạo nên Ấn tượng Hội An trong lòng du khách quốc tế.Từ trên đỉnh tháp có thể bao quát toàn cảnh hòn đảo và một góc Hội An cổ kính, yên bình bên con sông Hoài hiền hòa lãng mạn.


+Khu Thương Điểm: thương cảng Hội An là cửa ngõ giao thương quốc tế sầm uất nhất Thế kỷ XVI — XVII. Các thương nhân người Hà Lan, Pháp, các nhà truyền giáo Bồ Đào Nha... từ phương Tây đã dừng chân tại đây và dựng nên các khu thương điếm, đại diện thu mua các sản phẩm của ta như gia vị, trà, gốm sứ, tơ lụa. Những ngôi nhà mang phong cách Hà Lan, Pháp từ đó mà hình thành, trong một bức tranh toàn cảnh về Hội An ngày ấy.


+Khu Tâm Linh: đời sống người dân Việt Nam gắn liền với tâm linh và tín ngưỡng.


+Cây Cầu Tình Yêu: các thương lái người Nhật Bản và Trung Quốc để lại những dấu ấn văn hóa đậm nét tại Hội An. Cây cầu tình yêu là một biểu tượng văn hóa tín ngưỡng của người dân Trung Hoa, Nhật Bản, Hàn Quốc. Là nơi các đôi tình nhân viết tên người mình yêu trên những tấm thẻ gắn lên cầu để cầu nguyện cho tình yêu được bền lâu hạnh phúc. Cây cầu được đặt ngay lối vào Làng Nhật Bản và Trung Quốc.


+Làng Nhật Bản: thế kỷ XVI – XVII, cộng đồng người Nhật định cư tại Hội An có khi lên đến 600 – 700 người. Dấu ấn văn hóa Nhật để lại đậm nét trong các công trình kiến trúc, văn hóa và ẩm thực của người Hội An. Khu Làng Nhật Bản là nơi tái hiện những câu chuyện mang đậm tình bang giao hai nước Việt Nhật.


-Còn nhiều đặt biệt khác rất lạ để xem như khu vực  biểu diễn nghệ thuật hay khu vực dịch vụ...

Tài liệu đính kèm