Nhôm Kim Hằng mặt hàng inox

0 Người theo dõi

54

Sản phẩm
Số lượng
20 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 979.000 VND

Lẩu Điện & Vỉ Nướng

Thương hiệu : Kim Hằng
Mã sản phẩm : KHG8011/35A

-/5

Đánh giá
979.000 VND / đồng
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn > Bộ đồ nấu bếp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
Công ty Cổ Phần Nhôm Nhựa Kim Hằng
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
6
Mô tả chi tiết

  • Lẩu Điện & Vĩ Nướng Kim Hằng  ra đời dưới sự tích hợp đa năng 2 in 1 của dòng sản phẩm lẩu điện và vĩ nướng trên thị trường. Được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật và nhỏ gọn tiện ích hoàn hảo, Lẩu Điện & Vĩ Nướng đang là sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

  • Bề mặt vĩ nướng có chất liệu hợp kim nhôm theo tiêu chuẩn Nhật Bản, được phủ lớp chống dính theo tiêu chuẩn của Mỹ, dễ dàng chùi rửa vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Bên cạnh đó bếp có công suất lớn lên đến 800W truyền nhiệt nhanh giúp thức ăn chín đều đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả. Nồi lẩu được làm bằng inox, an toàn vệ sinh thực phẩm. Nắp nồi làm bằng kiếng có lỗ thoát hơi trong suốt có thể nhìn thấy thức ăn bên trong.

  • Bếp được cấu tạo đơn giản gồm 3 bô phận: cụm điện điều chỉnh nhiệt độ, lẩu điện và vĩ nướng, dễ dàng lắp ráp và tháo rời để di chuyển bếp hoặc cất giữ sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo cho bếp luôn bền chắc và sạch sẽ như lúc mới mua. Hệ thống điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt cho người nội trợ dễ dàng sử dụng theo ý muốn của mình, mang đến những món ăn thật thơm ngon và bổ dưỡng. Lẩu Điện & Vĩ Nướng là lựa chọn tốt nhất cho gia đình.





    • Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam






    • Sản phẩm chính hãng được bảo hành 12 tháng






    • Lưu ý : Quý khách vui lòng giữ lại phiếu bảo hành và hóa đơn tiện cho việc bảo hành nhanh chóng






Tài liệu đính kèm