Thuốc Gà Đá Cao Cấp

0 Người theo dõi

4

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 185.000 VND

Kem Đặc Trị Sẹo Scar Esthetique

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : K01

-/5

Đánh giá
185.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Vật nuôi và phụ kiện > Dụng cụ ăn uống vật nuôi
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Kem đặc trị sẹo Scar Esthetique
Scar Esthetique có khả năng ức chế làm mờ sắc tố melanin từ đó làm mờ vết thâm, tái sinh tế bào gốc và phát triển tế bào mới, tái tổ chức cơ cấu tế bào vùng sẹo khiến bề mặt da căng mịn, duy trì sự đàn hồi, cải thiện độ săn chắc của da. Kích thích da sản sinh tế bào mới thay thế dần các tế bào cũ làm vùng da sáng dần lên, làm sẹo thâm biến mất hoàn toàn.
Một liệu trình điều trị sẹo thâm thường từ 4-6 tuần bạn nhé! Sẹo mới chỉ cần 1 liệu trình. Sẹo cũ cần 2-3 liệu trình sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.


Với thành phần chiết xuất từ tự nhiên hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại khác, Scar Esthetique trị sẹo hiệu quả và an toàn không gây dị ứng hay bất kì một tác dụng phụ nào.


Sẹo lõm (sẹo rỗ) là sự thiếu hụt, đứt gãy từ chuỗi liên kết collagen và elastic khiến bề mặt da bị sụt lún, co kéo dính với cấu trúc biểu bì ở sâu hơn hình thành những lỗ nhỏ trên bề mặt. Một số thực phẩm nhờ đặc tính oxi hóa có khả năng sản sinh, hàn gắn mạnh mẽ chuỗi liên kết bị đứt gãy kết hợp phát triển tế bào da tạo nên sự đàn hồi, săn chắc của da và làm đầy sẹo như: nha đam, cà chua, súp lơ,cam, chanh.. Kiêng ăn hải sản vỏ cứng (tôm, cua..), lòng đỏ trứng, đồ nếp, rau muống, thịt bò…


VẾT RẠN DA CŨNG ĐƯỢC COI LÀ MỘT LOẠI SẸO!
Vết nứt/rạn da cũng được coi là một loại sẹo. Rạn da hình thành là do sự đứt gãy các bó sợi collagen và elastin khi da bị căng giãn quá mức, dẫn đến sự xuất hiện của các vết rạn trên những vùng da như bụng, đùi, mông, ngực hay bắp tay, bắp chân… Biểu hiện lúc đầu là những vệt hồng, đỏ hoặc đỏ tím, đôi khi là rạn đen, sau đó chuyển sang màu trắng sáng hoặc bạc và hình thành các đường rạch lõm.

Tài liệu đính kèm