Đông Nam Á

61 Người theo dõi

21

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.800.000 VND

Gold Collagen Forte

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : GCF

-/5

Đánh giá
1.800.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ ăn uống bổ dưỡng, làm đẹp > Đồ uống bổ dưỡng, làm đẹp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Gold Collagen Forte loại bổ sung hàm lượng collagen giúp da loại bỏ vết nám, nếp nhăn chống lão hóa hiệu quả cho da trẻ trung tươi tắn, trắng sáng rạng ngời.






Gold Collagen Forte


Tìm hiểu về collagen

Cuộc chiến đấu chống lại các dấu hiệu lão hóa về tuổi tác luôn thường trực ở bất kỳ người phụ nữ nào.

Bước vào tuổi 40, làn da bạn bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn ngày một nhiều hơn, các vết thâm nám, mụn và các vùng da chảy xệ…và đương nhiên, làn da ấy sẽ không còn tươi sáng trẻ trung như ở cái tuổi “ bẻ gãy sừng trâu” nữa.

Nguyên nhân là do da chúng ta vào giai đoạn này đang bị thiếu hụt một lượng collagen rất lớn.

Đã đến lúc cần phải bổ sung nhanh chóng hàm lượng collagen thiếu hụt này để chống lão hóa da.





Gold Collagen Forte


Không cần biết là trước khi đọc bài này bạn chăm sóc da của mình ra sao, tuy nhiên với dòng sản phẩm thế hệ mới của collagen được chiết xuất từ cá đó là nước uống Gold Collagen Forte do Công ty Cổ phần Đầu tư - Xuất nhập khẩu Đông Nam Á phân phối độc quyền của Công ty Minerva Research Labs Ltd. sẽ giúp chị em bổ sung collagen cho da, nhanh chóng lấy lại làn da tươi trẻ mịn màng của mình.

Đây là dòng sản phẩm sản xuất chuyên dùng cho phụ nữ từ 40 tuổi trở lên.




Gold Collagen Forte


 Với một công thức hoàn toàn mới và sáng tạo giữa collagen cùng với chất bảo vệ chống kích ứng Oxy hóa với hàm lượng cao sẽ là một giải pháp tuyệt vời để chăm sóc làn da bạn chống lão hóa. Nếu như một số dòng sản phẩm khác cung cấp collagen như viên uống collagen hay các loại kem dưỡng bôi trực tiếp lên da chỉ có tác dụng sau một khoảng thời gian không phải là ngắn thì nước uống Gold Collagen Forte này sẽ giúp thẩm thấu vào sâu bên trong các tế bào của cơ thể một cách nhanh chóng và hiệu quả tức thì.





Gold Collagen Forte


 Với cơ chế, đi sâu vào lớp hạ bì của da, tái tạo và sản sinh ra collagen mới sẽ giúp khôi phục làn da bị tổn thương từ trong da ngoài, tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi cho da. Bên cạnh đó, không thể thiếu sự kết hợp của chiết xuất Borage, N-Acetilglucosamine, Axit Hyaluronic và một số loại Vitamin trong Gold Collagen Forte được điều chế bằng công thức đặc biệt giúp hấp thu nhanh vào cơ thể và tăng cường dưỡng ẩm, chống lại các vi khuẩn gây viêm da, bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường, giúp da tươi trẻ, khoẻ mạnh từ trong ra ngoài.

Công dụng của Gold Collagen Forte


  • Cung cấp và đẩy nhanh quá trình tái tạo và sản sinh ra collagen, bù đắp collagen thiếu hụt vào những mô tế bào trống, để giúp phục hồi da, tăng cường độ ẩm, độ đàn hồi, cho làn da luôn căng mịn và chống lão hóa.

  • Ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, xóa và làm mờ các nếp nhăn, vết thâm của quá trình lão hóa.

  • Làm chậm và ngăn ngừa quá trình lão hóa tự nhiên do tuổi tác. Giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường, đặc biệt là ánh nắng mặt trời

  • Cung cấp hàm lượng Vitamin B6, Vitamin C và Biotin rất tốt cho sự phát triển khỏe mạnh của tóc và móng.

  • Không chứa chất ngọt nhân tạo, Gold Collagen Forte này còn chứa thêm Vitamin D giúp hệ xương chắc khỏe, ngăn ngừa được căn bệnh loãng xương mà rất dễ gặp phải ở độ tuổi này.


 

 

Cách sử dụng Gold Collagen Forte
Để đạt được kết quả tốt nhất nên sử dụng mỗi ngày 1 lọ, uống khi đói để cơ thể dễ dàng hấp thu tối đa.

Tuy nhiên bạn có vấn đề không tốt về hệ tiêu hóa, hãy uống sau ăn hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ.

Lắc đều trước khi sử dụng, không được uống quá liều.

Quy cách: đóng gói hộp 10 chai x 50 ml.

Xuất xứ: Anh

Thành phần Gold Collagen Forte


  • Collagen thủy phân từ cá.

  • Pyridoxine Hydrochloride.

  • Nước.

  • Evening Primrose Oil.

  • Pyridoxine Hydrochloride.

  • Đậu nành polysaccharide, borage seed oil, hyaluronic acid,  antioxidants, acai berry.

  • Citric Acid, Acidity Regulator, Malic Acid, Biotin, Vitamin D.

  • Collagen quan trọng như nào đối với làn da thì không phải phụ nữ nào cũng biết.




Hiểu một cách đơn giản, collagen như một loại Protein vô cùng quan trọng, nó chiếm khoảng 70‰ cấu trúc của da, yếu tố không thể thiếu để quyết định sự sống của một cơ thể, và đối với làn da nó còn quan trọng hơn rất nhiều.

Về góc độ y học, collagen không phải là giải pháp chống lão hóa tốt nhất nhưng có hai lý do mà chúng ta không thể bỏ qua tầm quan trọng của nó:



  • Thứ nhất vì collagen phát huy tối đa hiệu quả trong việc tái tạo và phục hồi làn da, nhanh chóng mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ.

  • Thứ hai đó là sử dụng collagen, nhất là collagen dạng nước uống này sẽ rất dễ dàng tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.


 
Gold Collagen Forte rất an toàn cho người dùng
Tầm quan trọng của collagen là như vậy đó, bạn còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0918.399.788 để đặt hàng ngay trong ngày hôm nay nào!!!

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Đông Nam Á - chính là đơn vị nhập khẩu uy tín và độc quyền phân phối dòng sản phẩm Gold Collagen có chất lượng hàng đầu từ Châu Âu.
Tài liệu đính kèm