Bibi Shop

2145 Người theo dõi

61

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 450.000 VND

Trà gạo lứt Lavireenrose

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : CR012LVR

-/5

Đánh giá
450.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ ăn uống bổ dưỡng, làm đẹp > Đồ uống bổ dưỡng, làm đẹp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
?TẠI SAO CÁC CHỊ EM CÔNG SỞ AI CŨNG UỐNG TRÀ GẠO LỨT MỖI NGÀY?


Hãy cùng ZOOM kỹ vào thành phần trong mỗi gói Trà gạo lứt by La Vie En Rose nhé:


?GẠO LỨT:
Gạo lứt có tác dụng đặc biệt tốt đối với phụ nữ. Với nồng độ kẽm cao, gạo lứt thúc đẩy người dùng có mái tóc khỏe mạnh và làn da tươi sáng. Thêm vào đó, nó cũng góp phần ngăn ngừa mụn trứng cá trên da. Nguồn chất xơ dồi dào trong gạo lứt cũng có khả năng chống lại bệnh xơ vữa động mạnh, ung thư vú và tiểu đường. Một công dụng nữa của gạo lứt chính là việc thứ thực phẩm này có thể kiềm chế ham muốn thèm ăn, từ đó giúp người tiêu thụ giảm cân một cách an toàn, hiệu quả.

?ĐỖ ĐEN:
Một trong những thành phần nổi trội của đỗ đen chính là anthocyanins - chất chống oxy hóa. Thậm chí khi so với 1 quả cam, lượng chất chống oxy hóa trong đỗ đen đã gấp 10 lần. Thêm vào đó, đỗ đen có hàm lượng chất xơ rất cao. Ước chừng 1 chén đỗ đen đã có thể cung cấp hơn 1 nửa nhu cầu chất xơ của một người trong một ngày. Chất xơ có khả năng lợi tiêu hóa, làm chậm sự hấp thu mỡ qua màng ruột, đồng thời hạ độ cholesterol trong máu.

?LINH CHI:
Giúp ổn định huyết áp, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, giải độc gan, hiệu quả tốt với các bệnh về gan, nâng cao sức đề kháng, phòng chữa bệnh tiểu đường, ngăn chặn quá trình làm lão hóa, giúp cơ thể tươi trẻ, chống ung thư tuyến tiền liệt, chống đau đầu và tứ chi, giảm mệt mỏi... Với phái đẹp, nấm linh chi giúp loại bỏ các sắc tố lạ trên da, làm cho làn da hồng hào, khỏe mạnh, chống các bệnh ngoài da như mụn trứng cá hay dị ứng.

?YẾN MẠCH:
Yến mạch không những không làm tăng lượng đường của người dùng mà trái lại, còn bổ sung một lượng vô cùng lớn chất protein và chất xơ, có khả năng thúc đẩy tiêu hóa, bài trừ độc tố cơ thể và khiến da dẻ mịn màng, căng bóng.

?SÁP ONG:
Là chất được sinh ra từ loài ong và cũng được sử dụng như tổ của chúng. Qua phân tích và kiểm tra, trong sáp ong có các thành phần tương tự như trong thực phẩm bình thường và được công nhận là những chất dinh dưỡng an toàn. Sáp ong có khả năng giảm cholesterol trong máu, giảm đau, điều hòa hệ miễn dịch, làm mềm và giữ ẩm cho da,...

?BẠCH SÂM:
Bạch sâm là củ sâm đã được chế biến, có màu trắng ngà, mùi thơm và vị ngọt. Những công dụng có thể kể đến của bạch sâm chính là giúp tăng tuần hoàn máu, tăng tốc độ chuyển hóa chất béo trong cơ thể, làm giảm nồng độ cholesterol,...

?NỤ ANH THẢO:
Với nồng độ axit béo rất cao, cây anh thảo thường được sử dụng để cung cấp vitamin và các loại axit có lợi cho sức khỏe. Đối với các chị em, hiệu quả từ cây anh thảo rất đáng giá khi nó có thể trị mụn, giảm sưng, ngăn ngừa lão hóa,... Bên cạnh đó, hoa anh thảo còn giúp các nàng cân bằng tiết tố phụ nữ trong thời kì kinh nguyệt, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi.
__________________________

?HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
CÁCH 1: Đun trà cùng nước tới khi sôi, chắt lấy nước uống thay nước lọc cả ngày.
CÁCH 2: Hãm trà với nước sôi già như pha trà túi lọc bình thường.

Bã trà các nàng có thể dùng nấu cơm, nấu cháo, làm salad rất ngon nhé ^^
__________________________

? Được rất nhiều NGƯỜI NỔI TIẾNG yêu thích và khuyên dùng như:
- MC Diệp Chi, Minh Hương, Mai Trang, Tú Linh v.v..
- Diễn viên Lã Thanh Huyền, Midu, Lê Phương, Châu Bùi, Ngọc Thảo, Ribi Sachi, Quỳnh Kool, Diệu Nhi v.v..
- Ca sĩ MIN, Sỹ Thanh, Vũ Thanh Huyền v.v..
- Quán quân The Face Tú Hảo, Á quân The Face Đồng Ánh Quỳnh v.v..
- Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch
- Hot mom Phương Phạm, Anh Đào Nguyễn, Heo Mi Nhon, Trang Lou, Hạt Mít v.v…
__________________________

?Để lại SỐ ĐIỆN THOẠI dưới comment hoặc inbox để mua hàng nhanh nhất nhé các chị em! Ở công ty thủ sẵn hộp trà, ngày ngày pha 2 bình uống cho bụng bé, đùi thon nàoooooo!!!

? Mua 02 hộp trà ➡️ Tặng 01 bình thủy tinh pongdang 1l
? Mua 03 hộp trà ➡️ Tặng 01 bình giữ nhiệt hoạt hình cute 500 ml
---------------
? Trà Gạo Lứt by La Vie En Rose - giảm cân an toàn bằng dược liệu thiên nhiên.
? hotline: ?0906881657
Tài liệu đính kèm