Thực Phẩm Ngon Lành

210 Người theo dõi

17

Sản phẩm
Số lượng
69 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 180.000 VND

HẠT MACCA (500gr)

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : HMC009

-/5

Đánh giá
180.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ ăn uống bổ dưỡng, làm đẹp > Đồ uống bổ dưỡng, làm đẹp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

CÔNG TY CỔ PHẦN THENUTS ( thực phẩm ngon lành )


chuyên cung cấp các loại hạt sỉ /lẻ 


Hạt mắc ca là hạt gì


-Hạt mắc ca là nữ hoàng của các loại hạt, chúng có nguồn gốc từ rừng rậm cận nhiệt đới nước Úc, từ thời xa xưa những thổ dân ở đây đã biết sử dụng hạt mắc ca để làm nguồn thực phẩm dinh dưỡng hằng ngày.


- Hạt mắc ca được coi là loại hạt khó trồng nhất và rất mất công chăm sóc và tỷ lệ cho ra quả mắc ca đạt thương phẩm mang tính quốc tế rất thấp. Nhưng ngược lại hạt mắc ca lại cho một giá trị dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe


Công dụng của hạt mắc ca


-Hạt macca chăm sóc da và tóc rất hiệu quả cho phụ nữ Dầu chiết xuất từ hạt hạt macca hay hạt chia úc được rất nhiều hãng mỹ phẩm cao cấp trên thế giới ưa chuộng vì hàm lượng dưỡng chất cao. Trong đó, acid oleic có vai trò làm mềm da, tái tạo tế bào da, giữ ẩm và chống viêm trong khi acid linoleic giúp phục hồi chức năng lớp màng lipid bảo vệ da, ngăn chặn và làm giảm sự mất nước qua da, cân bằng sebum da. Acid palmitoleic giúp kháng khuẩn, phục hồi vết thương, vết phỏng da do cháy nắng hay nhiệt độ…


-Mẹ khỏe – Bé thông minh em


+Vì hạt mắc ca chứa nhiều rất nhiều chất dinh dưỡng như chất khoáng và nhiều loại Vitamin cũng như Omega-3 các chất này rất tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ.


+Trong quá trình mang thai mà sử dụng quả mắc ca người mẹ sẽ có nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần thoải mái và có được giấc ngủ ngon. Thai nhi cũng được hưởng rất nhiều lợi ích khi người mẹ sử dùng hạt mắc ca giúp bé thông min.


Cách dùng :


-Hàng ngày vào buổi sáng và buổi chiều ăn từ 4-5 hạt mắc ca sẽ làm cho làn da mịn màng, tươi trẻ, giảm được Cholesteron giúp lưu thông mạch máu, giảm tích tụ mảng bám trong mạch máu và chống lão hóa rất tốt đắc biệt giúp Bổ sung một lượng lớn hàm lượng calo cần thiết cho cơ thể -Hạt mắc ca ăn liền dùng dồ khui mắc ca tách nhẹ sau đó ăn phần nhân có thể dùng Hạt Macadamia làm bánh, làm nhân sôcôla, ép lấy dầu… ngon hơn khi bỏ mắc ca vào lò vi sóng với nhiệt độ nhẹ rồi lấy ra bóc ăn, sẽ có vị thơm ngon và bùi hơn.


-Khi ăn hạt macca nếu tìm không ra vật để đập vỏ cứng ở ngoài ta có thể dùng dùng các thiết bị tương tự như kìm vặn ống nước để mở hoặc có thể dùng búa đập nhẹ vỏ lập tức sẽ vỡ ra. Gía cả và quy cách h và khỏe mạnh hơn sau khi sinh.

Tài liệu đính kèm