Du lịch Ninh Bình Hàng Ngày

0 Người theo dõi

1

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1000 sản phẩm
Tổng giá: 4.225.000.000 VND

Du lịch Hà Nội - Bái Đính - Tràng An - Yên Tử - Hạ Long - Sapa 5 ngày

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : NB05-VNT

-/5

Đánh giá
4.225.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ ăn uống bổ dưỡng, làm đẹp > Đồ uống bổ dưỡng, làm đẹp
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
DU LỊCH BÁI ĐÍNH - TRÀNG AN - YÊN TỬ - HẠ LONG - SAPA
Thời gian: 5 ngày 4 đêm, bằng đường bộ & khởi hành Hàng Ngày

Với hàng trăm pho tượng lớn nhỏ, Chùa Bái Đính (Gia Viễn, Ninh Bình) được coi là một trong những ngôi chùa lớn nhất và có nhiều tượng nhất Việt Nam... Vịnh Hạ Long là một phần vịnh Bắc Bộ, bao gồm vùng biển của thành phố Hạ Long, thị xã Cẩm Phả và một phần của huyện đảo Vân Ðồn.. SaPa  là thị trấn nghỉ mát thuộc tỉnh Lào Cai ở độ cao 1600 m so với mặt biển, có khí hậu ôn đới, nhiệt độ trung bình từ 15 đến 18 độ C, quanh năm mát mẻ, mùa đông có tuyết nhẹ.

Chi tiết tour:

Ngày 01: Hà Nội - chùa Bái Đính - Tràng An               Ăn: Trưa
08h15: Xe và hướng dẫn đón quý khách khởi hành đi Ninh Bình, dừng nghỉ tại Phủ Lý.
09h15: Đến nơi, quý khách tham quan Chùa Bái Đính - ngôi chùa lớn nhất Việt Nam với 500 pho tượng La Hán, tượng phật đồng lớn nhất Việt Nam cao 10m nặng 100 tấn.
11h30: Ăn trưa và thưởng thức đặc sản Ninh Bình.
13h30: Đi khu du lịch Tràng An, đến nơi xuống thuyền tham quần thể: hang Sáng, hang tối, hang Ba Giọt, hang Nấu rượu đầy huyền bí và hoang xơ, ngắm cảnh núi non, sông nước trong xanh Ninh Bình. Sau đó lên xe trở về Hà Nội.
19h30: Kết thúc chương trình. Tối quý khách tự do và nghỉ đêm tại Hà Nội.

Ngày 02: Tham quan Yên Tử                                   Ăn: Sáng/ Trưa/ Chiều
08h15: Đón quý khách khởi hành đi Yên Tử.
11h00: Đến Yên Tử, quý khách chinh phục lên chùa Hoa Yên - Cầu Phúc, Cầu Tài, Cầu Lộc cho Gia Đinh và người Thân. Ăn trưa tại nhà hàng.
13h00: Hành hương lên chùa Đồng, nằm trên độ cao 1.600 m của đỉnh Vân Tượng. Trên đường quý khách thắp hương taị tượng An Kỳ Sinh.
15h15: Trở lại chùa Hoa Yên, trên đường thăm quan và thắp hương Chùa Bảo Sái và Chùa Một Mái.
16h30: Xe đón quý khách trở về đảo Tuần Châu. Đến khách sạn, nhận phòng, nghỉ ngơi và ăn tối. Tự do dạo chơi đêm tại đảo Tuần Châu.

Ngày 03: Khám phá vịnh Hạ Long                              Ăn: Sáng/ Trưa
Sau bữa sáng tại khách sạn, quý khách tự do tham quan và tắm biển Tuần Châu. 
12h00: Xe đưa quý khách tới bến Hạ Long, lên thuyền và dùng bữa trưa. Sau đó hành trình thăm Vịnh Hạ Long với động Thiên Cung và Chiêm ngưỡng hàng ngàn đảo đá hùng vỹ và lung linh trên biển Hạ Long.
16h30: Xe đón quý khách trở về Hà Nội. Đến nội thành lúc 20h30, nghỉ ngơi và tự do ăn tối trước khi lên xe giường nằm đi Sapa lúc 22h00. Nghỉ đêm trên xe.

Ngày 04: Trải nghiệm SaPa.                                    Ăn: Sáng/ Trưa/ Chiều
06h00 : Tới thị trấ Sapa, xe đón quý khách về khách sạn. Nghỉ ngơi và dùng bữa sáng. Sau bữa sáng, quý khách tự do trải nghiệm Sapa với khí hậu trong lành và bình dị. Tìm hiểu nét văn hóa và phong tục của người dân bản địa nơi đây...
11h00: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng trước khi về nhận phòng và nghỉ ngơi
14h00: Hướng dẫn đưa quý khách đi bộ thăm Bản Cát Cát của người H’mông, Thác thủy điện được người Pháp xây dựng năm 1925. Ăn tối và nghỉ đêm tại Sa Pa. Đặc biệt vào tối thứ bảy Quý khách có thể tham dự phiên Chơ Tình của người Dao Đỏ - một trong những nét văn hoá đặc sắc của các dân tộc vùng cao phía bắc Việt Nam.
Lưa chọn: Thăm quan đỉnh Fanxipang bằng cáp treo và xe đưa đón khứ hồi, phụ thu: 730.000Đ/khách.

Ngày 05: SaPa - Hà Nội                                         Ăn: Sáng/ Trưa
Sau khi ăn sáng, quý khách hành trình lên núi Hàm Rồng chiêm ngưỡng Vườn Lan 1-2, Vườn hoa Trung Tâm, Cổng Trời, Đầu Rồng, Sân Mây, tháp truyền hình ...ngắm nhìn toàn cảnh Sa Pa từ trên cao, thăm tháp truyền hình.
11h00: Dùng bữa trưa tại khách sạn và tại nhà hàng. Sau đó tự do tham quan và mua sắm đồ lưu niệm tại Sapa.
15h00: Quý khách lên xe openbus trở về Hà Nội.
21h00: Về tới nội thành Hà Nôi, chia tay. Kết thúc chương trình tour Bái Đính - Tràng An - Yên Tử - Sapa 5 ngày.
Lưa chọn: Thăm quan đỉnh Fanxipang bằng cáp treo và xe đưa đón khứ hồi, phụ thu: 730.000Đ/khách.

Giá dành cho 01 thành viên: 4.225.000Đ
Giá trên áp dụng tới khách ghép đoàn và khởi hành Hàng Ngày.
Thêm thông tin quý khách xem Link: http://dulichhangngay.com.vn/du-lich-ninh-binh.html


Dịch vụ tour bao gồm:
+ Xe du lịch đời mới đưa đón ghép đoàn theo chương trình.
+ Xe giường nằm Hà Nội đi Sapa.
+ Thuyền tham quan vịnh Hạ Long và Tràng An.  
+ Khách sạn 2 và 3 sao đẹp phòng có tivi, tắm nóng lạnh (2-3 người / phòng).
+ Hà nội   : The Time Hotel 2 sao hoặc tương đương.
+ Hạ Long: Hòa Bình Hotel 3 sao hoặc tương đương.
+ SaPa     : Sunshine Hotel 3 sao - Trung tâm thị trấn Sapa.
+ Vé thắng cảnh tại Bái Đính, Tràng An, Yên Tử, Hạ Long và Sapa.
+ 07 bữa chính & 04 bữa ăn sáng theo chương trình.
+ Hướng dẫn viên thành thạo nhiệt tình theo hành trình
+ Bảo hiểm du lịch mức 20.000.000Đ/khách.

Dịch vụ tour không bao gồm:
+ Vé xem biểu diễn tại Tuần Châu và xe điện 01 lượt: 330.000Đ/khách.
+ Xe điện tham quan tại Chùa Bái Đính: 60.000Đ/khách.
+ Vé cáp treo khứ hồi toàn tuyến yên tử: 280.000Đ/khách.
+ Phụ phí phòng đơn: 750.000Đ/Khách.
+ Khách sạn 3 sao phụ thu: 450.000Đ/Khách.
+ Lựa chọn tầu hỏa nằm mềm khoang 4, phụ thu: 380.000Đ/khách/lượt.
+ Chi tiêu cá nhân, đồ uống trong bữa ăn và hóa đơn thuế VAT 10‰

Lưu ý chương trình:
+ Giá áp dụng khách đoàn vui lòng liên hệ: DULICHHANGNGAY.com.vn 
+ Lịch trình có thể thay đổi để phù hợp với quý khách, các điểm tham quan vẫn được giữ nguyên.
+ Trẻ em 4 - 9 tuổi tính giá 75‰ xuất người lớn. 10 tuổi trở lên tính như người lớn
+ Giá trên không áp dụng ngày lễ và tết trong năm. Phụ thu 20‰ giá tour thông báo.
+ Quý khách đăng ký trước 07 ngày với tour khách lẻ và 15 ngày với tour khách đoàn.
+ Thêm thông tin và yêu cầu liên hệ: 04. 3747 3838 - 0942209689 (Mr Tú).

ĐÔNG TÂY BẮC NƯỚC VIỆT
Tràng An - Hoang sơ và quyến rũ: Khu du lịch sinh thái Tràng An nằm phía Đông tỉnh Ninh Bình, có tổng diện tích gần 2000ha, được chia làm 5 khu chức năng chính: khu bảo tồn đặc biệt (khu cố đô Hoa Lư), khu trung tâm, khu hang động, khu dịch vụ du lịch, khu tâm linh núi chùa Bái Đính. Toàn khu có 47 di tích lịch sử với nhiều hang động ẩn mình trong những núi đá vôi, các thung lũng và hệ thống sông ngầm đan xen tạo nên một không gian huyền ảo và thơ mộng.

Sự vận động biến ảo của đất trời đã bày sẵn cho khu quần thể hang động Tràng An một trận đồ bát quái với cửa sinh, cửa tử quanh cố đô xưa, ngày nay, du khách như lạc vào cõi tiên, lâng lâng một cảm giác thoát tục. Nơi đây còn lưu giữ nhiều chứng tích lịch sử của một kinh đô với ba triều đại kế tiếp là Đinh, Lê, Lý. Có thể nói, đây là một địa danh du lịch lịch sử – văn hoá - tâm linh – sinh thái hết sức hấp dẫn.

Tràng An có gần 50 hang động dài từ vài chục mét đến hàng trăm mét. Các hang động được nối với nhau bởi gần 30 thung, mỗi thung là một bức tranh thuỷ mặc. Các thung đều thông nhau bởi các động xuyên thuỷ khiến núi non gắn bó, làm nên một dáng vẻ sống động. Những nhũ đá lấp lánh, được tạo hoá khéo sắp đặt, muôn hình vạn trạng trên vách hang, tạo nên những kỳ quan sinh động, để du khách phát huy trí tưởng tượng đặt tên cho các nhũ đá.

Không biết từ bao giờ, tiền nhân nào đã đặt tên cho các hang động rất gợi cảm như hang Seo lớn, hang Si, hang Ao Trai, hang Sính, hang Nấu Rượu, hang Địa Linh, hang Ba Giọt, hang Sáng, hang Tối, thung Láng, thung Mây, thung Trần, thung Khống, núi Vua, núi Chúa, núi Ông Trạng... Ông Nguyễn Văn Son – người sinh ra và lớn lên trên mảnh đất cố đô Hoa Lư cho biết: nếu vào hang Ba Giọt, du khách hứng lấy ba giọt nước trong lòng bàn tay thì sự nghiệp sẽ công thành danh toại, hứng tiếp ba giọt nữa để uống thì tình yêu sẽ viên mãn. Còn hang Nấu Rượu, trong hang có mạch nước ngầm sâu hơn 10 mét, xưa kia, các bậc tiền bối đã vào đây lấy nước để nấu rượu tiến vua, khi nạo vét lòng hang phát hiện rất nhiều bình gốm, hũ, vại và các dụng cụ để nấu rượu.

Trong quá trình khảo sát và thi công các hang động ở đây, các nhà xây dựng đã thu được nhiều cổ vật từ thời Đinh và Tiền Lê như: gạch xây, gạch lát, cối giã, tiền đồng, cày gỗ, cuốc gỗ, bát, đĩa, hũ vại, nhạc ngựa, quả cân bằng đá... Đó là những hiện vật quý hiếm, có giá trị tiêu biểu về lịch sử, nghệ thuật, kiến trúc, tôn giáo, kinh tế trong lịch sử dân tộc, là biểu tượng sống động, thể hiện ý chí quật cường, lòng tự tôn, niềm khát khao độc lập, tự do, thống nhất đất nước của dân tộc Việt Nam qua hàng ngàn năm lịch sử.

Không gian ở quần thể hang động Tràng An tĩnh lặng đến mức người ta có thể nghe thấy tiếng bầy vịt trời vỗ cánh, hay thấy những chú dê ngơ ngác giật mình trước khách lạ... Hãy đến đây để thưởng ngoạn sự hùng vĩ của núi non, thả hồn mơ mộng trước những hồ nước, hang động kỳ ảo cùng trời mây cao rộng. Tất cả hoà nhập vào nhau, tạo cho du khách một cảm giác nồng nàn, thi vị trong giang sơn cẩm tú.

Khu du lịch sinh thái Tràng An còn bao bọc cả một khu rừng nguyên sinh có hệ thống sinh thái đa dạng, phong phú, trong đó có những loài động vật quý hiếm như phượng hoàng đất, sáo, khướu, khỉ trăn, đặc biệt là loài vượn yếm trắng, một loài có tên trong sách đỏ thế giới. Phượng hoàng biểu trưng cho sự thịnh vượng, cho những điều tốt đẹp. Vì vậy, thật may mắn nếu trong hành trình của mình du khách bắt gặp phượng hoàng đất.

Trong quy hoạch phát triển khu du lịch sinh thái Tràng An sẽ có 9 lộ trình tham quan theo đường thuỷ. Giai đoạn 1 của dự án sẽ đưa vào khai thác 2 lộ trình nhân dịp Tuần Du lịch Ninh Bình 2008. Mỗi lộ trình, du khách sẽ được dừng chân tại các điểm hấp dẫn khác nhau như dừng chân vãn cảnh đền, chùa cổ, các di tích lịch sử, văn hoá.

Nồng thắm vẻ đẹp Hàm Rồng ở Sa Pa: Gió đồng hành cùng mây theo bước chân khách bộ hành tản bộ trên núi Hàm Rồng được chia thành những thứ bậc cao thấp khác nhau. Nó giống như quyển sách cứ đọc hết trang lại mở sang trang khác. Cái bí hiểm trong phong cảnh núi rừng trước mắt như kích thích trí tò mò muốn khám phá tiếp để đến khi gần kết thúc cuộc hành trình mới tổng hợp lại đây là vườn hoa 12 con giáp…

Trải dài theo cuộc hành trình tại núi Hàm Rồng bạn sẽ được thấy những vẻ đẹp chân thực như đang được phô diễn cả thân hình là chú rồng. Rồng đang lượn uốn từng khúc, từng khúc. Chú rồng có cái đầu bốc lửa cách điệu. Những râu mắt vẩy đã hiện rõ bàn tay tài ba của nghệ nhân. Từng khúc đang uốn lượn qua những thảm đá, chui quanh kẽ đá... tất cả hiện lên trước mắt du khách, đánh thức vào bộ não của trẻ trong những câu chuyện cổ tích, hiện thực mà mờ ảo, cả một thế giới xung quanh các em. Thế giới ấy lại có ngay ở núi Hàm Rồng.

Vườn hoa trung tâm với đủ màu sắc rực rỡ của các loài hoa, đẹp như một tấm thảm lụa đủ màu sắc xanh, vàng, tím, đỏ, da cam. Thoai thoải và chênh chếch là chữ Sa Pa màu huyết dụ hiện trên nền hoa. Tuyến đường được lát đá xanh gọn ghẽ uốn lượn. Mặt trời làm bừng sáng lên sắc màu với nhiều gam độ khác nhau. Ở đây, các tay máy ảnh được phát huy tác dụng. Họ bấm máy hết công suất để ghi lại khoảnh khắc nét đẹp thiên nhiên cũng như con người.

Đứng từ đây, nơi vườn hoa trung tâm, ngước mắt nhìn lên với độ cao phía trên kia là sân mây. Nơi như một chốn bồng lai tiên cảnh của gió thổi, mây bay. Những màn sương phả vào da thịt của du khách khiến cho cái se se lành lạnh man mác tràn ngập cả tâm hồn.

Trong ánh nắng ban mai tiếng hát được cất lên theo từng nhịp điệu của đội văn nghệ đang dạo nhạc, sửa soạn để ra mắt khán giả. Lạc giữa tầng cao là một làng văn hóa. Ở đây, những vuông thổ cẩm, những sáo, nhị và đàn môi cứ bày ra, sắp sẵn để mời chào, níu kéo chân du khách du dương theo tiếng nhạc.
Tài liệu đính kèm