dongtrunghathao

0 Người theo dõi

11

Sản phẩm
Số lượng
47 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 3 sản phẩm
Tổng giá: 8.400.000 VND

RƯỢU ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO – BÌNH 3 LÍT

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : RDTHT3L

-/5

Đánh giá
2.800.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ ăn uống bổ dưỡng, làm đẹp > Đồ uống bổ dưỡng, làm đẹp
VAT
-/-
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý của thiên nhiên ban tặng cho con người. Đông trùng hạ thảo có rất nhiều công dụng trong đó phải kể đến công dụng bổ thận tráng dương giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh.





 Ảnh: Trại Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Nấm Vàng



Nguyên nhân gây yếu sinh lý – rối loạn cương dương:


+ Tuổi tác: tuổi càng cao, số người bị yếu sinh lý càng lớn. Do khi tuổi cao, nội tiết tố kích dục testosteron giảm dẫn đến việc giảm ham muốn tình dục của nam giới.

+ Mắc các bệnh mãn tính: tiểu đường, tim mạch, suy thận, suy gan…Nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lý cao ở những người bị phẫu thuật, chấn thương vùng đầu hay cột sống, bộ phận sinh dục…hoặc dùng thuốc trong thời gian quá dài như thuốc dạ dày, thuốc an thần…

+ Uống quá nhiều rượu và thuốc lá.

+ Do yếu tố tâm lý, ảnh hưởng của xã hội: lo lắng, sợ hãi quá mức, áp lực công việc học tập, stress kéo dài…




 

 Ảnh: Trại Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Nấm Vàng



Ngoài ra, Rượu đông trùng hạ thảo là loại rượu được các quý ông ưa chuộng nhất. Vừa giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể lại tăng thêm sức mạnh của cánh mày râu. Rượu đông trùng hạ thảo rất dễ uống, uống vào không mệt mỏi và chóng mặt như các rượu khác ngược lại nếu dùng với liều vừa phải sẽ mang đến công dụng vô cùng tốt, khiến sức khỏe được cải thiện rõ rệt.


Không những vậy, rượu đông trùng hạ thảo còn được ưa thích bởi hương thơm, mùi vị và màu sắc đặc trưng của đông trùng hạ thảo nguyên chất. Các trường hợp thận suy dương suy, lưng gối đau mỏi, lão hóa tế bào, sạm da, nám da....rượu đông trùng hạ thảo cũng có thể hỗ trợ điều trị một cách hiệu quả.



 Ảnh: Trại Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Nấm Vàng


Cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo:

Có thể ngâm đông trùng hạ thảo cùng nhân sâm hoặc ngâm đông trùng hạ thảo nguyên chất. Tùy vào lượng đông trùng hạ thảo cần ngâm để tương ứng với lượng rượu. Dưới đây là 3 loại rượu phổ biến từ đông trùng hạ thảo.

1. Rượu đông trùng hạ thảo nhân sâm : Đông trùng hạ thảo để nguyên con, nhân sâm thái lát hoặc để nguyên củ, hai lượng bằng nhau, đổ thêm rượu trắng vào ngâm, nếu rượu nếp càng ngon. Sau 20 ngày có thể uống được. Rượu càng đặc thì hương vị càng đậm đà.

Công dụng: Giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật, điều trị các bệnh về huyết áp, tim mạch, tiểu đường…
––––––––––––––––––––––––––––––––––

2. Rượu lộc nhung trùng thảo : Nhung hươu tươi hoặc nhung hươu thái lát, cạo sạch lông khoảng 20gam, đông trùng hạ thảo 90 gam ngâm trong 1.5 lít rượu. Khoảng 15 ngày sau có thể dùng được.

Công dụng: Bổ thận tráng dương, sinh tinh, mạnh gân cốt, tăng cường ham muốn, ích tính, dưỡng huyết, tốt cho người bị thiếu máu, suy nhược.
––––––––––––––––––––––––––––––––––


3. Rượu kỷ tử trùng thảo : Kỷ tử 30 gam, đông trùng hạ thảo 30gam. Ngâm trong 0.5 lít rượu trắng.

Công dụng: Bổ huyết, lưu thông khí huyết, tăng cường ham muốn, sinh tinh, bổ thận.

 



 Ảnh: Trại Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Nấm Vàng



Với loại thảo dược có thể chế biến ra Rượu đông trùng hạ thảo, rượu đông trùng hạ thảo nhân sâm, rượu đông trùng hạ thảo nhung hươu đều rất thích hợp để làm quà biếu. Nếu sử dụng lâu dài sẽ mang lại được hiệu quả cao, giúp tăng cường sức khỏe. Mặt khác các quý ông cần áp dụng chế độ rèn luyện cơ thể khỏe mạnh, một lối sống lành mạnh và tích cực để có được sức đề kháng cao.
Tài liệu đính kèm