Bột Đẹp

378 Người theo dõi

123

Sản phẩm
Số lượng
999 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 35.000 VND

Trà Hoa Hồng Đà Lạt 50g

Thương hiệu : Bột Đẹp
Mã sản phẩm : THHDL50

-/5

Đánh giá
35.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ ăn uống bổ dưỡng, làm đẹp > Đồ uống bổ dưỡng, làm đẹp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết






Tác dụng của Trà hoa Hồng

Cánh của hoa hồng có chứa vitamin C, carotene, các loại vitamin nhóm B và vitamin K. Hầu hết các chất khoáng có trong bảng Hệ thống tuần hoàn Men- đê-lê-ép đều có cánh hoa hồng. Chúng có chứa canxi nên giúp cơ thể trao đổi chất tốt và giúp tiêu hóa các loại thức ăn. Kali trong hoa hồng cũng có vai trò quan trọng cho hoạt động của tim.

Trà hoa hồng tạo cho ta cảm giác dễ chịu và, giảm cholesterol trong máu, tim mạch, chống oxy hóa, giúp dễ ngủ, giảm stress, thanh nhiệt, giúp đẹp da, chống viêm họng, có thể xông mặt làm khít lỗ chân long, ngăn ngừa béo phì…

Chống các bệnh ngoài da và hạn chế vết thương mưng mủ.

Tăng cường hệ miễn dịch, chống vi khuẩn và bảo vệ đường tiêu hoá.

Ngoài ra nó cũng rất tốt cho đường tiêu hoá nhờ khả năng làm lành các màng nhầy bị tổn thương, chống lại các vi khuẩn và giúp lên men số men thiếu hụt ở trong ruột và dạ dày.

Trà hoa hồng chống viêm phế quản, viêm họng, viêm loét dạ dày.

Trà chế biến từ cánh hoa hồng (khoảng một muỗng cánh hoa hồng phơi khô cho mỗi cốc nước) có khả năng chống cảm lạnh, viêm họng, viêm phế quản và chứng loạn thần kinh chức năng.

Đây cũng là loại nước uống nhiều vitamin.

Chống cảm cúm, sốt, rối loạn thần kinh, viêm lợi và đau tim.

Bột của cánh hoa hồng phơi khô trộn với mật ong là một phương thuốc hiệu nghiệm để chống lại bệnh viêm miệng, viêm lợi. Đau đầu, ốm yếu và suy nhược cơ thể có thể điều trị bằng xông hương và tinh dầu của hoa hồng.
Cách này cũng có tác dụng với những người có hệ miễn dịch yếu, dễ bị loạn dây thần kinh chức năng và thể lực kém.
Tắm bằng nước hoa hồng là một liệu pháp hoàn hảo chống lại các bệnh ở thần kinh, làm sạch da, làm dịu những lo lắng và mang lại sự thư thái, sảng khoái cho con người.
Trà chế biến từ cánh hoa hồng (khoảng một muỗng cánh hoa hồng phơi khô cho mỗi cốc nước) có khả năng chống cảm lạnh, viêm họng, viêm phế quản và chứng loạn thần kinh chức năng.
Đây cũng là loại nước uống nhiều vitamin. dưỡng nhan sắc, điều hoà khí huyết. chũa đau bụng khi có kinh nguyệt, làm da hông hào tươi trẻ.
HSD: 12 tháng
Tài liệu đính kèm