MẬT ONG ĐỨC HUY

1 Người theo dõi

10

Sản phẩm
Số lượng
1000000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 50.000 VND

Mật Ong nghệ viên vàng

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : MONV3

-/5

Đánh giá
50.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ ăn uống bổ dưỡng, làm đẹp > Đồ uống bổ dưỡng, làm đẹp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
36
Mô tả chi tiết
Cơ chế tác dụng:

Nghệ là da vị nhưng là vị thuốc quý, Vết thương bôi nghệ tươi vừa chống nhiễm khuẩn vừa mau lành lại không để sẹo xấu. Tinh chất nghệ có tác dụng tăng tiết mật, hỗ trợ tiêu hóa nhưng lại không tăng tiết dịch vị dạ dày. Vì thế khi bị viêm loét dạ dày nhiều người hay dùng nghệ tươi hay tinh nghệ đều tốt cả. Ngoài ra, nghệ còn ức chế khả năng sinh khối u trong dạ dày và các nơi khác.

Mật ong trong y học cổ truyền vừa làm thuốc bổ dưỡng vừa có tác dụng kháng khuẩn. Mật ong chứa đường glucoza, đường hoa quả..., và rất nhiều vitamin các  loại B1, B2, B6, E... Những vitamin trong mật ong kích thích sự trao đổi chất. Kali và magiê (dạng thường hóa) kích thích ăn ngon miệng, tăng hàm lượng axit hữu cơ và cải thiện sự tiêu hóa, những hạt (của) phấn hoa trong mật ong tăng cường khả năng miễn dịch, Với dạ dày, mật ong làm giảm tiết axit nên các triệu chứng đau rát sẽ nhanh chóng mất đi.

Chính vì thế nên người ta thường dùng nghệ và mật ong làm thuốc chữa đau dạ dày. 

Công dụng: Hỗ trợ tiêu hóa, giúp phòng ngừa viêm loắt dạ dày, bồi bổ và tăng cường sức đề kháng của cơ thể, giúp vết thương chóng lên da non.

Cách dùng: Người lớn ngày uống 2 lần, mỗi lần 15 viên trước bữa ăn, trẻ em ngày uống 2 lần, mỗi lần 8 viên trước bữa ăn.
Tài liệu đính kèm