MẬT ONG ĐỨC HUY

1 Người theo dõi

10

Sản phẩm
Số lượng
1000000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 110.000 VND

Mật Ong nghệ viên đen

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : MOND2

-/5

Đánh giá
110.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ ăn uống bổ dưỡng, làm đẹp > Đồ uống bổ dưỡng, làm đẹp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
36
Mô tả chi tiết
Cơ chế tác dụng:

Trong thành phần của nghệ đen có chứa chất curcumin có tác dụng bổ trợ tiêu hóa. Thành phần này có khả năng thúc đẩy sự co bóp túi mật và không làm tăng tiết axit dạ dày. Đối với các khối u ở các bộ phận này thì curcumin trong nghệ đen sẽ ức chế được các khối u. Vì vậy đối với các bệnh nhân bị viêm loét dạ dày, tá tràng thì nghệ đen là một dược phẩm rất tốt.

Theo Y học cổ truyền thì nghệ đen được gọi với cái tên “nga truật, ngải tím, tam nại”. Theo Đông y “nga truật” có vị đắng, tính ấm, đi vào kinh Can. Còn theo y học cổ truyền thì nghệ có tác dụng hành khí, phá ứ huyết, lương huyết, thông kinh lạc. Đối với các trường hợp rối loạn tiêu hóa, viêm loét bao tử, kinh nguyệt không đều thì nga truật là một phương thuốc rất hữu hiệu. Nga truật ở dưới lòng đất được đào về, rửa sạch đất, thái mỏng rồi phơi khô dùng để sắc lấy nước uống hay xay thành bột dùng dần. Từ xa xưa, người ta đã sử dụng nghệ làm vị thuốc hàn gắn vết thương, họ thường bôi nghệ lên các mụn nhọt sắp khỏi để mau liền miệng, lên da non và không để lại sẹo. Để chữa bệnh đau dạ dày, vàng da hay đau bụng sau khi sinh thì có thể xay nghệ dưới dạng bột sắc lấy nước với liều lượng 1-6g/ngày. Khi phối hợp nghệ cùng với mật ong có thể chữa được bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng.

Công dụng: Hỗ trợ tiêu hóa, giúp phòng ngừa viêm loắt dạ dày, bồi bổ và tăng cường sức đề kháng của cơ thể, giúp vết thương chóng lên da non.

Cách dùng: Người lớn ngày uống 2 lần, mỗi lần 15 viên trước bữa ăn, trẻ em ngày uống 2 lần, mỗi lần 8 viên trước bữa ăn.
Tài liệu đính kèm