Thực Phẩm Ngon Lành

210 Người theo dõi

17

Sản phẩm
Số lượng
99 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 90.000 VND

Yến mạch 500g

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : YM009

-/5

Đánh giá
90.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ ăn uống bổ dưỡng, làm đẹp > Đồ ăn không béo, ăn kiêng
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

CÔNG TY CỔ PHẦN THENUTS ( thực phẩm ngon lành )


chuyên cung cấp các loại hạt sỉ /lẻ


-Yến mạch hay kiều mạch là một loại ngũ cốc được trồng và sử dụng nhiều tại các nước ôn đới. Là loại cây có nhiều chất dinh dưỡng nhất trong ngũ cốc. Với hàm lượng dinh dưỡng khá cao cũng như rất nhiều giá trị sử dụng từ dinh dưỡng, sức khỏe cho đến làm đẹp, chăn nuôi… nên yến mạch ngày càng phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới.


Công Dụng


 -Bữa ăn sáng ngon miệng, tiện dụng và rất tốt cho sức khỏe của trẻ :   +Giúp trẻ thông minh, phát triển trí não: Ăn cháo yến mạch hằng ngày giúp trẻ phát triển một cách hoàn thiện khả năng nhận thức.


+Yến mạch là một trong những loại ngũ cốc cho trẻ nhỏ là nguồn dinh dưỡng chứa chất xơ, Vitamin B, Vitamin E, Canxi, Protein, Sắt, Magie, Mangan, Kẽm và Phốt Pho.


-Rất tốt với phụ nữ mang thai Chứa các chất dinh dưỡng quan trọng trong thời kỳ mang thai, tránh được bệnh tiểu đường và thừa cân trong thai kỳ Bột yến mạch chứa Axít Folic tốt cho bà bầu và em bé, giúp bé tránh được những dị tật khi từ trong bụng mẹ.


-Cải thiện làn da bị vảy nến hay chàm Chất avenanthramide trong bột yến mạch nguyên chất là chất chống viêm nhiễm tự nhiên và làm lành các vết thương,được dùng để chữa trị chứng ngứa, khô da. Bạn có thể cho bột yến mạch vào trong nước tắm (nước ấm) hoặc sử dụng lotion có chứa chiết xuất từ yến mạch để thoa lên da.


-Tăng khả năng vận động của cơ bắp Ăn bánh yến mạch giúp bạn làm việc lâu hơn, sự vận động của cơ thể dẻo dai hơn. Các nhà khoa học Anh đã chỉ ra rằng nên ăn các thực phẩm làm từ bột yến mạch 3 tiếng trước khi làm việc, đặc biệt là công việc đòi hỏi vận động nhiều. Bột yến mạch sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và cung cấp năng lượng triệt để cho cơ bắp.


-Chăm sóc da mặt Yến mạch không gây tăng lượng đường và gây cho bạn cảm giác mệt mỏi, mà trái lại cung cấp cho bạn một lượng lớn protein và chất xơ. Đó là lý do vì sao Yến mạch được coi là siêu thực phẩm thiên nhiên. Do Yến mạch là thực phẩm giàu chất xơ nên không những nó có thể thúc đẩy tiêu hóa, bài trừ độc tố trong cơ thể mà còn làm cho da trở nên trơn mịn và sáng bóng. Theo bác sĩ chuyên khoa da liễu Amy Wechsler đến từ New York, mặt nạ bột yến mạch có công dụng tẩy các chất bẩn nơi lỗ chân lông trên mặt, nhờ có dưỡng chất saponin chống lão hóa hiệu quả và làm mịn da. Pha 1/2 ly bột yến mạch với 1/2 ly nước nóng, 1/4 ly mật ong, quấy đều cho sánh, để nguội và thoa một lớp mỏng, đều lên mặt. Để mặt nạ 10 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. 


-Yến mạch có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh suyễn ở trẻ em


+Hen suyễn là bệnh mãn tính phổ biến nhất ở trẻ em .


+Đó là một chứng rối loạn viêm đường thở


– các ống dẫn không khí vào và ra từ phổi người.


+Mặc dù không phải tất cả trẻ em đều có cùng một triệu chứng, nhưng nhiều người lại bị ho, khò khè và thở dốc.


+Nhiều nhà nghiên cứu tin rằng việc ăn thức ăn cứng sớm sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh hen suyễn và các bệnh dị ứng khác


+Tuy nhiên, các nghiên cứu cho thấy điều này không áp dụng cho tất cả các loại thực phẩm. Ví dụ, việc sớm đưa yến mạch vào bữa ăn có thể ngăn ngừa được


+Một nghiên cứu báo cáo rằng cho trẻ sơ sinh trước 6 tháng tuổi ăn yến mạch có liên quan đến việc giảm nguy cơ hen suyễn ở trẻ em


Mọi Chi tiết liên hệ : sieuthihat.com.vn


ĐT: 0932437569

Tài liệu đính kèm