Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm Viện Dược Liệu Trung Ương

0 Người theo dõi

4

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 300.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

Cao Cà Gai Leo

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : TCCS

-/5

Đánh giá
300.000 VND
  • ● Màu sắc
  • ● Chất liệu
  • ● Kích thước
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Thực phẩm chức năng khác
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết

Giải độc gan, trị  mun nhọt mẫn ngứa, đau xương nhức khớp và giải độc bia rư


Cà gai leo tương đối phổ biến tại nước ta, nổi tiếng trong các vị thảo dược chữa bệnh. Với công nghệ hiện đại và kinh nghiệm lâu đời cùng với trình độ tiên tiến của Viện Nghiên Cứu Dược Liệu Trung Ương đã sản xuất ra Cao Cà Gai Leo nhãn hiệu Dược Liệu Vàng. Thay vì phải sắc lấy nươc uống, sử dụng cao cô đặc vừa tiện lơi vừa rẻ tiền


Tác dụng giải rượu, bia và giải độc gan


Ngày nay do đặc thù công việc của thời hiện đại, các mối quan hệ đan xen có những lúc ta không thể kiềm chế được việc sử dụng bia rượu quá mức. Lượng rượu vào cơ thể càng nhiều phá huỷ gan càng lớn, nhiều người đã bị xơ nặng do dùng nhiều rượu bia. 

Để hạn chế những tác hại không mong muốn của rượu bia đối với sức khỏe của mọi người, nên sử dụng một số thảo dược có tính năng bảo vệ gan tốt như cà gai leo. Đây là cây thuốc nam có tác dụng bảo vệ gan rất tôt được nghiên cứu bài bản kỹ lưỡng bởi các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Cà gai leo có tác dụng chống say rượu rất mạnh, chỉ cần dùng 4 g cao Cà Gai Leo trước và sau khi uống rượu là đỡ say. Không chỉ có tác dụng chống say mà cây cà gai leo có tác dụng giải độc rượu bia khá hiệu quả. Tác dụng này có được là do các hoạt chất quý có trong cà gai leo giúp tăng cường khả năng hoạt động của gan, giúp gan hoạt động hiệu quả hơn và đào thải độc tố tốt hơn, bảo vệ gan, hạ men gan do vậy làm chức năng gan hoạt động tốt hơn. 

Chỉ cần chuẩn bị cho mình sẵn sang một lọ cao cà ít cao cà gai leo nó sẽ giúp bạn tránh được các nguy cơ ngộ độc bia rượu, nguy cơ mắc các bệnh về gan.

Bài thuốc giải độc rượu từ cà gai leo chính là một trong những bí quyết giúp tỉnh rượu nhanh chóng, bảo vệ tốt tế bào gan, tăng cường chức năng gan hiệu quả mà nhiều bà vợ vẫn hay áp dụng cho đức lang quân của mình.  

Cao Cà Gai Leo hỗ trợ ngăn ngừa mụn nhọt. 

Có nhiều mụn nhọt làm chúng ta thấy khó chịu và không được tự tin trước đám đông và mọi người, mụn thường xuât hiện ở mặt, lưng....

Muốn trị mụn, đầu tiên hãy trị mụn tận gốc, mỹ phẩm có khả năng “bài trừ” những nốt mụn đáng ghét. Nhưng thật chất đó chỉ là phần ngọn, còn phần gốc thì mụn vẫn có thể tái phát lại bất cứ lúc nào, thậm chí là với số lượng nhiều hơn và tình trạng nặng hơn.

Người bị mụn, ngoài yếu tố bên ngoài như: môi trường ô nhiễm, sử dụng kem không đúng cách hoặc kem có chứa các thành phần gây kích ứng da, … thì một nguyên nhân phổ biến khác gây nên mụn chính là sự suy yếu chức năng gan. Gan đào thải kém không thể lọc hết chất độc. Lượng chất độc dư thừa tất yếu sẽ được bài tiết qua phổi và da. Kết quả của quá trình này là những nốt mụn nghiệt ngã cứ liên tục sinh sôi trên mặt. Việc “tái tạo lại chức năng” trong gan, giúp ngăn chặn cội nguồn của những nốt mụn đáng ghét. Mụn sẽ không xuất hiện trên gương mặt của bạn thêm một lần nào nữa..
Trước khi để tình trạng này diễn ra, bạn hãy dùng cao cà gai leo để ngăn chặn mụn triệt để từ phần gốc. Cà gai leo là một vị thuốc nam có tác dụng tăng cường chức năng gan, giải độc gan, tăng cường khả năng đào thải độc tố của gan) bởi vậy dùng cao cà gai leo thường xuyên sẽ giúp điều trị mụn trứng cá..

Bằng việc tập trung giải quyết đúng trọng tâm – chính là gan – cà gai leo đã thể hiện được khả năng trị mụn tuyệt vời của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, trong số các dược liệu có tác dụng bảo vệ và tăng cường chức năng gan, thì cà gai leo là cây thuốc đặc biệt và được nghiên cứu bài bản nhất. Trong các công trình nghiên cứu, cà gai leo đã thể hiện khả năng giải độc gan của mình rất mạnh. Điều này cho thấy, cà gai leo giải độc gan trị mụn bằng cách phá hủy những chất độc hại trong cơ thể, ngăn cho chúng có cơ hội gây độc cho các cơ quan nội tạng, nhất là gan. Chính khả năng làm mát gan, trị mụn tuyệt vời này mà nhiều người đã chọn cà gai leo trị mụn như một phương thuốc đến từ tự nhiên, vừa tốt cho gan, vừa giúp trị mụn triệt để.

Cách phòng chống và ngăn ngừa mụn nhọt bằng thảo dược thiên nhiên không ảnh hưởng đến sức khỏe và không có tác dụng phụ đây là biện pháp lâu dài.
*Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người*

 
Đánh bay nỗi lo đau nhức xương khơp với cao Cà Gai Leo sãn có trong nhà
 
Nhiều người ắt hẳn bất ngờ và chưa nghe nói nhiều hoặc chưa từng nghe nói về công dụng của cây cà gai leo chữa bệnh thoái hóa xương khớp hoặc các bệnh lý khác về xương khớp.Đây là phương thuốc Nam khá mới với nhiều người, tuy nhiên có thể bạn chưa biết những thành phần dinh dưỡng tuyệt vời giúp chữa thoái hóa xương khớp trong các loại nguyên liệu này đã được giới Đông y và Tây y nghiên cứu kỹ lưỡng.  

Tác dụng chính của cà gai leo là trị đau nhức xương khớp, sụn khớp do các bệnh lý xương khớp hoặc do thời tiết trở trời gây nên.Đối với bệnh nhân mắc chứng thoái hóa xương khớp, cà gai leo không chỉ giúp giảm đau mà vị ấm trong cà gai leo còn giúp tránh cơ thể nhiễm hàn và mắc các chứng phong hàn rất dễ đi kèm với thoái hóa khớp khiến căn bệnh này khó tái phát trở lại khi trời lạnh.

Loại thực phẩm này còn có tác dụng tán phong thấp, trị tiêu tiệu, giảm ho đường, cầm máu hoặc giúp đỡ gan rất nhiều trong giải độc, hạ men gan hoặc tái tạo tế bào gan và phục hồi, tăng cường chức năng cho lá gan của bạn vô cùng hiệu quả.

Sử dụng cà gai leo chữa thoái hóa xương khớp chắc hẳn là phương thuốc Nam khá mới với nhiều người. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết những thành phần dinh dưỡng tuyệt vời giúp chữa thoái hóa xương khớp trong các loại nguyên liệu này đã được giới Đông y và Tây y nghiên cứu kỹ lưỡng. 


Lưu ý : Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


 

Tài liệu đính kèm