Cường Việt

0 Người theo dõi

3

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.245.000 VND

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CƯỜNG VIỆT 10g

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : cv_k_10g

-/5

Đánh giá
1.245.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Thực phẩm chức năng khác
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
[ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO LÀ GÌ?]

Đông trùng hạ thảo hay Đông trùng thảo là tên gọi của một nhóm nấm ký sinh, gây bệnh trên côn trùng. Trong y học, đây là một loại DƯỢC THẢO QUÝ có giá trị cao cho sức khoẻ.

✨ ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO LÀ TÊN GỌI CỦA MỘT LOÀI NẤM KÝ SINH

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, loại nấm ký sinh này thuộc chi Cordyceps. Chúng thường ký sinh trên côn trùng hoặc các loài chân khớp khác. Theo chu kỳ, vào thời điểm cuối thu đầu mùa đông, bào tử của nấm Cordyceps sẽ xâm nhập vào cơ thẻ côn trùng, từ đó sẽ nẩy mầm, phát triển thành hệ sợi nấm. Nấm phát triển thông qua nguồn dinh dưỡng từ cơ thể côn trùng, gây bệnh và giết chúng từ từ. Tới thời điểm mùa hè, nấm hình thành quả thể và mọc ra khỏi cơ thể côn trùng, tiếp tục phát tán bào tử. Chu kỳ sống mới lại bắt đầu. Chính vì đặc điểm phát triển này mà nó có tên Đông trùng hạ thảo là vậy.

✨ 2 LOẠI ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Trên thế giới hiện nay có khoản 680 loài nấm thuộc chi Cordyceps. Trong đó có hai loài nấm Đông trung hạ thảo được sử dụng lâu đời trong y học cổ truyền Trung Quốc là Cordyceps Sinensis và Cordyceps militaris.

Cordyceps Sinesis thường xuất hiện ở các đồng cỏ ở Nepal, Bhutan và Bắc ấn độ, nơi có độ cao khoảng 3.200m – 5000m. Đây chính là Đông trùng hạ thảo tự nhiên quý nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên chúng rất hiếm do đó mà sản lượng thu hoạch mỗi năm thấp và giá thành rất cao. Chúng là món quà hảo hạng, thường chỉ dành cho giới thương lưu, quý tộc.

Ngược lại với Cordyceps Sinesis, Loài Cordyceps militaris ngày càng được xem như là một sản phẩm thay thế cho Cordyceps sinensis vì thành phần hóa học và tính chất dược lý tương tự nhau (tuy về hoạt lực có thể thấp hơn loài tự nhiên). Do dễ nuôi cấy nhân tạo, sống tốt và có thể tạo thành quả thể. Nhờ đó mà hiện nay, nấm Cordyceps Militaris dược nuôi cấy trên côn trùng, ngũ cốc hay hỗn hợp. Tuỳ theo công nghệ mà Cordyceps Militaris sẽ được phát triển trong những điều kiện khác nhau.

✨ ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO LÀ MỘT THẢO DƯỢC QUÝ ✨

Ở Đông trùng hạ thảo có nhiều hoạt chất: 3’-deo xyadenosine (còn gọi là cordycepin), ergosterol eroxide, cholesteryl palmitrate, eogosterol; Các polysaccharides; D-mannitol (còn gọi là cordycepic acid); Protein thô, essential amino acid, nhiều loại nguyên tố vi lượng và vitamin... Công dụng đông trùng hạ thảo đã được chứng minh qua kiểm nghiệm lâm sàng, trong nhiều công trình nghiên cứu và tài liệu y khoa trước đó. Chúng có khả năng hổ trợ phòng & điều trị rất tốt ở một số căn bệnh:
Tài liệu đính kèm