Học Viên Quân Y

0 Người theo dõi

7

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 10 sản phẩm
Tổng giá: 6.000.000 VND

Tỏi Đen Học Viện Quân Y

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : TD

-/5

Đánh giá
600.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Thực phẩm chức năng khác
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
36
Mô tả chi tiết
1. Thành phần của tỏi đen học viện quân y

Tỏi đen được lên men từ tỏi thường trong thời gian 45 ngày.Sau khi tỏi lên men, tỏi có màu đen, vị ngọt không còn mùi hăng cay, hàm lượng các nhóm hoạt chất tăng rất cao, đặc biệt hàm lượng S-allyl-L-Cystein tăng 5-6 lần so với tỏi thường. Tỏi đen có hàm lượngprotein cao gấp 3 lần; vitamienB12 là 10,726mg so với 0,06mg ở tỏi trắng; vitamine B6 trong tỏi đen là 14,048 mg trong khi tỏi trắng không có; S-Allcysteine trong tỏi đen là 0,53mg so với tỏi trắng chỉ có 0,038mg; năng lượng trong tỏi đen lên tới1.109 kcal so với chỉ 138kcal ở tỏi trắng; polyphenol đến 1.001 mg trong khi ở tỏi trắng chỉ có 82mg; SOD enzym tỏi đen là 790mg/220mg của tỏi trắng.

2. Tác dụng của sản phẩm tỏi đen học viện quân y

Bảo vệ cơ thể chống ung thư và giảm cholesterol
Tỏi có tác dụng chống lại tiến trình phát triển khối u và ung thư của nhiều loại ung thư khác nhau như: ung thư dạ dày, ung thư cột sống ung thư phổi, ung thư vú và màng trong tử cung, ung thư kết tràng, ung thư thanh quản, v.v. Nếu bệnh được phát hiện và điều trị sớm (ăn tỏi thường xuyên hàng ngày từ 5 đến 20 gam tỏi tươi tủy bệnh) .
Tỏi làm giảm triglycerid và cholesterol trong máu tương tự clofibrat.- Tỏi làm tăng hàm lượng cholesterol tốt (HDL) và giảm hàm lượng cholesterol xấu (LDL) do đó làm giảm các rối loạn chuyển hóa mỡ trong máu, chống xơ cứng động mạch vành, động mạch não, động mạch ngoại vi.
Tác dụng giảm đường huyết (không độc hại và chống chỉ định như các thuốc chữa tiểu đường Tây y).
Tỏi có tác dụng gia tăng sự phóng thích Insulin tự do trong máu, tăng cường chuyển hóa glucose trong gan – giảm lượng đường trong máu và trong nước tiểu (tác dụng tương đương với Tolbutamid, một loại sunfamid chữa tiểu đường type II). Do đó dùng tỏi thường xuyên hàng ngày có thể chữa bệnh tiểu đường type II cho người mắc bệnh từ 3 – 10 năm; đồng thời người bệnh phải tuân thủ nghiêm ngặt các điều cấm kỵ với người bệnh tiểu đường (từ bỏ các chất ngọt có chứa đường; thuốc lá; bia rượu; thức ăn chiên rán, quay, nướng; chất béo động vật, cùi dừa, dầu cọ. Hạn chế ăn muối, thịt có màu đỏ, ngũ cốc v.v.)
Tác dụng kháng sinh: 
-Kháng khuẩn
-Kháng virut,diệt kí sinh trùng
-Trong tỏi đen S-allylcysteine giúp hỗ trợ sự hấp thụ allicin, giúp cho sự hấp thụ, chuyển hóa allicin dễ dàng hơn, nhờ đó thúc đẩy mạnh mẽ khả năng tự bảo vệ của cơ thể để chống lại những vi khuẩn vi rút xâm nhập và có thể chống lại lại nhiễm trùng.
Tỏi đen Việt nam chất lượng
Bảo vệ cơ thể chống bệnh tât: Tỏi đen Việt Nam có đặc điểm chống oxy hóa cao gấp hai lần tỏi tươi nhờ đó có thể bảo vệ tế bào khỏi bệnh tật, lão hóa, và có thể làm chậm lại quá trình lão hóa cơ thể. Khả năng chống ô xy hóa của tỏi đen rất cao giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tổn hại do các gốc tự do mang lại.
Phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư: Ngoài ra dịch chiết tỏi đen có hiệu lực mạnh kháng lại các tế bào khối u do vậy có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị ung thư.Sau xạ trị người bệnh có thể kết hợp thuốc cùng tỏi đen mỗi ngày,tỏi đen sẽ phần nào hỗ trợ điều trị ung thư cho bệnh nhân.
Chế biến nhiều món ăn yêu thích: Bên cạnh đó tỏi đen còn có vị ngọt như trái cây,ăn như kẹo dẻo, nên rất dễ ăn và có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn cũng như sở thích của từng người
3. Đối tượng sử dụng

Người cần tăng đề kháng khi bị ung bướu, sau phẫu thuật, đang điều trị hoặc sau điều trị bằng tia xạ, hóa chất
Người già yếu, suy nhược cơ thể, có sức đề kháng yếu hoặc cần tăng cường sức khoẻ
Các trường hợp béo phì hoặc mỡ trong máu cao, người cao huyết áp, người có nguy cơ tai biến mạch máu não. Người bệnh tim mạch, tiểu đường.
Người bị gan nhiễm mỡ, viêm gan hoặc dùng nhiều bia rượu thuốc lá.

4. Hướng dẫn sử dụng tỏi đen của học viện quân y

Bóc vỏ trực tiếp hoặc hấp nóng trước khi ăn
Chế biến với các món khác tùy theo khẩu vị
Dùng 3 – 5 g / ngày hoặc 1 củ mỗi ngày

Lưu ý : Người cao tuổi chỉ nên dùng 3-5 tép/ngày

Bảo quản: Nơi khô mát, bảo quản ở ngăn mát của tủ lạnh

Quy cách: 500 gram/01 Hộp.

Sản xuất tại: Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và sản xuất thuốc – Học Viện Quân Y

Địa chỉ: Số 104-Phùng Hưng-Phúc La-Hà Đông-Hà Nội

Số đăng ký: 15355/2014/ATTP-XNCB

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất ghi trên bao bì sản phẩm
Tài liệu đính kèm