Hàng xách tay chính hãng

1 Người theo dõi

6

Sản phẩm
Số lượng
3 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 650.000 VND

Viên uống giúp cải thiện thị lực và bảo vệ mắt TruNature Lutein & Zeaxanthin 140

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : BM001

-/5

Đánh giá
650.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất > Thực phẩm bổ sung Vitamin
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng xách tay
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
TruNature Lutein & Zeaxanthin bảo vệ "cửa sổ tâm hồn" của bạn

Trong nghệ thuật đôi mắt luôn là nơi thể hiện cái hồn của con người. Trong cuộc sống hằng ngày thì đôi mắt chính là “ngọc nhãn” của chúng ta. Bảo vệ đôi mắt khỏe mạnh là điều quan trọng mà mỗi người chúng ta phải làm, nhất là trong thời điểm mà tỷ lệ giảm thị lực đang ngày một tăng cao.

Để cùng bạn khắc phục tình trạng suy giảm thị lực, công ty dược phẩm TruNature đã phát triển nên sản phẩm Trunature Lutein and Zeaxanthin chứa tinh chất hoa hướng dương, lutein và zeaxanthin bảo vệ mắt khỏi tia cực tím, cải thiện mắt, giúp mắt mạnh khỏe.

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Trunature Lutein and Zeaxanthin
Nhà sản xuất: TruNature – Mỹ
Nơi sản xuất: Hoa Kỳ
Quy cách đóng gói: 140 viên nang mềm / hộp

Hướng dẫn sử dụng:
Sử dụng một viên mỗi ngày trước khi ăn

Khuyến cáo: Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, đang sử dụng thuốc khác, người có dị ứng thành phần thuốc hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Để xa tầm tay trẻ em.

Thành phần:
Lutein 25 mg, Zeaxanthin Isomers 5 mg

Công dụng nổi bật Trunature Lutein and Zeaxanthin:
Trunature Lutein and Zeaxanthin đã được chứng minh lâm sàng giúp cho thị lực trở nên tốt hơn, cải thiện tầm nhìn và hoạt động của thị giác, bảo vệ mắt khỏi những tia cực tím có hại.
Vì sao nên bổ sung Trunature Lutein and Zeaxanthin cho mắt ?

Những người làm việc tại văn phòng phải ngồi trước máy tính gần 8 tiếng mỗi ngày. Điều này gây giảm thị lực cho mắt. Học sinh học tập ở chỗ thiếu ánh sáng, học nhiều gây mỏi mắt cũng làm thị lực mắt giảm, tăng tỷ lệ cận thị ở học đường. Khi đi ngoài đường, các tia UV có trong nắng cũng làm gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt bạn.

Sản phẩm Trunature Lutein and Zeaxanthin được phát triển từ tinh dầu hướng dương. Bên trong tinh dầu hướng dương có lượng protein đến 26‰, acid aminthiết yếu và linolenic giúp cải thiện mắt.

Hai thành phần quan trọng nhất trong sản phẩm là lutein và zeaxanthin. Lutein có trong rau màu xanh đậm và cúc vạn thọ có khả năng chống lại oxy hóa. Lutein chứa carotenoid cung cấp dinh dưỡng cho mắt chống lại sự mỏi mắt khi hoạt động nhiều, cải thiện tầm nhìn cho mắt. Zeaxanthin thì có nhiều ở trong tiêu.

Trong cấu trúc mắt có điểm vàng là điểm nhỏ tập trung tại võng mạc ở phần sau của mắt. Lutein và zeaxanthin tập trung bảo vệ điểm vàng ở mắt, hấp thụ các tia cực tím và chống lại oxi hóa tại điểm vàng của mắt.
Tài liệu đính kèm