Công Ty Cổ Phần Vpharm

38 Người theo dõi

3

Sản phẩm
Video
Số lượng
500 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 0 sản phẩm
Tổng giá: 0 VND

Nhân Sâm Đông Trùng Hạ Thảo Huiji

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 002

-/5

Đánh giá
1.290.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Thực phẩm bổ dưỡng > Thực phẩm phòng bệnh, tăng sức đề kháng
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Cơ thể khoẻ mạnh dẻo dai cùng nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji
Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được biết tới là loại đông dược quý hiếm, có giá trị sử dụng cao trong y học cổ truyền trung hoa. Tới nay, khi khoa học phát triển, đông trùng hạ thảo được chứng minh chứa tới 17 loại acid amin khác nhau, cùng nhiều vitamin, nguyên tố vi lượng và đặc biệt là Selen- chất có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Chính bởi vậy, để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người dân, sản phẩm nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji đã ra đời giúp tăng cường sức khoẻ, năng cao thể trạng cho người sử dụng.

Công dụng của nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji

Nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji chứa hàm lượng cao đông trùng hạ thảo quý hiếm nguồn gốc từ Singapor có tác dụng hỗ trợ tích cực trong điều trị các bệnh thận hư, liệt dương, ho hen do phế hư, đau lưng và đặc biệt tốt với trẻ em chậm lớn. Bên cạnh đó, với thành phần chứa Selen, đông trùng hạ thảo còn giúp tăng cường hiệu quả hệ miễn dịch của cơ thể, giúp cơ thể chống lại các tác nhân có hại. Nhân sâm cũng là một thành phần quý hiếm chứa nhiều trong sản phẩm, có tác dụng: hỗ trợ hệ tiêu hoá, giảm lượng cholesterol trong máu, chống trầm cảm, tăng tổng hợp protein tại gan, cùng với đông trùng hạ thảo tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.


Ngoài ra, sản phẩm còn là sự kết hợp của nhiều vị thuốc quý như đỗ trọng, hà thủ ô, đường quy, đại táo, nên giúp bổ máu, lưu thông khí huyết, trấn an tinh thân, cực kỳ tốt cho phụ nữ sau sinh. Thêm vào đó, đông trùng hạ thảo Huiji cho tác dụng tốt đến nhiều hệ cơ quan trong cơ thể, chẳng hạn như tăng cường chức năng tiêu hoá, tăng hấp thu chất dinh dưỡng, điều hoà ổn định huyết áp, giảm lượng cholesterol trong máu chống xơ vữa động mạch, hạn chế các bệnh tật cho người già.

Những lưu ý khi sử dụng nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji

Đối tượng sử dụng: nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji rất an toàn và lành tính phù hợp với mọi đối tượng đặc biệt phù hợp với người có tuổi, phụ nữ sau sinh, trẻ em chậm lớn, những người sau bệnh và có sức đề kháng yếu. Không nên sử dụng cho phụ nữ có thai và trẻ em nhỏ dưới 6 tuổi.

Nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji là sản phẩm chất lượng, món quà có ý nghĩa dành tặng người thân giúp bồi bổ sức khoẻ, nâng cao thể trạng.
Công dụng:
Giúp bồi bổ và tăng cường sức khỏe, lưu thông khí huyết, hỗ trợ phục hồi cho người sau bệnh, phụ nữ sau khi sinh.


Đối tượng: Người trên 6 tuổi. Người cần bồi bổ sức khỏe.


Thành phần:

- Đông trùng hạ thảo: 500mg

- Đỗ trọng: 1.000mg

- Nhân sâm: 6.000 mg

- Hà thủ ô: 5.000 mg

- Đường quy: 14.000 mg

- Đại táo: 30.000 mg


Hướng dẫn sử dụng:
- Uống 20ml/ lần, 2 ngày 1 lần
- Lắc trước khi uống, một lượng thảo dược có thể lắng dưới đáy chai, nó không phải là tạp chất.
- Phụ nữ có thai và trẻ sơ sinh không được sử dụng sản phẩm.


Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tài liệu đính kèm